Vietnam Airlines quan tâm chăm sóc khách hàng 24/7

21:11' - 01/07/2017
BNEWS Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) ngày 1/7 chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7 tại Hà Nội.
Nghi lễ bấm nút khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 của Vietnam Airlines. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Hình thành trên cơ sở hợp tác với Công ty cổ phần Sabre Việt Nam và tái cơ cấu, nâng cấp các đơn vị chăm sóc khách hàng hiện có trên toàn quốc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Vietnam Airlines sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng 24 giờ 1 ngày vào tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày nghỉ, lễ, Tết.

Vào bất kỳ thời điểm nào, khách hàng đều có thể liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua Tổng đài 1900 1100 hoặc Tổng đài Hội viên Bông sen vàng 1900 1800 để được tư vấn, trợ giúp về sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines, bao gồm: đặt chỗ, mua vé máy bay, thay đổi lịch trình bay, hoàn vé; thông tin, quy định về hành lý/thủ tục trước chuyến bay; cung ứng dịch vụ đặc biệt (suất ăn, ghế ngồi bổ sung…); chăm sóc Hội viên Bông Sen Vàng, tư vấn về chương trình BSV cho khách hàng mới; phản hồi về chất lượng dịch vụ.

Tại buổi lễ khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7, ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, hai năm trở lại đây Tổng công ty Hàng không Việt Nam đã không ngừng đổi mới và đạt được nhiều thành tích nổi bật, trong đó phải kể đến việc Vietnam Airlines đã đưa vào khai thác 2 đội máy bay thế hệ mới là Boieng 787 Dreamliner và Airbus A350-900, nâng cấp chất lượng dịch vụ đẳng cấp 4 sao và triển khai bộ nhận diện thương hiệu đồng bộ, mới mẻ.

Ông Dương Trí Thành, TGĐ Vietnam Airlines phát biểu tại buổi lễ khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Cùng với sự đổi mới đó, công tác chăm sóc khách hàng đóng góp một phần hết sức quan trọng trong việc hiện thực hóa cam kết của Vietnam Airlines về chất lượng dịch vụ đẳng cấp cũng như xây dựng hình ảnh của một hãng hàng không quốc gia chuyên nghiệp, tận tâm trong tâm trí của khách hàng.

“Với hơn 20 triệu lượt hành khách Vietnam Airlines đã chuyển chở trong năm 2016 và năm nay tiếp tục tăng lên với dự báo trên 10% thì những yêu cầu về chăm sóc khách hàng, trợ giúp hành khách khi sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines sẽ mỗi ngày một tăng cao.

Nhận thức được tầm quan trọng này, Vietnam Airlines cùng với Sabre Việt Nam khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7 trên cơ sở tái cơ cấu, nâng cấp các đơn vị chăm sóc khách hàng hiện có trên toàn quốc của Vietnam Airlines nhằm hướng tới chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp hơn nữa”, ông Dương Trí Thành nhấn mạnh.

Như vậy, với việc khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7, Vietnam Airlines đã một lần nữa khẳng định cam kết của Hãng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục