Vietnam Airlines thêm chuyến tới Philippines phục vụ người hâm mộ tham dự SEA Games 30

21:20' - 07/12/2019
BNEWS Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam cho biết, Các chuyến bay sẽ khởi hành đi Philippines vào sáng ngày 10/12 và quay trở về Việt Nam vào rạng sáng 11/12.

Tối 7/12, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam cho biết, nhằm tiếp “lửa” cho đội tuyển U22 Việt Nam và đáp ứng mong muốn của người hâm mộ trước trận Chung kết bóng đá nam SEA Games lần thứ 30, trong ngày 10/12/2019, Vietnam Airlines sẽ khai thác thêm 6 chuyến bay, tương đương hơn 1.300 chỗ, xuất phát từ Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh đến Manila (Philippines).

Các chuyến bay sẽ khởi hành đi Philippines vào sáng ngày 10/12 và quay trở về Việt Nam vào rạng sáng 11/12.

Đặc biệt, bên cạnh các máy bay Airbus A321, Vietnam Airlines sẽ bố trí thêm máy bay thân rộng hiện đại Boeing 787-9 Dreamliner với số ghế lên đến 300 ghế để phục vụ nhu cầu lớn của cổ động viên.

Vietnam Airlines cũng phối hợp với một số công ty lữ hành xây dựng chương trình du lịch trong ngày 10-11/12 trên cơ sở kết hợp vé máy bay của các chuyến bay trên với dịch vụ lữ hành, giúp các cổ động viên thoải mái tận hưởng không khí của đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Dịch vụ tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé xem trận chung kết bóng đá nam, hướng dẫn viên và chi phí ăn uống, đi lại.

Trước đó, từ ngày 26/11 đến 2/12, Vietnam Airlines đã khai thác 3 chuyến bay thẳng, tương đương hơn 600 chỗ, để chở Đoàn Thể thao Việt Nam sang Philippines.

Cùng với đợt tăng chuyến này, đến nay hãng đã cung cấp tổng cộng hơn 1.900 chỗ để phục vụ đoàn thể thao và cổ động viên tham dự SEA Games lần thứ 30.

Với vai trò là Hãng hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines đã đồng hành cùng Đoàn Thể thao Việt Nam trong nhiều giải đấu cấp quốc tế và khu vực như Thế vận hội Olympic, Đại hội Thể thao châu Á (ASIAD), Đại hội Thể thao Người khuyết tật châu Á (Asian Para Games), Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games), Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Cup)...

Thông qua nỗ lực phục vụ các đoàn thể thao trong nhiều năm qua, Vietnam Airlines hy vọng sẽ góp sức vào sự thành công của nền thể thao nước nhà, cũng như chắp cánh cho các tài năng trẻ trong lĩnh vực thể thao được vươn cao, vươn xa tới thế giới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục