Vietnam Airlines quan tâm chăm sóc khách hàng 24/7
Hình thành trên cơ sở hợp tác với Công ty cổ phần Sabre Việt Nam và tái cơ cấu, nâng cấp các đơn vị chăm sóc khách hàng hiện có trên toàn quốc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Vietnam Airlines sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng 24 giờ 1 ngày vào tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày nghỉ, lễ, Tết.
Vào bất kỳ thời điểm nào, khách hàng đều có thể liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua Tổng đài 1900 1100 hoặc Tổng đài Hội viên Bông sen vàng 1900 1800 để được tư vấn, trợ giúp về sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines, bao gồm: đặt chỗ, mua vé máy bay, thay đổi lịch trình bay, hoàn vé; thông tin, quy định về hành lý/thủ tục trước chuyến bay; cung ứng dịch vụ đặc biệt (suất ăn, ghế ngồi bổ sung…); chăm sóc Hội viên Bông Sen Vàng, tư vấn về chương trình BSV cho khách hàng mới; phản hồi về chất lượng dịch vụ.
Tại buổi lễ khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7, ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, hai năm trở lại đây Tổng công ty Hàng không Việt Nam đã không ngừng đổi mới và đạt được nhiều thành tích nổi bật, trong đó phải kể đến việc Vietnam Airlines đã đưa vào khai thác 2 đội máy bay thế hệ mới là Boieng 787 Dreamliner và Airbus A350-900, nâng cấp chất lượng dịch vụ đẳng cấp 4 sao và triển khai bộ nhận diện thương hiệu đồng bộ, mới mẻ.
Cùng với sự đổi mới đó, công tác chăm sóc khách hàng đóng góp một phần hết sức quan trọng trong việc hiện thực hóa cam kết của Vietnam Airlines về chất lượng dịch vụ đẳng cấp cũng như xây dựng hình ảnh của một hãng hàng không quốc gia chuyên nghiệp, tận tâm trong tâm trí của khách hàng.
“Với hơn 20 triệu lượt hành khách Vietnam Airlines đã chuyển chở trong năm 2016 và năm nay tiếp tục tăng lên với dự báo trên 10% thì những yêu cầu về chăm sóc khách hàng, trợ giúp hành khách khi sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines sẽ mỗi ngày một tăng cao.
Nhận thức được tầm quan trọng này, Vietnam Airlines cùng với Sabre Việt Nam khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7 trên cơ sở tái cơ cấu, nâng cấp các đơn vị chăm sóc khách hàng hiện có trên toàn quốc của Vietnam Airlines nhằm hướng tới chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp hơn nữa”, ông Dương Trí Thành nhấn mạnh.
Như vậy, với việc khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7, Vietnam Airlines đã một lần nữa khẳng định cam kết của Hãng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ./.
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Vietnam Airlines ký kết hợp tác với UBND Tp. Hồ Chí Minh
19:03' - 29/06/2017
Thỏa thuận được ký kết nhằm góp phần phát triển kinh tế - xã hội của Tp. Hồ Chí Minh đồng thời nâng cao vai trò, vị thế, quảng bá hình ảnh của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines.
-
Chuyển động DN
Dịch vụ hàng hóa, dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines nhận giải thưởng quốc tế
22:50' - 26/06/2017
Singapore Airlines đã trao giải thưởng ghi nhận chất lượng dịch vụ của các đơn vị thành viên Vietnam Airlines phục vụ cho các chuyến bay đi/đến sân bay quốc tế Nội Bài của hãng này.
-
Kinh tế Việt Nam
Vietnam Airlines triển khai chương trình “Mua vé Thương gia, trúng xe Teana”
21:18' - 26/06/2017
Vietnam Airlines thực hiện chương trình “Mua vé Thương gia, trúng xe Teana” với giải thưởng là 1 xe Nissan Teana 2.5 SL đời 2017 có trị giá lên tới gần 1,5 tỷ đồng.
-
Kinh tế Việt Nam
Vietnam Airlines lọt Top 20 hãng hàng không có hạng phổ thông đặc biệt tốt nhất thế giới
19:48' - 22/06/2017
Vietnam Airlines đứng thứ 14 trong nhóm 20 hãng hàng không có hạng phổ thông đặc biệt tốt nhất thế giới năm 2017 (World's Best Premium Economy Class 2017).
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Đưa vào sử dụng điện năng lượng mặt trời tại hầm đường sắt Đèo Cả
19:08'
Công trình hiện đang cung cấp điện chiếu sáng cho các hầm Vũng Rô 2, Vũng Rô 3, Vũng Rô 4 và một số nhà gác hầm trong khu vực chưa có điện lưới.
-
Chuyển động DN
Tỷ phú Elon Musk tuyên bố sẽ tập trung 24/7 cho công việc kinh doanh
15:25'
Tỷ phú Elon Musk tuyên bố cần dành thêm nhiều thời gian hơn nữa để điều hành các công ty của ông, sau khi mạng xã hội X do ông sở hữu tạm thời gián đoạn do gặp sự cố.
-
Chuyển động DN
Điện lực Quảng Bình diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn
10:13' - 24/05/2025
Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) đã tổ chức diễn tập Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2025 tại xã Quảng Trung, thị xã Ba Đồn.
-
Chuyển động DN
Báo The Telegraph của Anh "về tay" tập đoàn đầu tư Mỹ
19:26' - 23/05/2025
The Telegraph - tờ báo lâu đời của Anh sắp được chuyển giao quyền sở hữu cho tập đoàn đầu tư Mỹ RedBird Capital Partners theo một thỏa thuận trị giá 500 triệu bảng Anh (tương đương 670 triệu USD).
-
Chuyển động DN
Đẩy nhanh tiến độ cụm dự án giải tỏa công suất Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4
10:43' - 23/05/2025
Đây là các dự án trọng điểm, có vai trò quan trọng trong việc giải tỏa công suất NMĐ Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4, tăng cường liên kết lưới, truyền tải công suất phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.
-
Chuyển động DN
Số phận thương vụ Nippon Steel mua US Steel sắp được định đoạt
18:10' - 22/05/2025
Tổng thống Mỹ Donald Trump có thời hạn đến đầu tháng 6 để đưa ra quyết định về đề xuất mua lại U.S. Steel của tập đoàn thép Nippon Steel.
-
Chuyển động DN
Phú Thọ hoàn thành giải phóng mặt bằng dự án đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên
18:03' - 22/05/2025
Theo Sở Công Thương Phú Thọ, việc giải phóng mặt bằng cho dự án đang được tích cực triển khai, tuy nhiên gặp một số khó khăn như các huyện chưa phê duyệt giá đất cụ thể.
-
Chuyển động DN
EVN thúc đẩy hợp tác với các nước về phát triển năng lượng
15:05' - 22/05/2025
Tập đoàn GCL khẳng định Việt Nam là thị trường chiến lược và mong muốn tham gia phát triển các dự án năng lượng sạch, đồng thời bày tỏ kỳ vọng nhận được sự hỗ trợ từ EVN.
-
Chuyển động DN
Bảo vệ thi công Dự án Đường dây 110kV Bá Thiện - Khai Quang
14:52' - 22/05/2025
Việc tổ chức bảo vệ thi công nhằm thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về quản lý đất đai, xây dựng và các quy định liên quan đến thi công, bảo vệ công trình nhà nước.