Vietravel đồng hành cùng Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Cần Thơ 2019

11:32' - 29/11/2019
BNEWS Tại sự kiện, Vietravel Cần Thơ giới thiệu tới người dân và du khách nhiều hành trình du xuân mới lạ, hấp dẫn cho dịp Tết Nguyên đán 2020.
Diễn ra từ ngày 29/11-1/12, tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ (108 Lê Lợi, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) - Hội chợ Du lịch quốc tế Cần Thơ 2019 (VITM Cần Thơ 2019) với quy mô có sự tham gia của trên 400 doanh nghiệp du lịch (lữ hành, khách sạn, hàng không, nhà hàng, quản lý điểm đến...) và cơ quan xúc tiến du lịch đến từ 6 quốc gia và trên 20 tỉnh/ thành phố, các hoạt động chuyên môn về du lịch, cùng các chương trình kích cầu du lịch, biểu diễn nghệ thuật và lễ hội ẩm thực; hứa hẹn sẽ là cơ hội lớn để du lịch Cần Thơ phát triển mạnh hơn, tăng cường kết nối với các địa phương thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và các địa phương trên cả nước.

Tại sự kiện, Vietravel Cần Thơ giới thiệu tới người dân và du khách nhiều hành trình du xuân mới lạ, hấp dẫn cho dịp Tết Nguyên đán 2020.

Chương trình du lịch trong nước được ưu tiên lựa chọn mùa Tết năm nay có hành trình phương Bắc với bộ sản phẩm Hà Nội-Yên Tử-Hạ Long-Động Thiên Cung-Bái Đính-Tràng An; Đền Hùng-Nghĩa Lộ-Tú Lệ-Mù Cang Chải-Yên Bái-Sapa-Điện Biên-Sơn La-Mộc Châu-Thác Dải Yếm.

Miền Trung có liên tuyến Đà Nẵng-Huế-Bà Nà-Hội An với những kiến trúc cổ kính, trầm mặc, không kém phần nên thơ của miền đất di sản.

Miền Tây là cụm hành trình Cà Mau-Đất Mũi-Nhà thờ Tắc Sậy, hay Làng hoa Sa Đéc-Vườn quýt hồng Lai Vung cũng đủ làm du khách ấm lòng với cái tình ngọt lịm của những con người ở xứ sở Cửu Long.

Đối với chương trình du lịch nước ngoài, Vietravel Cần Thơ giới thiệu đến Quý khách hàng dòng tour Châu Á với hai sản phẩm điểm nhấn, gồm Hành trình khám phá Vương quốc Chùa Vàng - Thái Lan nơi được mệnh danh là Xứ sở nụ cười, với cảnh vật xanh tươi bốn mùa với rất nhiều góc check-in thú vị dành cho các tín đồ “sống ảo” trọn gói 5 ngày giá chỉ từ 4.99 triệu đồng; và hành trình 02 quốc gia Singapore-Malaysia trọn gói 6 ngày giá chỉ từ 9.99 triệu đồng.

Song song đó, với những ai mê mẩn vẻ đẹp của thế giới manga, hay chỉ cần được ngắm nhìn những chàng trai cô gái có nụ cười “híp mắt” cực dễ thương thì Nhật Bản và Hàn Quốc chính là 2 điểm đến gợi ý của Vietravel; nhất là khi chỉ cần đăng ký vào khung giờ vàng giá sốc, chi phí đã được giảm ngay 01 triệu đồng.

Vào khung giờ vàng giá “sốc” giảm tới 2 triệu cho các tuyến thị trường xa, Quý khách hàng sẽ có cơ hội du lịch đến Nam Âu đầy chất lãng mạn như truyện ngôn tình giữa đời thường, ghé thăm Nice - thành phố biển thơ mộng, nơi diễn ra nhiều lễ hội quanh năm như lễ hội âm nhạc tháng 6, lễ hội pháo hoa, lễ hội hóa trang; tham dự lễ hội Carnaval; hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp vùng Provence miền đông nam nước Pháp, nơi quanh năm hoa nở với mimosa, sắc thắm những đóa hồng, hoa nhài trắng muốt, những đóa oải hương…

Rất nhiều điểm đến tuyệt vời khác nữa, có thể chu du mùa Tết để thỏa mơ ước được thức giấc ở một nơi xa, như đến với Tây Ban Nha - quê hương của điệu nhảy flamenco sôi động, tràn đầy sức sống, lãng đãng dạo bước giữa thành phố Cordoba - nơi lưu giữ được toàn bộ nét đẹp cổ kính với những tòa nhà cổ, những con phố nhỏ quanh co được quét vôi trắng, những ngôi nhà, con đường, quán cà phê đầy hoa và nắng ngọt… 

Quan tâm đến sự kiện và muốn được tư vấn hành trình phù hợp nhất cho bạn và gia đình, chỉ cần đến ngay Gian hàng Vietravel tại số B31-B40 trong 3 ngày sự kiện “đình đám” này, hoặc bấm kết nối để luôn cập nhật thông tin mới nhất từ Vietravel Miền Nam (khu vực Đông-Tây Nam Bộ) theo 2 kênh online dưới đây:

Vietravel Miền Nam Viber Group: http://bit.ly/VietravelMienNam_Viber

Vietravel Miền Nam Fanpage: http://bit.ly/lienhe_VietravelMN

Vietravel kỳ vọng qua sự kiện Hội chợ VITM Cần Thơ 2019 dịp này, sẽ là cơ hội lớn để du lịch Cần Thơ phát triển mạnh hơn, tăng cường kết nối với các địa phương thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và các địa phương trên cả nước.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục