Vietnam Airlines quan tâm chăm sóc khách hàng 24/7
Hình thành trên cơ sở hợp tác với Công ty cổ phần Sabre Việt Nam và tái cơ cấu, nâng cấp các đơn vị chăm sóc khách hàng hiện có trên toàn quốc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Vietnam Airlines sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng 24 giờ 1 ngày vào tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày nghỉ, lễ, Tết.
Vào bất kỳ thời điểm nào, khách hàng đều có thể liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua Tổng đài 1900 1100 hoặc Tổng đài Hội viên Bông sen vàng 1900 1800 để được tư vấn, trợ giúp về sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines, bao gồm: đặt chỗ, mua vé máy bay, thay đổi lịch trình bay, hoàn vé; thông tin, quy định về hành lý/thủ tục trước chuyến bay; cung ứng dịch vụ đặc biệt (suất ăn, ghế ngồi bổ sung…); chăm sóc Hội viên Bông Sen Vàng, tư vấn về chương trình BSV cho khách hàng mới; phản hồi về chất lượng dịch vụ.
Tại buổi lễ khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7, ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, hai năm trở lại đây Tổng công ty Hàng không Việt Nam đã không ngừng đổi mới và đạt được nhiều thành tích nổi bật, trong đó phải kể đến việc Vietnam Airlines đã đưa vào khai thác 2 đội máy bay thế hệ mới là Boieng 787 Dreamliner và Airbus A350-900, nâng cấp chất lượng dịch vụ đẳng cấp 4 sao và triển khai bộ nhận diện thương hiệu đồng bộ, mới mẻ.
Cùng với sự đổi mới đó, công tác chăm sóc khách hàng đóng góp một phần hết sức quan trọng trong việc hiện thực hóa cam kết của Vietnam Airlines về chất lượng dịch vụ đẳng cấp cũng như xây dựng hình ảnh của một hãng hàng không quốc gia chuyên nghiệp, tận tâm trong tâm trí của khách hàng.
“Với hơn 20 triệu lượt hành khách Vietnam Airlines đã chuyển chở trong năm 2016 và năm nay tiếp tục tăng lên với dự báo trên 10% thì những yêu cầu về chăm sóc khách hàng, trợ giúp hành khách khi sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines sẽ mỗi ngày một tăng cao.
Nhận thức được tầm quan trọng này, Vietnam Airlines cùng với Sabre Việt Nam khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7 trên cơ sở tái cơ cấu, nâng cấp các đơn vị chăm sóc khách hàng hiện có trên toàn quốc của Vietnam Airlines nhằm hướng tới chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp hơn nữa”, ông Dương Trí Thành nhấn mạnh.
Như vậy, với việc khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7, Vietnam Airlines đã một lần nữa khẳng định cam kết của Hãng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ./.
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Vietnam Airlines ký kết hợp tác với UBND Tp. Hồ Chí Minh
19:03' - 29/06/2017
Thỏa thuận được ký kết nhằm góp phần phát triển kinh tế - xã hội của Tp. Hồ Chí Minh đồng thời nâng cao vai trò, vị thế, quảng bá hình ảnh của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines.
-
Chuyển động DN
Dịch vụ hàng hóa, dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines nhận giải thưởng quốc tế
22:50' - 26/06/2017
Singapore Airlines đã trao giải thưởng ghi nhận chất lượng dịch vụ của các đơn vị thành viên Vietnam Airlines phục vụ cho các chuyến bay đi/đến sân bay quốc tế Nội Bài của hãng này.
-
Kinh tế Việt Nam
Vietnam Airlines triển khai chương trình “Mua vé Thương gia, trúng xe Teana”
21:18' - 26/06/2017
Vietnam Airlines thực hiện chương trình “Mua vé Thương gia, trúng xe Teana” với giải thưởng là 1 xe Nissan Teana 2.5 SL đời 2017 có trị giá lên tới gần 1,5 tỷ đồng.
-
Kinh tế Việt Nam
Vietnam Airlines lọt Top 20 hãng hàng không có hạng phổ thông đặc biệt tốt nhất thế giới
19:48' - 22/06/2017
Vietnam Airlines đứng thứ 14 trong nhóm 20 hãng hàng không có hạng phổ thông đặc biệt tốt nhất thế giới năm 2017 (World's Best Premium Economy Class 2017).
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Thuế Nghệ An lắng nghe, chia sẻ với doanh nghiệp về pháp luật thuế
19:06'
Thuế tỉnh Nghệ An đã giới thiệu đến cộng đồng doanh nghiệp các văn bản pháp luật thuế mới được ban hành kể từ khi chuyển sang mô hình chính quyền địa phương hai cấp.
-
Chuyển động DN
Dệt may Việt Nam hướng tới chuỗi cung ứng tuần hoàn bền vững
15:46'
Sản phẩm dệt may Việt Nam hiện đã có mặt tại 138 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, khẳng định vị thế của ngành trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
-
Chuyển động DN
BEXCO Hàn Quốc muốn mở rộng hợp tác với Việt Nam
15:32'
BEXCO Hàn Quốc đang đẩy mạnh việc mở rộng mạng lưới ngành công nghiệp triển lãm tại khu vực châu Á, đáng chú ý nhất gần đây là việc ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với các đối tác hàng đầu của Việt Nam.
-
Chuyển động DN
Nvidia ra mắt "siêu máy tính” AI nhỏ nhất thế giới
14:31'
Với tên gọi DGX Spark, sản phẩm được Nvidia quảng cáo là mang lại hiệu năng đẳng cấp của một trung tâm dữ liệu, được trang bị siêu chip GB10 Grace Blackwell cùng khả năng kết nối mạng ConnectX-7.
-
Chuyển động DN
Vietravel tiếp tục được vinh danh tại “Oscar của ngành du lịch”
14:28'
Tại World Travel Awards 2025, Vietravel giành 3 giải thưởng quan trọng, nối dài kỷ lục 13 năm liên tiếp được tôn vinh, khẳng định vị thế thương hiệu lữ hành hàng đầu khu vực.
-
Chuyển động DN
Các “ông lớn” thời trang đua nhau mở quán cà phê
12:33'
Thay vì sở hữu một chiếc túi da tinh tế được may thủ công, người trẻ giờ đây có thể chạm tới tinh thần xa xỉ qua một ly cà phê, một miếng bánh hay một khoảnh khắc “sống ảo” trong không gian đẳng cấp.
-
Chuyển động DN
Câu chuyện ESG của Masan Consumer
10:02'
Masan Consumer đã tích cực triển khai lộ trình giảm phát thải khí nhà kính giai đoạn 2024 - 2050, với mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.
-
Chuyển động DN
Thủy điện Trị An tăng lưu lượng xả lũ 2 lần trong ngày 14/10
09:13'
Công ty Thủy điện Trị An điều chỉnh tăng lưu lượng xả lũ qua đập tràn vào khung giờ 8 giờ sáng và 14 giờ chiều ngày 14/10 để điều tiết hồ chứa.
-
Chuyển động DN
Đóng điện dự án trạm biến áp 220kV Gia Lộc và đường dây đấu nối
21:26' - 13/10/2025
Ngày 13/10, EVNNPT, Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Bắc (NPMB) phối hợp với các đơn vị liên quan đóng điện thành công Dự án Trạm biến áp 220kV Gia Lộc và đường dây đấu nối.