Vietnam Airlines quan tâm chăm sóc khách hàng 24/7
Hình thành trên cơ sở hợp tác với Công ty cổ phần Sabre Việt Nam và tái cơ cấu, nâng cấp các đơn vị chăm sóc khách hàng hiện có trên toàn quốc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Vietnam Airlines sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng 24 giờ 1 ngày vào tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày nghỉ, lễ, Tết.
Vào bất kỳ thời điểm nào, khách hàng đều có thể liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua Tổng đài 1900 1100 hoặc Tổng đài Hội viên Bông sen vàng 1900 1800 để được tư vấn, trợ giúp về sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines, bao gồm: đặt chỗ, mua vé máy bay, thay đổi lịch trình bay, hoàn vé; thông tin, quy định về hành lý/thủ tục trước chuyến bay; cung ứng dịch vụ đặc biệt (suất ăn, ghế ngồi bổ sung…); chăm sóc Hội viên Bông Sen Vàng, tư vấn về chương trình BSV cho khách hàng mới; phản hồi về chất lượng dịch vụ.
Tại buổi lễ khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7, ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, hai năm trở lại đây Tổng công ty Hàng không Việt Nam đã không ngừng đổi mới và đạt được nhiều thành tích nổi bật, trong đó phải kể đến việc Vietnam Airlines đã đưa vào khai thác 2 đội máy bay thế hệ mới là Boieng 787 Dreamliner và Airbus A350-900, nâng cấp chất lượng dịch vụ đẳng cấp 4 sao và triển khai bộ nhận diện thương hiệu đồng bộ, mới mẻ.
Cùng với sự đổi mới đó, công tác chăm sóc khách hàng đóng góp một phần hết sức quan trọng trong việc hiện thực hóa cam kết của Vietnam Airlines về chất lượng dịch vụ đẳng cấp cũng như xây dựng hình ảnh của một hãng hàng không quốc gia chuyên nghiệp, tận tâm trong tâm trí của khách hàng.
“Với hơn 20 triệu lượt hành khách Vietnam Airlines đã chuyển chở trong năm 2016 và năm nay tiếp tục tăng lên với dự báo trên 10% thì những yêu cầu về chăm sóc khách hàng, trợ giúp hành khách khi sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines sẽ mỗi ngày một tăng cao.
Nhận thức được tầm quan trọng này, Vietnam Airlines cùng với Sabre Việt Nam khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7 trên cơ sở tái cơ cấu, nâng cấp các đơn vị chăm sóc khách hàng hiện có trên toàn quốc của Vietnam Airlines nhằm hướng tới chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp hơn nữa”, ông Dương Trí Thành nhấn mạnh.
Như vậy, với việc khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7, Vietnam Airlines đã một lần nữa khẳng định cam kết của Hãng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ./.
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Vietnam Airlines ký kết hợp tác với UBND Tp. Hồ Chí Minh
19:03' - 29/06/2017
Thỏa thuận được ký kết nhằm góp phần phát triển kinh tế - xã hội của Tp. Hồ Chí Minh đồng thời nâng cao vai trò, vị thế, quảng bá hình ảnh của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines.
-
Chuyển động DN
Dịch vụ hàng hóa, dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines nhận giải thưởng quốc tế
22:50' - 26/06/2017
Singapore Airlines đã trao giải thưởng ghi nhận chất lượng dịch vụ của các đơn vị thành viên Vietnam Airlines phục vụ cho các chuyến bay đi/đến sân bay quốc tế Nội Bài của hãng này.
-
Kinh tế Việt Nam
Vietnam Airlines triển khai chương trình “Mua vé Thương gia, trúng xe Teana”
21:18' - 26/06/2017
Vietnam Airlines thực hiện chương trình “Mua vé Thương gia, trúng xe Teana” với giải thưởng là 1 xe Nissan Teana 2.5 SL đời 2017 có trị giá lên tới gần 1,5 tỷ đồng.
-
Kinh tế Việt Nam
Vietnam Airlines lọt Top 20 hãng hàng không có hạng phổ thông đặc biệt tốt nhất thế giới
19:48' - 22/06/2017
Vietnam Airlines đứng thứ 14 trong nhóm 20 hãng hàng không có hạng phổ thông đặc biệt tốt nhất thế giới năm 2017 (World's Best Premium Economy Class 2017).
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Apple đánh mất vị thế công ty giá trị vốn hóa lớn nhất thế giới
12:25'
Cổ phiếu Apple mất 5% trong phiên giao dịch ngày 8/4, khiến giá trị vốn hóa của hãng sản xuất iPhone giảm xuống dưới 2.600 tỷ USD.
-
Chuyển động DN
Cạnh tranh với TikTok, Instagram đầu tư mạnh vào tìm kiếm
11:48'
Giám đốc Instagram, ông Adam Mosseri, cho biết mạng xã hội này đang tìm cách cải thiện chức năng tìm kiếm.
-
Chuyển động DN
Quý I/2025, số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 18,6%
10:16'
Quý I, cả nước có 36,4 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và hơn 36,5 nghìn doanh nghiệp quay trở lại hoạt động (tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2024).
-
Chuyển động DN
Vietravel Hà Nội kỳ vọng doanh thu tour đạt 16,5 tỷ đồng
17:30' - 08/04/2025
Vietravel Hà Nội mở bán bộ sản phẩm khuyến mại độc quyền, chỉ áp dụng tại sự kiện, với mức ưu đãi tour lên đến 35%, giúp khách hàng tiết kiệm tới 10 triệu đồng.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines vận chuyển gần 30 tấn hàng cứu trợ đến Myanmar
17:14' - 08/04/2025
Ngày 8/4, chuyến bay mang số hiệu VN9711 của Vietnam Airlines cất cánh tại sân bay Nội Bài lúc 13 giờ, vận chuyển gần 30 tấn hàng hóa cứu trợ đến Myanmar.
-
Chuyển động DN
Tỷ phú Elon Musk mất gần 135 tỷ USD
10:41' - 08/04/2025
Ông Musk đứng thứ sáu trong danh sách những người chịu thiệt hại lớn nhất trên Chỉ số Tỷ phú Bloomberg (gồm 500 người giàu nhất thế giới).
-
Chuyển động DN
Giới nhà giàu Mỹ có xu hướng chuyển tài sản sang Anh
07:00' - 08/04/2025
Các công ty quản lý tài sản của Anh cho biết ngày càng có nhiều khách hàng Mỹ muốn chuyển một phần tài sản sang Anh, trong khi nhiều người khác đã thực hiện việc này.
-
Chuyển động DN
Tương lai bất định của TikTok tại Mỹ
13:52' - 05/04/2025
Theo truyền thông Mỹ, một thỏa thuận đã được hoàn thiện sơ bộ vào ngày 2/4, theo đó TikTok Mỹ sẽ được tách riêng thành một công ty mới có trụ sở tại Mỹ.
-
Chuyển động DN
Chủ tịch tập đoàn năng lượng BP thông báo kế hoạch từ chức
17:41' - 04/04/2025
Ông Lund đã làm việc với 3 Giám đốc điều hành tại BP, trong đó có việc dẫn dắt tập đoàn vượt qua giai đoạn đại dịch COVID-19 đầy biến động, khi nhu cầu năng lượng sụt giảm nghiêm trọng.