Viettravel khuyến mại hơn 40% giá 'tour" kích cầu du lịch

14:02' - 08/04/2016
BNEWS Từ 7 - 17/4, khách hàng đăng ký đi du lịch hè - thu tại Vietravel Hà Nội sẽ được hưởng mức giá ưu đãi tới 46% so với giá tour thông thường, áp dụng cho gần 40 điểm đến trong và ngoài nước.
Vietravel khuyến mại hơn 4.000 suất vé "tour" với mức giá ưu đãi giảm từ 15 - 46% giá vé trong Hội chợ du lịch VITM 2016 tại Hà Nội. Ảnh: Hải Yến/BNEWS

Đây là chương trình khuyến mại được Vietravel mở bán nhân dịp khai mạc Hội chợ du lịch VITM 2016. Nhiều hành trình tour với những điểm đến mới lần đầu được mở bán trong đợt này.

Ông Trần Tuấn Anh, Phó Giám đốc Vietravel Hà Nội cho biết, mặc dù có tới 4.000 suất giá rẻ mở bán nhưng do nhu cầu du lịch hè - thu của du khách luôn rất cao nên dự đoán tour kích cầu có thể sẽ bán hết sớm hơn dự kiến.

Đại diện Vietravel Hà Nội cũng khẳng định đây là 1 trong 2 đợt mở bán tour kích cầu thường niên lớn nhất trong năm của đơn vị. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua được tour giá rẻ với chất lượng đảm bảo, dịch vụ không đổi.

Cụ thể, 16 đầu tour trong nước trải dài từ Bắc xuống Nam, từ miền núi ra vùng biển, đảo như Cao Bằng, Hạ Long, Quảng Bình - Vũng Chùa - Quảng Trị, Đà Nẵng, Huế - Đà Nẵng, Lý Sơn, Tuy Hòa, Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Phú Quốc, Sài Gòn - Mũi Né, Sài Gòn - Vũng Tàu, liên tuyến miền Tây đều có mức giá giảm từ 15 - 46%.

Tour nước ngoài, toàn bộ các tuyến truyền thống như Đông Nam Á, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Mỹ... đều có mức giảm sâu từ 2 - 19 triệu đồng/tour so với mức giá thông thường.

Trong dịp này, Vietravel Hà Nội đồng thời mở bán chính thức 20 chương trình tour là 20 điểm đến hoàn toàn mới cho năm 2016, bao gồm trong và ngoài nước. Đây đều là những tuyến điểm du lịch có cảnh quan đẹp, văn hóa, ẩm thực độc đáo.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục