Vietnam Airlines mở lại các chuyến bay đến, đi từ Nhật Bản sau bão Hagibis

15:04' - 13/10/2019
BNEWS Từ ngày 14/10, Vietnam Airlines sẽ khai thác bình thường trở lại các chuyến bay đến, đi từ Nhật Bản sau thời gian bị ảnh hưởng bởi cơn bão Hagibis.
Máy bay của Vietnam Airlines. Ảnh minh họa: TTXVN

Theo đó, toàn bộ các chuyến bay giữa Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Tokyo (sân bay Narita và sân bay Haneda), Osaka, Nagoya sẽ được khai thác bình thường từ ngày 14/10/2019.

Đối với các chuyến bay trong ngày 12 và 13/10 không khai thác được do ảnh hưởng bởi cơn bão , Vietnam Airlines sẽ tăng cường chuyến bay để giải tỏa toàn bộ hành khách ngay trong ngày 14/10. Trước đó, hành khách bị ảnh hưởng bởi cơn bão đã được Hãng phục vụ theo đúng quy định. 

Cơn bão Hagibis đổ bộ vào Nhật Bản đã ảnh hưởng tới 30 chuyến bay của Vietnam Airlines đến, đi từ các thành phố Tokyo, Osaka, Nagoya trong các ngày 12 và 13/10.

Để đảm bảo an toàn chuyến bay và kế hoạch đi lại cho hành khách, Vietnam Airlines đã nhanh chóng đưa ra các giải pháp như: hoãn các chuyến bay không đủ điều kiện khai thác, bố trí hành khách sang các chuyến bay trong ngày tiếp theo, thường trực nguồn lực phi công, tiếp viên, các máy bay thân rộng Airbus A350, Boeing 787 với số ghế lớn hơn nhằm giải tỏa hành khách bị ảnh hưởng ngay sau khi điều kiện thời tiết cho phép khai thác trở lại.
Vietnam Airlines mong nhận được sự hợp tác, chia sẻ của hành khách trong trường hợp các chuyến bay phải thay đổi lịch khai thác do ảnh hưởng của cơn bão Hagibis.

Hành khách của Vietnam Airlines truy cập website www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100 (gọi trong Việt Nam) hoặc +84 24 38320 320 (gọi từ nước ngoài)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục