Vietnam Airlines khai trương phòng khách Bông Sen tại sân bay quốc tế Đà Nẵng

21:41' - 23/09/2019
BNEWS Với 420m2 và khả năng phục vụ tối đa gần 100 hành khách, phòng khách Bông Sen tại nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng là cơ sở thứ 5 trong hệ thống phòng khách Thương gia của Vietnam Airlines.
Vietnam Airlines chính thức khai trương phòng khách Bông Sen tại khu vực cách ly tầng 2, nhà ga quốc tế (T2), sân bay Đà Nẵng. Ảnh: Vietnam Airlines
Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam cho biết, tiếp  tục mang đến cho hành khách cơ hội trải nghiệm dịch vụ mặt đất 4 sao tại các sân bay trong nước, ngày 23/9, Vietnam Airlines chính thức khai trương phòng khách Bông Sen tại khu vực cách ly tầng 2, nhà ga quốc tế (T2), sân bay Đà Nẵng.
Với diện tích rộng 420m2 và khả năng phục vụ tối đa gần 100 hành khách, phòng khách Bông Sen tại nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng là cơ sở thứ 5 trong hệ thống phòng khách Thương gia của Vietnam Airlines, được khai thác trực tiếp bởi Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines.
Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Cùng với hệ thống phòng khách Bông Sen tại sân bay quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất), phòng khách Bông Sen tại sân bay Đà Nẵng đã đánh dấu sự hoàn thiện, đồng bộ về chất lượng dịch vụ mặt đất theo tiêu chuẩn 4 sao của Vietnam Airlines tại cả ba miền Bắc - Trung - Nam, đồng thời khẳng định năng lực phục vụ hàng đầu khu vực của VIAGS cũng như Vietnam Airlines”.
Được thiết kế sang trọng với vật liệu và trang thiết bị hiện đại, đồng bộ với phòng khách Bông Sen tại Nội Bài và Tân Sơn Nhất, phòng khách Bông Sen tại Đà Nẵng phục vụ hội viên của chương trình Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng, khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines và các hãng hàng không khác, chủ yếu đến từ những thị trường quốc tế trọng điểm, có lượng khách tới Đà Nẵng lớn nhất như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan.
Tại phòng khách Bông Sen, hành khách có thể trải nghiệm chuỗi dịch vụ tiện nghi trong thời gian chờ đợi đến giờ khởi hành như: quầy buffet, quầy bar với các lựa chọn ẩm thực và thức uống đa dạng; phòng làm việc với hệ thống máy tính kết nối Internet, máy in, scan, fax; các tiện ích khác như khu vệ sinh, phòng tắm, ghế massage, khu hút thuốc riêng, wifi và các phương tiện cập nhật tin tức như vô tuyến, báo, tạp chí…
Việc đưa vào phục vụ phòng khách Bông Sen là một trong những hoạt động nhằm hoàn thiện dây chuyền đồng bộ về chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao từ mặt đến đến trên không của Vietnam Airlines. Đồng thời, đây cũng là yếu tố quan trọng để Hãng có thể chinh phục mục tiêu trở thành hãng hàng không quốc tế 5 sao đầu tiên tại Việt Nam sau năm 2020./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục