Vietnam Airlines quan tâm chăm sóc khách hàng 24/7
Hình thành trên cơ sở hợp tác với Công ty cổ phần Sabre Việt Nam và tái cơ cấu, nâng cấp các đơn vị chăm sóc khách hàng hiện có trên toàn quốc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Vietnam Airlines sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng 24 giờ 1 ngày vào tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày nghỉ, lễ, Tết.
Vào bất kỳ thời điểm nào, khách hàng đều có thể liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua Tổng đài 1900 1100 hoặc Tổng đài Hội viên Bông sen vàng 1900 1800 để được tư vấn, trợ giúp về sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines, bao gồm: đặt chỗ, mua vé máy bay, thay đổi lịch trình bay, hoàn vé; thông tin, quy định về hành lý/thủ tục trước chuyến bay; cung ứng dịch vụ đặc biệt (suất ăn, ghế ngồi bổ sung…); chăm sóc Hội viên Bông Sen Vàng, tư vấn về chương trình BSV cho khách hàng mới; phản hồi về chất lượng dịch vụ.
Tại buổi lễ khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7, ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, hai năm trở lại đây Tổng công ty Hàng không Việt Nam đã không ngừng đổi mới và đạt được nhiều thành tích nổi bật, trong đó phải kể đến việc Vietnam Airlines đã đưa vào khai thác 2 đội máy bay thế hệ mới là Boieng 787 Dreamliner và Airbus A350-900, nâng cấp chất lượng dịch vụ đẳng cấp 4 sao và triển khai bộ nhận diện thương hiệu đồng bộ, mới mẻ.
Cùng với sự đổi mới đó, công tác chăm sóc khách hàng đóng góp một phần hết sức quan trọng trong việc hiện thực hóa cam kết của Vietnam Airlines về chất lượng dịch vụ đẳng cấp cũng như xây dựng hình ảnh của một hãng hàng không quốc gia chuyên nghiệp, tận tâm trong tâm trí của khách hàng.
“Với hơn 20 triệu lượt hành khách Vietnam Airlines đã chuyển chở trong năm 2016 và năm nay tiếp tục tăng lên với dự báo trên 10% thì những yêu cầu về chăm sóc khách hàng, trợ giúp hành khách khi sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines sẽ mỗi ngày một tăng cao.
Nhận thức được tầm quan trọng này, Vietnam Airlines cùng với Sabre Việt Nam khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7 trên cơ sở tái cơ cấu, nâng cấp các đơn vị chăm sóc khách hàng hiện có trên toàn quốc của Vietnam Airlines nhằm hướng tới chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp hơn nữa”, ông Dương Trí Thành nhấn mạnh.
Như vậy, với việc khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7, Vietnam Airlines đã một lần nữa khẳng định cam kết của Hãng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ./.
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Vietnam Airlines ký kết hợp tác với UBND Tp. Hồ Chí Minh
19:03' - 29/06/2017
Thỏa thuận được ký kết nhằm góp phần phát triển kinh tế - xã hội của Tp. Hồ Chí Minh đồng thời nâng cao vai trò, vị thế, quảng bá hình ảnh của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines.
-
Chuyển động DN
Dịch vụ hàng hóa, dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines nhận giải thưởng quốc tế
22:50' - 26/06/2017
Singapore Airlines đã trao giải thưởng ghi nhận chất lượng dịch vụ của các đơn vị thành viên Vietnam Airlines phục vụ cho các chuyến bay đi/đến sân bay quốc tế Nội Bài của hãng này.
-
Kinh tế Việt Nam
Vietnam Airlines triển khai chương trình “Mua vé Thương gia, trúng xe Teana”
21:18' - 26/06/2017
Vietnam Airlines thực hiện chương trình “Mua vé Thương gia, trúng xe Teana” với giải thưởng là 1 xe Nissan Teana 2.5 SL đời 2017 có trị giá lên tới gần 1,5 tỷ đồng.
-
Kinh tế Việt Nam
Vietnam Airlines lọt Top 20 hãng hàng không có hạng phổ thông đặc biệt tốt nhất thế giới
19:48' - 22/06/2017
Vietnam Airlines đứng thứ 14 trong nhóm 20 hãng hàng không có hạng phổ thông đặc biệt tốt nhất thế giới năm 2017 (World's Best Premium Economy Class 2017).
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
SpaceX phóng thành công hàng chục vệ tinh Internet vào quỹ đạo
10:31' - 22/11/2024
Ngày 21/11, SpaceX - công ty vũ trụ tư nhân của Mỹ thông báo phóng thành công 24 vệ tinh internet Starlink vào quỹ đạo.
-
Chuyển động DN
Hoàn thiện các tiện ích trên dịch vụ công trực tuyến để hỗ trợ khách hàng
17:26' - 21/11/2024
Thời gian qua, Kho bạc Nhà nước Trà Vinh đã hoàn thiện các tiện ích trên dịch vụ công trực tuyến để hỗ trợ cho người sử dụng.
-
Chuyển động DN
Ford cắt giảm 4.000 việc làm tại châu Âu, đối mặt thách thức chuyển đổi sang xe điện
11:22' - 21/11/2024
Ngày 20/11, hãng sản xuất ô tô Mỹ Ford thông báo kế hoạch cắt giảm 4.000 việc làm tại châu Âu từ nay đến cuối năm 2027.
-
Chuyển động DN
SLP Park Long Hậu được vinh danh Dự án BĐS Công nghiệp Xuất sắc nhất
21:30' - 19/11/2024
SLP Park Long Hậu vừa được vinh danh Dự án Bất động sản (BĐS) Công nghiệp Xuất sắc nhất (Best Industrial Development) tại Giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru lần thứ 10 diễn ra ở Tp. Hồ Chí Minh.
-
Chuyển động DN
Thêm nguồn cung DAP chất lượng cao cho nông dân Việt Nam
19:24' - 19/11/2024
Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) sẽ đưa sản phẩm DAP 64 Vàng/Tự nhiên về Việt Nam với chất lượng cao và chi phí cạnh tranh.
-
Chuyển động DN
Kho bạc Nhà nước Thanh Hóa đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư
18:30' - 19/11/2024
Kho bạc Nhà nước Thanh Hóa sẽ tiếp tục phối hợp với các sở, các địa phương, các chủ đầu tư, ban quản lý dự án… kịp thời phản ánh, báo cáo trong việc tháo gỡ vướng mắc khi thực hiện kế hoạch vốn năm
-
Chuyển động DN
Tập đoàn Boeing thông báo sa thải hàng nghìn nhân viên tại Mỹ
14:10' - 19/11/2024
Ngày 18/11, Tập đoàn sản xuất máy bay Boeing của Mỹ đã gửi thông báo đợt sa thải đầu tiên trong kế hoạch cắt giảm 10% lực lượng lao động của hãng toàn cầu.
-
Chuyển động DN
Bitcoin: Ván cược lớn của MicroStrategy
13:07' - 19/11/2024
Hiện tại, MicroStrategy là tổ chức nắm giữ bitcoin lớn nhất, với 331.200 bitcoin được mua với tổng giá khoảng 16,5 tỷ USD, thấp hơn nhiều so với giá trị hiện tại.
-
Chuyển động DN
Tập đoàn QuickPark đầu tư nhà máy 30 triệu Euro vào khu công nghiệp Đông Nam Á Long An
11:41' - 19/11/2024
Tập đoàn Đồng Tâm (Việt Nam) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư với Tập đoàn QuickPack (CHLB Đức), tại thành phố Cologne (CHLB Đức).