Vietnam Airlines là hãng bay có dịch vụ tốt nhất dành cho golfer

15:08' - 14/10/2022
BNEWS Vietnam Airlines được vinh danh là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất dành cho golfer tại sự kiện Giải thưởng Golf và Giải trí Việt Nam 2022 – Vietnam Golf&Leisure Awards 2022 vừa diễn ra tại Hà Nội.

Giải thưởng là sự ghi nhận của cộng đồng golf thủ, chuyên gia đối với những chính sách hấp dẫn và dịch vụ vượt trội dành cho người chơi golf của Vietnam Airlines.

Vietnam Airlines nhận được số lượt bình chọn cao nhất trong danh sách các hãng hàng không đề cử. Sự hài lòng của các golf thủ là một trong những cơ sở quan trọng nhất để khách hàng, chuyên gia bình chọn giải thưởng cho Vietnam Airlines.

Hiện nay, Vietnam Airlines đang triển khai nhiều chương trình, chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho người chơi golf. Tất cả hành khách bay chặng nội địa bất kỳ do Vietnam Airlines khai thác đều được ký gửi miễn phí một bộ gậy chơi golf. Chính sách này của Vietnam Airlines tạo thuận lợi cho các golf thủ chinh phục sân golf, giải golf trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ chơi golf hàng đầu để mang đến những lợi ích cho hành khách như: tận hưởng ưu đãi chơi golf tại các sân golf, khu nghỉ dưỡng khi trở thành hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines; tặng lượt chơi golf khi làm thẻ tín dụng ngân hàng liên kết với Vietnam Airlines; cung ứng các combo ưu đãi trọn gói vé máy bay – chơi golf – nghỉ dưỡng…

Vietnam Airlines còn sở hữu đội tàu bay hiện đại, mạng đường bay rộng lớn nhất Việt Nam, chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế 4 sao, hướng tới 5 sao, mang đến trải nghiệm bay tiện nghi bậc nhất cho golf thủ.

Thời gian tới, Vietnam Airlines sẽ ra mắt nhiều hơn nữa các ưu đãi, nâng cấp dịch vụ dành cho người chơi golf, tiếp tục khẳng định vị thế là hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất dành cho golfer.

“Vietnam Golf &Leisure Awards 2022” có sự phối hợp cùng Tổng cục Du lịch Việt Nam, Tổng cục Thể dục -Thể thao và Hiệp hội Golf Việt Nam, với mục đích quảng bá điểm đến du lịch golf Việt Nam trên thế giới và khuyến khích các sân golf hoàn thiện dịch vụ để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người chơi.

Cuộc “Bình chọn Sân golf Tốt Nhất Việt Nam” sau 9 lần tổ chức thành công đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng golf Việt. Năm nay, Ban tổ chức đã nâng tầm cuộc Bình chọn lên thành Giải thưởng Golf và Giải trí Việt Nam” - Vietnam Golf & Leisure Awards, với nhiều tiêu chí và hạng mục, bao gồm hạng mục về Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất dành cho Golfer./.

 


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục