Viettel Peru nhận giải thưởng sản phẩm viễn thông mới xuất sắc

16:46' - 03/09/2019
BNEWS Gói cước không giới hạn Ti5 của Bitel đã có tên tại hạng mục “Sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất” – thuộc hệ thống Giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2019.

Viettel Peru nhận giải thưởng “Sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất”. Ảnh: Diệu Linh (Viettel)

Theo Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel), gói cước không giới hạn Ti5 của Bitel (Thương hiệu viễn thông của Viettel tại Peru) đã có tên tại hạng mục “Sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất” – thuộc hệ thống Giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2019 (International Business Awards – IBA Stevie Awards). Mỹ và Peru là hai quốc gia duy nhất được vinh danh tại hạng mục này với nhóm các sản phẩm cung cấp giải pháp viễn thông cho khách hàng đơn lẻ và khách hàng doanh nghiệp.

Bitel là một trong số ít các doanh nghiệp tại Peru thực hiện triệt để chiến lược thay đổi thị trường, nhằm đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Gói cước Ti5 ra đời trong bối cảnh khách hàng mong muốn trải nghiệm các gói cước viễn thông trọn gói, tốc độ internet cực cao, ổn định và không phát sinh cước phụ trội. Chỉ sau hơn 1 năm triển khai, doanh thu gói cước Ti5 đã chiếm 50% tổng doanh thu thuê bao trả trước của Bitel.

Gói cước mới giúp Bitel tăng thêm thuê bao trả trước. Ảnh: Diệu Linh (Viettel)

Trong 6 tháng đầu năm nay, thuê bao 4G của Bitel tăng trưởng ấn 39% so kế hoạch. Bitel cũng liên tiếp trở thành nhà cung cấp hạ tầng công nghệ thông tin và đường truyền cho các cơ quan chính phủ Peru với tổng giá trị hợp đồng đã ký kết là hơn 46 triệu USD, tăng gấp 2,5 lần so với cả năm 2018. Lợi nhuận công ty đạt 182% kế hoạch 6 tháng, tăng 944% so với cùng kỳ.

Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (International Business Awards - Stevie Awards) là một trong những giải thưởng hàng đầu thế giới, được thành lập từ năm 2002 nhằm tôn vinh thành tựu và những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp, cá nhân trên toàn cầu đối với lợi ích của cộng đồng; trong đó, có lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông.

Đây là giải thưởng danh giá được tổ chức hàng năm và được Tạp chí New York Post ví như hệ thống giải Oscar dành cho giới kinh doanh quốc tế./.

>>>Viettel ký hợp đồng 27 triệu USD với Bộ Giáo dục Peru

>>>Viettel tại Peru có tốc độ tăng trưởng gấp 5 lần trung bình ngành

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục