Viettel Hưng Yên triển khai thanh toán tiền điện qua BankPlus

13:39' - 31/10/2016
BNEWS Với mục đích giúp khách hàng nộp tiền điện nhanh chóng, an toàn, tiện lợi, từ cuối tháng 10/2016 Viettel Hưng Yên phối hợp với Công ty Điện lực Hưng Yên thực hiện thu tiền điện qua dịch vụ Bankplus.

Dịch vụ này đã được khách hàng đón nhận và đánh giá cao bởi nhiều tiện ích thiết thực trong việc giảm thiểu giao dịch tiền mặt. 

BankPlus - "ATM trong điện thoại", là dịch vụ hợp tác giữa Viettel và các ngân hàng, thực hiện các giao dịch ngân hàng, thanh toán dịch vụ, chuyển tiền mặt cho người thân ngay trên điện thoại di động một cách nhanh chóng, an toàn, đơn giản ở mọi lúc mọi nơi.

Trong đó, Bankplus chăm sóc khách hàng thông qua miễn phí giao dịch tiền điện, không cần kết nối Internet, không phân biệt các dòng máy điện thoại.

Người dùng có thể sử dụng cú pháp *123# hoặc tải ứng dụng về máy để sử dụng một cách đơn giản, nhanh gọn mà không cần đến các điểm thu, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

Ông Nguyễn Sỹ Chúc, Giám đốc Viettel Hưng Yên cho biết, hiện nay Viettel Hưng Yên đã liên kết với hầu hết các ngân hàng có mặt trên địa bàn, đã có 50.000 khách hàng đang sử dụng BankPlus tại Hưng Yên.

Bước đầu Viettel đã cho phép khách hàng có tài khoản tại 5 ngân hàng: Liên Việt, BIDV, VCB, MB và An Bình đăng ký thanh toán được tiền điện.

Viettel Hưng Yên đã ký kết thỏa thuận hợp tác với các ngân hàng này theo mục tiêu: đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và viễn thông để tối ưu hóa các công cụ, linh hoạt, chủ động cho khách hàng trong công tác thanh toán tiền điện trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Thời gian tới, Viettel Hưng Yên sẽ triển khai giải pháp thanh toán mới để mở rộng đối tượng khách hàng và phạm vi các ngân hàng còn lại./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục