Vietnam Airlines hỗ trợ khách có hành trình bay thời điểm dịch COVID-19
Khách hàng có hành trình hoàn toàn nội địa Việt Nam sẽ được Hãng Hàng không Quốc gia (Vietnam Airlines) hỗ trợ hoàn hoặc đổi vé máy bay do chuyến bay bị hủy, chậm kéo dài hoặc khởi hành sớm, khách có quyết định cách ly, khách bị ảnh hưởng bởi các quy định phong tỏa hoặc hạn chế đi lại của Chính phủ hoặc do các nguyên nhân bất khả kháng khác.
Song tùy thuộc thời gian và địa điểm xảy ra dịch bệnh, khách hàng được xem xét đổi ngày bay, đổi hành trình hoặc chi hoàn vé.
Cụ thể, khách hàng được đổi chuyến bay miễn phí khi chuyến bay bị chậm, khởi hành sớm, hủy và chuyển chuyến bay thay thế có giờ khởi hành muộn hoặc sớm hơn từ 15 phút đến dưới 2 giờ; được đổi chuyến bay hoặc ngày bay miễn phí khi chuyến bay bị chậm hoặc khởi hành sớm, hủy và chuyển chuyến bay thay thế có giờ khởi hành muộn hoặc sớm hơn từ 2 giờ trở lên đến dưới 4 giờ; được đổi chuyến bay, ngày bay hoặc hoàn vé miễn phí khi chuyến bay bị chậm hoặc khởi hành sớm, hủy không có chuyến bay thay thế hoặc chuyển chuyến bay thay thế có giờ khởi hành muộn hoặc sớm hơn từ 4 giờ.
Đối với vé mua tại phòng vé, đại lý, khách hàng liên hệ nơi xuất vé hoặc các phòng vé của Vietnam Airlines hoặc nhập Mẫu yêu cầu hoàn/đổi vé tại địa chỉ https://www.vietnamairlines.com/vn/vi/support/customer-care/email-us (không áp dụng đối với vé xuất tại thị trường Việt Nam và Mỹ).
Đối với vé mua trên website, ứng dụng di động, khách hàng gửi yêu cầu hoàn, đổi vé đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua địa chỉ email
onlinesupport@vietnamairlines.com hoặc nhập Mẫu yêu cầu hoàn/đổi vé tại địa chỉ https://www.vietnamairlines.com/vn/vi/support/customer-care/change-refund.Bên cạnh đó, nhằm tăng cường phòng, chống dịch COVID-19, từ ngày 5/5, Vietnam Airlines tạm dừng phục vụ suất ăn nóng trên hạng phổ thông của các đường bay nội địa kể. Hãng vẫn tiếp tục phục vụ suất ăn nhẹ và nước uống đóng chai cho hạng phổ thông trên các đường bay có tiêu chuẩn suất ăn trên không. Vietnam Airlines sẽ khôi phục phục vụ suất ăn nóng cho hạng phổ thông khi dịch được kiểm soát tốt.
Với tiêu chí “An toàn là số một”, Vietnam Airlines cũng nâng mức độ phòng dịch trên toàn mạng bay nội địa lên mức cao hơn nhằm bảo vệ sức khỏe của hành khách, người lao động trong suốt hành trình bay.
Các biện pháp đang được Vietnam Airlines áp dụng nghiêm ngặt gồm: hành khách khai báo y tế và đo nhiệt độ trước chuyến bay; từ chối vận chuyển hành khách có biểu hiện bất thường về sức khỏe; lắp đặt thảm khử khuẩn tại cửa lên tàu bay; tổ bay di chuyển trong sân bay và giữa sân bay - thành phố bằng xe riêng biệt; hành khách, tổ bay đeo khẩu trang trong suốt hành trình; khăn lau tay kháng khuẩn được cung cấp cho tất cả hành khách trên chuyến bay; màng lọc HEPA lọc không khí vô trùng trên tàu bay; khử khuẩn tàu bay vào cuối ngày bằng dung dịch tiêu chuẩn quốc tế.../.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines mở bán vé bay Hà Nội – Điện Biên chỉ từ 299.000 đồng/chiều
11:08' - 03/05/2021
Vietnam Airlines vừa giới thiệu mức giá vé giữa Hà Nội và Điện Biên chỉ từ 299.000 đồng/chiều, tương ứng 759.000 đồng/chiều đã bao gồm thuế, phí.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines lần đầu triển khai hạng vé phổ thông đặc biệt đến Côn Đảo và Điện Biên
09:43' - 29/04/2021
Từ ngày 29/4, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ triển khai hạng vé phổ thông đặc biệt trên các đường bay Tp. Hồ Chí Minh – Côn Đảo, Cần Thơ – Côn Đảo và Hà Nội – Điện Biên.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam: Bước chuyển mình chiến lược trong kỷ nguyên mới
20:27' - 24/04/2025
Theo Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam, việc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam mang định danh mới Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam chính là bước chuyển mình chiến lược trong kỷ nguyên mới.
-
Doanh nghiệp
PTC3 đảm bảo an toàn lưới điện truyền tải dịp lễ 30/4 và 1/5
18:06' - 24/04/2025
Mục tiêu cao nhất là cung cấp điện ổn định, liên tục, phục vụ cho các hoạt động chính trị, văn hóa, xã hội và sinh hoạt của nhân dân khu vực các tỉnh Nam miền Trung và Tây Nguyên, cũng như cả nước.
-
Doanh nghiệp
Gen Green Platform phát động cuộc thi sáng tạo nội dung về lối sống xanh
14:36' - 24/04/2025
Sáng 24/4, Gen Green Platform - nền tảng số dành cho thế hệ sống xanh chính thức phát động cuộc thi sáng tạo nội dung về lối sống xanh, diễn ra từ nay đến 22/5/2025 trên creator.gen-green.global.
-
Doanh nghiệp
Hết năm 2025, Điện lực miền Bắc sẽ trở thành doanh nghiệp số
13:20' - 24/04/2025
Giai đoạn 2025-2030 là thời kỳ bứt phá, đưa Tổng công ty vươn lên mạnh mẽ, trở thành lực lượng nòng cốt trong chiến lược phát triển năng lượng quốc gia và chuyển đổi số ngành điện.
-
Doanh nghiệp
PC Nghệ An sẵn sàng cung ứng điện dịp lễ 30/4 - 1/5
10:15' - 24/04/2025
Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) đã sẵn sàng các phương án vận hành hệ thống điện thông suốt nhằm cung ứng điện ổn định trong thời gian nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 năm 2025.
-
Doanh nghiệp
Các hãng bay tăng kiểm tra hành lý dịp cao điểm 30/4 và 1/5
10:13' - 24/04/2025
Kể từ ngày 28/4/2025, Vietnam Airlines sẽ chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa tại sân bay Tân Sơn Nhất sang khai thác tại nhà ga T3 mới.
-
Doanh nghiệp
Công bố Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
10:04' - 24/04/2025
Đây là năm thứ 15 liên tiếp Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500) được công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đang phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận ròng của SK hynix tăng gấp 4 lần
09:03' - 24/04/2025
SK hynix - “ông lớn” về sản xuất chip của Hàn Quốc, nhà sản xuất chip nhớ lớn thứ hai thế giới, hôm 24/4 cho biết lợi nhuận ròng quý đầu tiên năm nay đã tăng gấp 4 lần năm trước.
-
Doanh nghiệp
Bảo hiểm Agribank Kiên Giang chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng
09:00' - 24/04/2025
Bảo hiểm Agribank Kiên Giang phối hợp cùng Agribank Chi nhánh tỉnh An Giang vừa tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng cho đại diện gia đình 2 khách hàng trên địa bàn tỉnh An Giang.