Viettravel khuyến mại hơn 40% giá 'tour" kích cầu du lịch
Đây là chương trình khuyến mại được Vietravel mở bán nhân dịp khai mạc Hội chợ du lịch VITM 2016. Nhiều hành trình tour với những điểm đến mới lần đầu được mở bán trong đợt này.
Ông Trần Tuấn Anh, Phó Giám đốc Vietravel Hà Nội cho biết, mặc dù có tới 4.000 suất giá rẻ mở bán nhưng do nhu cầu du lịch hè - thu của du khách luôn rất cao nên dự đoán tour kích cầu có thể sẽ bán hết sớm hơn dự kiến.
Đại diện Vietravel Hà Nội cũng khẳng định đây là 1 trong 2 đợt mở bán tour kích cầu thường niên lớn nhất trong năm của đơn vị. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua được tour giá rẻ với chất lượng đảm bảo, dịch vụ không đổi.
Cụ thể, 16 đầu tour trong nước trải dài từ Bắc xuống Nam, từ miền núi ra vùng biển, đảo như Cao Bằng, Hạ Long, Quảng Bình - Vũng Chùa - Quảng Trị, Đà Nẵng, Huế - Đà Nẵng, Lý Sơn, Tuy Hòa, Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Phú Quốc, Sài Gòn - Mũi Né, Sài Gòn - Vũng Tàu, liên tuyến miền Tây đều có mức giá giảm từ 15 - 46%.
Tour nước ngoài, toàn bộ các tuyến truyền thống như Đông Nam Á, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Mỹ... đều có mức giảm sâu từ 2 - 19 triệu đồng/tour so với mức giá thông thường.
Trong dịp này, Vietravel Hà Nội đồng thời mở bán chính thức 20 chương trình tour là 20 điểm đến hoàn toàn mới cho năm 2016, bao gồm trong và ngoài nước. Đây đều là những tuyến điểm du lịch có cảnh quan đẹp, văn hóa, ẩm thực độc đáo.- Từ khóa :
- Vietravel
- tour du lịch
- khuyến mại tour du lịch
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Vietravel đạt doanh thu 21,4 tỷ đồng trong Ngày hội Du lịch Tp.Hồ Chí Minh
08:44' - 01/04/2016
Theo Công ty Du lịch Vietravel, trong Ngày hội Du lịch Tp.Hồ Chí Minh vừa qua, số lượng khách mua tour tại gian hàng Vietravel là 210 lượt và mức doanh thu của đơn vị này đạt 21,4 tỷ đồng.
-
Phân tích doanh nghiệp
1100 lượt khách mua tour của Vietravel trong sáng khai mạc “Ngày Hội Du lịch Tp.HCM”
17:48' - 24/03/2016
Theo thông tin từ Công ty Du lịch Vietravel, ngay trong sáng khai mạc Ngày Hội Du lịch Tp. Hồ Chí Minh, số lượt khách đăng ký mua tour của công ty là 1100, đạt doanh thu 12 tỷ đồng.
Tin cùng chuyên mục
-
Hàng hoá
Nhiều xu hướng mới lạ xuất hiện trong mùa mua sắm cuối năm
19:00' - 22/11/2024
Mùa mua sắm lễ hội năm 2024 diễn ra trong bối cảnh kinh tế chuyển đổi và nhiều yếu tố bất định khác, khiến cả người tiêu dùng lẫn nhà bán lẻ đều phải thận trọng.
-
Hàng hoá
Xung đột Nga-Ukraie tiếp tục đẩy giá dầu leo thang
14:23' - 22/11/2024
Giá dầu thế giới tiếp tục tăng vào chiều ngày 22/11, khi xung đột ở Ukraine có chiều hướng gia tăng và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã lên tiếng cảnh báo về một cuộc xung đột toàn cầu tiềm tàng.
-
Hàng hoá
Mở cửa Phòng trưng bày “Hiểu hàng thật - Tránh hàng giả”
11:37' - 22/11/2024
Đây là lần thứ 14 Phòng trưng bày của Tổng cục mở cửa đón khách tham quan, tìm hiểu thông tin, dấu hiệu nhận biết hàng thật - hàng giả với một số mặt hàng có nhu cầu tiêu thụ cao trên thị trường.
-
Hàng hoá
Indonesia nhập khẩu khoảng 1 triệu tấn gạo từ Ấn Độ
08:45' - 22/11/2024
Chính phủ Indonesia đã quyết định nhập khẩu khoảng 1 triệu tấn gạo từ Ấn Độ. Quy trình giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp đã hoàn tất.
-
Hàng hoá
Kiên Giang đưa hơn 90% sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử
08:45' - 22/11/2024
Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kiên Giang, đến nay tỉnh có 269 sản phẩm đạt chuẩn OCOP, trong đó có hơn 90% sản phẩm OCOP đưa vào sàn thương mại điện tử để kinh doanh.
-
Hàng hoá
Giá dầu thế giới tăng 1% giữa lúc xung đột Nga-Ukraine leo thang
07:40' - 22/11/2024
Giá dầu thế giới tăng khoảng 1% vào ngày 21/11 sau khi Nga và Ukraine gia tăng các cuộc tấn công bằng tên lửa, làm dấy lên lo ngại về nguy cơ căng thẳng nguồn cung dầu thô nếu xung đột lan rộng.
-
Hàng hoá
Giá dầu tăng nhanh do căng thẳng địa chính trị
17:56' - 21/11/2024
Giá dầu thô thế giới đã ghi nhận mức tăng đáng kể trong phiên chiều 21/11 khi căng thẳng leo thang giữa Nga và Ukraine.
-
Hàng hoá
Nhà bán lẻ tung “chiêu” khuyến mãi đặc biệt mùa Tết
13:09' - 21/11/2024
Cùng với chuẩn bị sẵn sàng nguồn cung hàng hóa phục vụ thị trường Tết 2025, nhiều nhà bán lẻ trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh còn tung “chiêu” khuyến mãi đặc biệt nhằm nắm bắt cơ hội kinh doanh.
-
Hàng hoá
Xây dựng thương hiệu, hình thành liên kết chuỗi giá trị sản phẩm lúa và dừa
10:49' - 21/11/2024
Tỉnh Trà Vinh có diện tích đất trồng lúa chiếm hơn 58% đất nông nghiệp của tỉnh, diện tích trồng dừa đứng thứ 2 cả nước, chỉ sau tỉnh Bến Tre, nên tỉnh xác định đây là 2 cây trồng chủ lực,.