Vietravel Airlines trở thành hãng hàng không chính thức của Sea Games 31

15:39' - 05/05/2022
BNEWS Chiều 5/5, Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) đã ký kết thỏa thuận với Ban tổ chức SEA Games 31 để trở thành hãng hàng không chính thức của đại hội lần này.

Chiều 5/5, Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) đã ký kết thỏa thuận với Ban tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) để trở thành hãng hàng không chính thức của đại hội lần này. 

Theo nội dung hợp tác, Vietravel Airlines sẽ đồng hành và tài trợ dịch vụ vận chuyển trên các chuyến bay mà hãng đang khai thác, nhằm đồng hành cùng tất cả vận động viên trong đoàn thể thao Việt Nam tham gia thi đấu trong suốt kỳ đại hội. Qua đó, Vietravel Airlines mong muốn đóng góp phát triển các hoạt động thể thao nước nhà nói riêng và các nước trong khu vực ASEAN nói chung. 

Bên cạnh đó, Vietravel Airlines cũng sẽ phối hợp với hệ sinh thái của Vietravel Holding trong việc tổ chức “Walking Tour” tại Hà Nội cho các vận động viên trong nước và quốc tế trong thời gian diễn ra SEA Games 31. Thông qua hoạt động này, Vietravel Airlines mang đến cơ hội kết nối và giới thiệu nét đẹp văn hóa, con người, lịch sử Việt Nam đến bạn bè quốc tế. 

Tổng Giám đốc Vietravel Airlines Vũ Đức Biên chia sẻ: “Sau thời gian thống nhất việc hợp tác, Vietravel Airlines vinh dự trở thành hãng hàng không chính thức cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 này. Đây là hoạt động mang tầm khu vực, phù hợp với định hướng phát triển của Vietravel Airlines trong giai đoạn sắp tới khi chúng tôi vẫn đang làm việc chặt chẽ với các cơ quan, ban ngành để mở rộng đường bay trong nước và quốc tế.

Vietravel Airlines ký kết thỏa thuận với Ban tổ chức SEA Games 31. Ảnh: Diệp Anh/BNEWS/TTXVN

Bên lề sự kiện, chúng tôi chủ động tổ chức chuỗi hoạt động khám phá “Walking Tour” dành cho các đoàn vận động viên trong và ngoài nước với mong muốn đồng hành cùng các bạn vận động viên khám phá, lan tỏa vẻ đẹp của thiên nhiên, con người, văn hóa và ẩm thực Việt Nam”.

Hòa cùng không khi SEA Games 31, Vietravel Airlines tung ra chương trình khuyến mãi 10.000 về máy bay có giá chỉ từ 31.000 đồng/vé, chưa bao gồm thuế, phi để hành khách trong và ngoài nước có thể đồng hành và theo dõi đại hội thể thao lần này. 

Ngoài ra, Vietravel Airlines đang tiếp tục làm việc với nhà chức trách Hàng không Việt Nam để tăng tần suất các chuyến bay trên mạng bay hiện tại của hãng để phục vụ nhu cầu du lịch và đi lại của du khách. 

Tháng 4 vừa qua, Vietravel Airlines đã mở rộng đường bay từ Thủ đô Hà Nội đến các điểm du lịch trong nước như Đà Nẵng, Quy Nhơn. Bên cạnh đó , Vietravel Airlines cũng đang làm việc với các cơ quan hàng không nước ngoài để có thể nhanh chóng mở rộng mạng bay đến các thị trường Đông Bắc Á và Đông Nam Á trong năm 2022 .

Vietravel Airlines là hãng hàng không du lịch đầu tiên của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Hãng tiên phong cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng không đa dạng kết hợp với nhiều trải nghiệm du lịch mới và chi phí tiết kiệm cho mỗi hành trình bay. Bên cạnh đó, Vietravel Airlines còn được biết đến là hãng hàng không năng động với sứ mệnh kết nối, đồng hành cùng hành khách trong mỗi hành trình khám phá những miền đất mới .

Thời gian tới, Vietravel Airlines cam kết ngừng sáng tạo và mang đến các dịch vụ đặc sắc, tập trung vào nâng cao trải nghiệm của hành khách như: hướng dẫn viên hàng không lần đầu tiên có mặt trên bầu trời, giới thiệu về văn hoá, lịch sử, ẩm thực điểm đến ngay trên hành trình chuyến bay; dịch vụ trải nghiệm ẩm thực theo điểm đến cho mỗi hành khách; dịch vụ giải trí được cá nhân hoá trên suốt chuyến bay./.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục