Vietnam Airlines dẫn đầu danh sách thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020
Kết quả do YouGov - tập đoàn nghiên cứu và phân tích dữ liệu uy tín quốc tế có trụ sở tại Anh - công bố trong Bảng xếp hạng thương hiệu toàn cầu (BrandIndex Rankings 2020).
Đây là năm thứ hai liên tiếp Vietnam Airlines dẫn đầu danh sách này. Kết quả khẳng định sự thành công của Vietnam Airlines trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng vượt trội nhu cầu của khách hàng ngay cả trong ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.Bên cạnh đó, thương hiệu Vietnam Airlines còn được yêu mến bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc thực hiện các nhiệm vụ quốc gia, lan tỏa giá trị nhân văn và góp phần phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.
Bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất của YouGov dựa trên điểm số từ giải pháp YouGov BrandIndex (công cụ theo dõi nhận thức thương hiệu hằng ngày) nhằm đo lường "sức khỏe" thương hiệu một cách tổng thể. Việc khảo sát trực tuyến được thực hiện từ tháng 10.2019 đến tháng 9.2020 nhằm thu thập quan điểm của người tiêu dùng về 251 thương hiệu tại Việt Nam. Điểm số trung bình cuối cùng được tổng hợp từ 6 tiêu chí đánh giá về thương hiệu: ấn tượng tích cực hay tiêu cực, chất lượng có tốt hay không, giá trị như thế nào, mức độ hài lòng, sự sẵn sàng giới thiệu cho bạn bè và danh tiếng thương hiệu thể hiện qua sự tự hào của nhân viên. Vượt qua các khó khăn từ đại dịch, Vietnam Airlines vẫn đang giữ vững hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như sức mạnh thương hiệu. Mới đây, Vietnam Airlines liên tiếp nhận được các danh hiệu cao quý được công nhận bởi các tổ chức, cũng như khách hàng trong nước và quốc tế như vị trí số 1 trong Top 10 "Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam" năm 2020 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức bình chọn. Vietnam Airlines cũng nhận được danh hiệu là Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất Việt Nam do KPMG bình chọn, "Hãng hàng không hàng đầu châu Á về bản sắc văn hoá", "Hãng hàng không hàng đâu châu Á về hạng Phổ thông và Phổ thông đặc biệt" trao bởi Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards). Bên cạnh đó, Vietnam Airlines cũng lọt vào Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam do Campaign Asia - Pacific (Tổ chức chuyên về truyền thông thương hiệu quốc gia) thực hiện khảo sát với sự hợp tác của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen./.>>>Vietnam Airlines mở dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Cát Bi
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines hỗ trợ hành khách khi sân bay Cam Ranh ngừng thông tin phát thanh
12:27' - 16/11/2020
Vietnam Airlines đã xây dựng kế hoạch triển khai các phương thức thông báo mới tại sân bay Cam Ranh nhằm hỗ trợ hành khách trong việc theo dõi, cập nhật thông tin chuyến bay để tránh lỡ chuyến.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines triển khai chương trình “Ưu đãi ngày độc thân 11/11”
15:41' - 09/11/2020
Từ ngày 11 đến 13/11/2020, Vietnam Airlines triển khai chương trình “Ưu đãi ngày độc thân 11/11” chỉ với 99.000 đồng/chiều trên các hành trình.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Thuế Lào Cai chống thất thu, phấn đấu hoàn thành thu ngân sách 2025
11:38' - 17/09/2025
Theo dõi chặt chẽ tiến độ thu ngân sách, đánh giá, phân tích cụ thể từng địa bàn, từng khu vực, từng sắc thuế, tổng hợp báo cáo kịp thời kết quả thu, phục vụ tốt cho chỉ đạo, điều hành.
-
Chuyển động DN
EVN nhận giải thưởng "Không gian trưng bày tiêu biểu" tại Triển lãm thành tựu đất nước
11:10' - 17/09/2025
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là 1 trong số 50 cơ quan, tổ chức vinh dự được trao tặng giải thưởng "Không gian trưng bày tiêu biểu".
-
Chuyển động DN
Tổ chức Fitch Ratings đánh giá xếp hạng tín nhiệm EVNNPC năm 2024
11:08' - 17/09/2025
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa có chương trình làm việc với Tổ chức Fitch Ratings về việc đánh giá xếp hạng tín nhiệm năm 2024.
-
Chuyển động DN
AppotaPay công bố Báo cáo Thói quen thanh toán của người dùng Châu Á – Thái Bình Dương 2025
10:54' - 17/09/2025
Mới đây, Công ty Cổ phần AppotaPay, một trong những đơn vị về giải pháp thanh toán số tại Việt Nam đã chính thức công bố Báo cáo “Thói quen thanh toán của người dùng Châu Á – Thái Bình Dương 2025”.
-
Chuyển động DN
Thương hiệu Hòa Phát được định giá 744 triệu USD
09:21' - 17/09/2025
Với giá trị thương hiệu 744 triệu USD, Tập đoàn Hòa Phát (HPG) xếp thứ 12 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 do Brand Finance công bố mới đây.
-
Chuyển động DN
Nông nghiệp Hòa Phát chính thức nộp hồ sơ IPO
09:19' - 17/09/2025
Theo kế hoạch, Nông nghiệp Hòa Phát sẽ niêm yết cổ phiếu lên sàn giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh sớm nhất vào tháng 12/2025 với mã dự kiến là HPA.
-
Chuyển động DN
Tự động hóa và dữ liệu: Chìa khóa mở rộng quy mô bán lẻ bền vững
08:24' - 17/09/2025
Chuyển đổi số không chỉ là một chương trình công nghệ, mà là động lực chiến lược giúp tối ưu toàn bộ chuỗi giá trị, từ hoạch định, sản xuất, phân phối đến bán lẻ.
-
Chuyển động DN
Chia sẻ tầm nhìn doanh nghiệp trong phát triển bền vững
19:26' - 16/09/2025
Diễn đàn Kinh doanh với chủ đề “Lãnh đạo với tầm nhìn – chia sẻ kinh nghiệm trong phát triển bền vững và trách nhiệm doanh nghiệp” đã diễn ra chiều 16/9 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
-
Chuyển động DN
Thuế Thái Nguyên tăng cường quản lý và hỗ trợ doanh nghiệp
18:13' - 16/09/2025
Thuế tỉnh Thái Nguyên cho biết, thời gian tới tăng cường tham mưu, chỉ đạo điều hành thu ngân sách nhà nước; quản lý thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.