Vietnam Airlines nhận giải thưởng VNPR Awards 2021

17:33' - 16/03/2022
BNEWS Vietnam Airlines vừa được vinh danh ở giải thưởng “Chiến dịch Quan hệ công chúng và Truyền thông xuất sắc năm 2021 về Quản trị thương hiệu” cho sự kiện đường bay Mỹ tại lễ trao giải VNPR Awards 2021.

Giải thưởng “Quan hệ Công chúng và Truyền thông xuất sắc Việt Nam” (VNPR Awards) được Mạng lưới Quan hệ công chúng (VNPR) tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những thành tựu và nỗ lực xuất sắc của các cá nhân và tập thể hoạt động trong lĩnh vực quan hệ công chúng và truyền thông tại Việt Nam.

 

Tháng 11/2021, Vietnam Airlines đã thực hiện thành công chuyến bay thường lệ đầu tiên giữa Việt Nam - Mỹ, qua đó trở thành hãng hàng không Việt Nam đầu tiên và duy nhất khai thác đường bay thẳng thường lệ đến Mỹ.

Sự kiện đặc biệt này đã nhận được sự quan tâm lớn từ báo chí, dư luận và là một trong những chiến dịch nổi bật trên toàn mạng xã hội Việt Nam.

Điểm nhấn đặc biệt trong chiến dịch truyền thông đường bay Mỹ được Vietnam Airlines thực hiện là việc lan tỏa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam tại quảng trường Thời đại - giao lộ sầm uất bậc nhất thế giới.

Đây là nỗ lực của Vietnam Airlines trong vai trò Hãng hàng không Quốc gia, vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh, vừa là “sứ giả bầu trời” đưa đất nước, văn hóa, con người Việt Nam đến khắp năm châu và thúc đẩy phát triển kinh tế thông qua cầu hàng không kết nối đến các thị trường trọng điểm.

Mạng lưới Quan hệ công chúng (VNPR) được thành lập vào năm 2019, là mạng lưới quy tụ những người làm nghề quan hệ công chúng và truyền thông tại Việt Nam, với mục tiêu lâu dài nhằm tạo nên một tổ chức xã hội nghề nghiệp uy tín, xây dựng đội ngũ những người làm nghề kế cận cho tương lai, và tham gia vào những vấn đề cấp thiết của xã hội.

Từ khi thành lập, VNPR đã liên tục triển khai nhiều dự án quan trọng cùng chiến dịch truyền thông và hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Năm 2021, giải thưởng VNPR Awards có sự đồng hành từ Tổ chức Tư vấn Truyền thông Quốc tế (ICCO) và Hiệp hội Quan hệ công chúng và Truyền thông Thế giới (PRCA)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục