Vietjet mở bán gần 19.000 vé giá 0 đồng trên 17 đường bay thẳng Vietjet đến Ấn Độ

17:11' - 18/07/2022
BNEWS Vietjet dành tặng khách hàng 18.688 vé máy bay siêu khuyến mãi chỉ từ 0 đồng, chưa bao gồm thuế phí chào mừng 17 đường bay từ Việt Nam đến 5 thành phố Ấn Độ.

Vé khuyến mãi mở bán từ 19/7 – 21/7/2022 tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air hoặc Facebook Vietjet (mục “Đặt vé”), áp dụng trên tất cả 17 đường bay giữa Việt Nam - Ấn Độ, thời gian bay từ 15/08/2022 đến 26/3/2023, không áp dung dịp lễ, Tết.

Hành khách có thể đặt ngay vé 0 đồng cho 9 đường bay mới từ Ahmedabad, Hyderabad và Bangalore đến Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng khai trương lần lượt từ cuối tháng 9 và xuyên suốt đến dịp cuối năm.

Đặc biệt, chương trình "bay trước - trả sau" với thủ tục trực tuyến dễ dàng chỉ trong 3 phút sẽ sớm được áp dụng cho các đường bay quốc tế.

Bên cạnh 4 đường bay hiện có giữa Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh - New Delhi/ Mumbai, các đường bay từ Mumbai và New Delhi đến Phú Quốc sẽ được khai trương từ đầu tháng 9.

Trong khi các đường bay từ Đà Nẵng đến 2 thành phố lớn nhất Ấn Độ bắt đầu phục vụ hành khách từ giữa tháng 10, với 3-4 chuyến/tuần trên mỗi đường bay.

Mạng đường bay thẳng lên đến 17 đường của Vietjet đem đến cơ hội đi lại thuận lợi và tiết kiệm hơn bao giờ hết cho hành khách. Chỉ với khoảng 5 giờ bay, du khách dễ dàng khám phá điểm đến yêu thích tại Ấn Độ, Việt Nam mà không cần phải nối chuyến như trước đây. 0

Việc mở thêm loạt đường bay mới này góp phần thúc đẩy hồi phục kinh tế, du lịch của các địa phương trên đất nước Việt Nam. Du khách Việt Nam cũng dễ dàng đến Ấn Độ với nhiều lựa chọn linh hoạt, đồng thời không cần xét nghiệm COVID. Vietjet nhờ đó sẽ trở thành hãng phục vụ nhiều đường bay thẳng nhất giữa hai nước./.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục