Viettel Cambodia thưởng nóng Đội tuyển U23 Việt Nam

20:20' - 27/02/2022
BNEWS Viettel Cambodia đã thưởng nóng đội tuyển U23 Việt Nam phần thưởng trị giá 10.000 USD cho các cầu thủ và ban huấn luyện, để kịp thời động viên và biểu dương thành tích lần đầu vô địch U23 Đông Nam Á.

Ông Phùng Văn Cường – Tổng Giám đốc Công ty Viettel Cambodia cho biết, ngay sau trận chung kết ngày 26/2 trước U23 Thái Lan trên sân Sirodok Echo (Phnom Penh, Campuchia), để kịp thời động viên và biểu dương thành tích lần đầu vô địch Đông Nam Á. Công ty Viettel Cambodia, một thành viên của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel), đã thưởng nóng đội tuyển U23 Việt Nam phần thưởng trị giá 10.000 USD cho các cầu thủ và ban huấn luyện. 

Đội tuyển do HLV Đinh Thế Nam dẫn dắt lên ngôi vô địch U23 Đông Nam Á 2022 đầy thuyết phục khi đội tuyển thắng cả 4 trận đấu, ghi được 9 bàn và không để thủng lưới lần nào. Đây là lần đầu tiên, U23 Việt Nam vô địch ở giải U23 Đông Nam Á. Trước đó, sân chơi này chỉ tổ chức 2 lần. Thái Lan và Indonesia là 2 đội đã giành chức vô địch. Góp mặt trong đội hình vô địch của U23 Việt Nam là hậu vệ trái Phan Tuấn Tài của Viettel. 

Chiến thắng này càng có ý nghĩa khi U23 Việt Nam gặp quá nhiều khó khăn về lực lượng vì ảnh hưởng của dịch COVID-19./.

>>>Công ty An ninh mạng Viettel đạt giải thưởng về an ninh mạng châu Á

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục