Vietnam Airlines hỗ trợ khách có hành trình bay thời điểm dịch COVID-19
Khách hàng có hành trình hoàn toàn nội địa Việt Nam sẽ được Hãng Hàng không Quốc gia (Vietnam Airlines) hỗ trợ hoàn hoặc đổi vé máy bay do chuyến bay bị hủy, chậm kéo dài hoặc khởi hành sớm, khách có quyết định cách ly, khách bị ảnh hưởng bởi các quy định phong tỏa hoặc hạn chế đi lại của Chính phủ hoặc do các nguyên nhân bất khả kháng khác.
Song tùy thuộc thời gian và địa điểm xảy ra dịch bệnh, khách hàng được xem xét đổi ngày bay, đổi hành trình hoặc chi hoàn vé.
Cụ thể, khách hàng được đổi chuyến bay miễn phí khi chuyến bay bị chậm, khởi hành sớm, hủy và chuyển chuyến bay thay thế có giờ khởi hành muộn hoặc sớm hơn từ 15 phút đến dưới 2 giờ; được đổi chuyến bay hoặc ngày bay miễn phí khi chuyến bay bị chậm hoặc khởi hành sớm, hủy và chuyển chuyến bay thay thế có giờ khởi hành muộn hoặc sớm hơn từ 2 giờ trở lên đến dưới 4 giờ; được đổi chuyến bay, ngày bay hoặc hoàn vé miễn phí khi chuyến bay bị chậm hoặc khởi hành sớm, hủy không có chuyến bay thay thế hoặc chuyển chuyến bay thay thế có giờ khởi hành muộn hoặc sớm hơn từ 4 giờ.
Đối với vé mua tại phòng vé, đại lý, khách hàng liên hệ nơi xuất vé hoặc các phòng vé của Vietnam Airlines hoặc nhập Mẫu yêu cầu hoàn/đổi vé tại địa chỉ https://www.vietnamairlines.com/vn/vi/support/customer-care/email-us (không áp dụng đối với vé xuất tại thị trường Việt Nam và Mỹ).
Đối với vé mua trên website, ứng dụng di động, khách hàng gửi yêu cầu hoàn, đổi vé đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua địa chỉ email
onlinesupport@vietnamairlines.com hoặc nhập Mẫu yêu cầu hoàn/đổi vé tại địa chỉ https://www.vietnamairlines.com/vn/vi/support/customer-care/change-refund.Bên cạnh đó, nhằm tăng cường phòng, chống dịch COVID-19, từ ngày 5/5, Vietnam Airlines tạm dừng phục vụ suất ăn nóng trên hạng phổ thông của các đường bay nội địa kể. Hãng vẫn tiếp tục phục vụ suất ăn nhẹ và nước uống đóng chai cho hạng phổ thông trên các đường bay có tiêu chuẩn suất ăn trên không. Vietnam Airlines sẽ khôi phục phục vụ suất ăn nóng cho hạng phổ thông khi dịch được kiểm soát tốt.
Với tiêu chí “An toàn là số một”, Vietnam Airlines cũng nâng mức độ phòng dịch trên toàn mạng bay nội địa lên mức cao hơn nhằm bảo vệ sức khỏe của hành khách, người lao động trong suốt hành trình bay.
Các biện pháp đang được Vietnam Airlines áp dụng nghiêm ngặt gồm: hành khách khai báo y tế và đo nhiệt độ trước chuyến bay; từ chối vận chuyển hành khách có biểu hiện bất thường về sức khỏe; lắp đặt thảm khử khuẩn tại cửa lên tàu bay; tổ bay di chuyển trong sân bay và giữa sân bay - thành phố bằng xe riêng biệt; hành khách, tổ bay đeo khẩu trang trong suốt hành trình; khăn lau tay kháng khuẩn được cung cấp cho tất cả hành khách trên chuyến bay; màng lọc HEPA lọc không khí vô trùng trên tàu bay; khử khuẩn tàu bay vào cuối ngày bằng dung dịch tiêu chuẩn quốc tế.../.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines mở bán vé bay Hà Nội – Điện Biên chỉ từ 299.000 đồng/chiều
11:08' - 03/05/2021
Vietnam Airlines vừa giới thiệu mức giá vé giữa Hà Nội và Điện Biên chỉ từ 299.000 đồng/chiều, tương ứng 759.000 đồng/chiều đã bao gồm thuế, phí.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines lần đầu triển khai hạng vé phổ thông đặc biệt đến Côn Đảo và Điện Biên
09:43' - 29/04/2021
Từ ngày 29/4, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ triển khai hạng vé phổ thông đặc biệt trên các đường bay Tp. Hồ Chí Minh – Côn Đảo, Cần Thơ – Côn Đảo và Hà Nội – Điện Biên.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
VinFast có doanh số bán ô tô tăng 115% và doanh thu tăng hơn 49%
21:09' - 26/11/2024
Trong quý 3, VinFast đã bàn giao tổng cộng 21.912 xe điện, tăng 66% so với quý 2 và tăng 115% so với cùng kỳ năm 2023.
-
Doanh nghiệp
Canada khởi xướng điều tra chống lẩn tránh với sản phẩm sơ mi rơ moóc nhập khẩu từ Việt Nam
19:25' - 26/11/2024
Cơ quan Dịch vụ biên giới Canada (CBSA) thông báo khởi xướng điều tra chống lẩn tránh đối với sản phẩm sơ mi rơ moóc nhập khẩu từ Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
"Đại gia" Mỹ chi 2 tỷ USD cho trung tâm dữ liệu tại Nhật Bản
09:16' - 26/11/2024
Nhà cung cấp phần mềm kinh doanh của Mỹ - ServiceNow có kế hoạch đầu tư 2 tỷ USD vào Nhật Bản trong vài năm tới để mở rộng hoạt động trung tâm dữ liệu và văn phòng tại địa phương.
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận của các công ty bảo hiểm Hàn Quốc tăng mạnh
08:04' - 26/11/2024
Các công ty bảo hiểm tại Hàn Quốc đã chứng kiến lợi nhuận ròng kết hợp tăng vọt 13% trong 9 tháng tính từ đầu năm nay nhờ doanh số bán hàng và lợi nhuận đầu tư tăng do lãi suất cao.
-
Doanh nghiệp
Tập đoàn dầu khí Total tạm ngừng đầu tư vào Adani
07:55' - 26/11/2024
Tập đoàn dầu khí Total đã tuyên bố sẽ tạm dừng mọi khoản đầu tư mới đối với Tập đoàn Adani, Ấn Độ cho đến khi các cáo buộc hối lộ và gian lận của ban lãnh đạo Tập đoàn này được làm rõ.
-
Doanh nghiệp
63 năm ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam: "Giếng tổ" của khí công nghiệp
18:41' - 25/11/2024
Giếng khoan GK-61, nằm tại xã Đông Cơ, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, được biết đến như “Giếng tổ” trong ngành Dầu khí Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
Góp sức cho công trường 500kV mạch 3 giúp công nhân PTC3 nâng cao kỹ năng nghề nghiệp
13:58' - 25/11/2024
Phần thi thực hành của 74 công nhân đã từng tham gia hỗ trợ thi công đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch – Phố Nối đều có kết quả vượt trội.
-
Doanh nghiệp
Trung Quốc đưa vào hoạt động dây chuyền sản xuất lốp máy bay dân dụng quy mô đầu tiên
09:22' - 25/11/2024
Theo phóng viên TTXVN tại Bắc Kinh, dây chuyền sản xuất lốp máy bay dân dụng quy mô đầu tiên của Trung Quốc đã được đưa vào sản xuất tại thành phố Quế Lâm, tỉnh Quảng Tây.
-
Doanh nghiệp
Bosch cắt giảm lương và giờ làm của 10.000 nhân viên
08:46' - 25/11/2024
Robert Bosch - hãng cung cấp linh kiện ô tô lớn nhất thế giới của Đức - thông báo sẽ cắt giảm giờ làm và lương của khoảng 10.000 nhân viên tại nước này, cao hơn các mức cắt giảm đã thông báo trước đó.