Vietnam Airlines nhận chứng chỉ hãng hàng không quốc tế 4 sao

20:38' - 17/07/2018
BNEWS Năm 2018 tiếp tục đánh dấu những bước thay đổi của Vietnam Airlines trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ.
Vietnam Airlines  nam thu 3 lien tiep nhan chung chi hang hang khong 4 sao cua Skytrax.Ảnh: VNA
Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, doanh nghiệp tiếp tục nhận chứng chỉ hãng hàng không quốc tế 4 sao do Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh (Skytrax) trao tặng. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Vietnam Airlines đạt được danh hiệu này.
Đánh giá xếp hạng này đưa Vietnam Airlines nằm trong danh sách các hãng hàng không hàng đầu thế giới về chất lượng dịch vụ theo đánh giá của Skytrax như: Air France (Pháp), Emirates (UAE), Japan Airlines (Nhật Bản), Korean Air (Hàn Quốc), British Airway (Anh)…
Năm 2018 tiếp tục đánh dấu những bước thay đổi của Vietnam Airlines trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Vietnam Airlines liên tục đặt những dấu ấn về văn hóa lên hệ thống sản phẩm, dịch vụ. Từ hương vị Phở truyền thống thân quen tới những món ăn đặc trưng theo mùa như: vải thiều, nhãn lồng…, ẩm thực Việt dần trở thành nét chấm phá khó quên trên các chuyến bay của Vietnam Airlines.
Dấu ấn văn hóa của mỗi quốc gia cũng được Vietnam Airlines đưa vào các dịch vụ; trong đó, mới đây nhất là việc phục vụ bộ dụng cụ suất ăn kiểu Nhật cho hạng Thương gia trên đường bay giữa Việt Nam - Nhật Bản….
Vietnam Airlines hiện đang khai thác 90 đường bay tới 20 điểm nội địa và 29 điểm đến quốc tế với tổng cộng hơn 400 chuyến bay mỗi ngày. Năm 2017, Vietnam Airlines đạt được doanh số ấn tượng 88.400 tỷ đồng, vận chuyển 26,5 triệu lượt khách, chỉ số chuyến bay đúng giờ đạt trên 90%.
Tổ chức Skytrax thành lập năm 1989 với trụ sở đặt tại thủ đô London (Anh). Skytrax chuyên điều tra và nghiên cứu về sản phẩm, dịch vụ và hành khách của các hãng hàng không, liên minh hàng không, sân bay và các nhà cung ứng vận tải hàng không trên toàn cầu. Skytrax quản lý hai chương trình khảo sát khách hàng thường niên liên quan đến các hãng hàng không và các sân bay trên thế giới.
Giải thưởng hãng hàng không thế giới được Skytrax khởi xướng từ năm 1999 và được duy trì thường niên cho đến nay. Tiêu chí quan trọng của chương trình khảo sát là để cho khách hàng tự lựa chọn những hãng hàng không mà họ coi là tốt nhất, qua đó lựa chọn ra những thương hiệu đạt giải hành khách yêu thích. Skytrax xếp hạng các hãng hàng không theo 5 mức, từ 1 sao cho tới mức cao nhất là 5 sao./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục