Vietjet mở đường bay thẳng từ TP.HCM đi Bali, Indonesia

18:27' - 12/04/2019
BNEWS Hãng hàng không Vietjet Air cho biết vừa mở bán vé đường bay Tp. Hồ Chí Minh - Bali (Indonesia).
Hãng hàng không duy nhất mở đường bay thẳng từ TP.HCM đi Bali, Indonesia. Ảnh minh họa: Vietjet Air

Như vậy, Vietjet Air là hãng hàng không duy nhất hiện khai thác đường bay thẳng từ Tp. Hồ Chí Minh – Bali. Đường bay mới kết nối hai thành phố văn hóa, du lịch nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực.
Đường bay Tp. Hồ Chí Minh) – Bali được khai thác khứ hồi vào các ngày thứ hai, tư, năm, sáu, chủ nhật từ 29/5/2019. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 4 giờ. Chuyến bay khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh lúc 8h 5 phút và đến Bali lúc 13h 5 phút (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh vào lúc 14h 5 phút (giờ địa phương) từ Bali và tới Tp. Hồ Chí Minh lúc 17h 5 phút.
"Tôi tin tưởng rằng đường bay mới sẽ không chỉ tạo điều kiện để người dân và du khách thuận tiện trong việc di chuyển bằng phương tiện hàng không an toàn, văn minh, hiện đại mà còn kết nối 2 thành phố, 2 trung tâm kinh tế, văn hóa, quan trọng, góp phần thúc đẩy hội nhập du lịch, kinh tế trong khu vực; giới thiệu hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra thế giới”, ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó Tổng giám đốc Vietjet Air nói.
Theo Vietjet Air, vé cho đường bay này được mở bán trên các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mại 12h-14h mỗi ngày tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).
Hiện tại, Vietjet Air đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 70 triệu lượt hành khách, với 113 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hongkong (Trung Quốc), Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia, Trung Quốc…/.

>>> Doanh thu bay quốc tế của Vietjet vượt thị trường nội địa

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục