Vietnam Airlines điều chỉnh kế hoạch khai thác chuyến bay đến, đi từ sân bay Cam Ranh

16:51' - 10/06/2024
BNEWS Các chuyến bay bị thay đổi giờ khởi hành so với ban đầu sẽ được Vietnam Airlines thông báo trước cho hành khách qua điện thoại hoặc thư điện tử.
Từ ngày 10 -12/6, Vietnam Airlines sẽ điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến, đi từ sân bay Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. 

Theo Vietnam Airlines, giờ khởi hành và hạ cánh của các chuyến bay đi, đến sân bay Cam Ranh có thể phải thay đổi do yêu cầu hạn chế khai thác của các cơ quan chức năng. Đây là trường hợp phải thay đổi kế hoạch khai thác vì lý do bất khả kháng.

Các chuyến bay bị thay đổi giờ khởi hành so với ban đầu sẽ được Vietnam Airlines thông báo trước cho hành khách qua điện thoại hoặc thư điện tử. Việc điều chỉnh kế hoạch này có thể ảnh hưởng dây chuyền tới một số chuyến bay nội địa khác trong khoảng thời gian trên.

 
Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đi, đến sân bay Cam Ranh trong khoảng thời gian từ ngày 10 -12/6 thường xuyên theo dõi và cập nhật thông tin. 

Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, hành khách của Vietnam Airlines có thể truy cập website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động “Vietnam Airlines”; nhắn tin Zalo: https://zalo.me/3149253679280388721; Fanpage Facebook chính thức Vietnam Airlines; liên hệ các phòng vé, đại lý chính thức và Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục