Vincom Retail ra mắt 3 Đại Trung tâm thương mại mới

21:04' - 12/09/2019
BNEWS Dự kiến các đại trung tâm thương mại này sẽ chính thức ra mắt vào năm 2020.
Đại diện Công ty Công ty Cổ phần Vincom Retail giới thiệu về mô hình đại Trung tâm thương mại mới Vincom Mega Mall.

Ngày 12/9, trong khuôn khổ hội thảo New Wave of Retail - Làn sóng Bán lẻ mới tổ chức tại Tp.Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Vincom Retail công bố 3 Đại Trung tâm thương mại mới: Vincom Mega Mall Ocean Park; Vincom Mega Mall Smart City (tại Hà Nội) và Vincom Mega Mall Grand Park (tại TP Hồ Chí Minh). 

Đây là các đại trung tâm thương mại theo mô hình mới với “Thiết kế xanh”, “Vận hành Thông minh” đạt tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt tập trung vào mang tới những trải nghiệm mới, nhiều tiềm năng phát triển nhất tại thị trường Việt Nam. Dự kiến các trung tâm thương mại này chính thức ra mắt vào năm 2020.

Đại điện Công ty Công ty Cổ phần Vincom Retail, cho biết: Triết lý của các trung tâm thương mại mới là nhấn mạnh vào sự thuận tiện kết hợp với các yếu tố trải nghiệm để tạo sự đa dạng và thích thú cho mọi khách hàng.


Quang cảnh buổi hội thảo.

Đó là sự tiện lợi đến từ bãi đỗ xe thông minh quy mô lớn trên mặt đất ngay bên ngoài các trung tâm thương mại  hay các yếu tố thiên nhiên kết hợp với hiệu ứng ánh sáng bên trong trung tâm thương mại  tạo nên không gian thân thiện môi trường. 

Các Vincom Mega Mall mới cũng sẽ tăng cường ứng dụng công nghệ hiện đại trong các hướng dẫn chỉ đường hay việc hỗ trợ cập nhật thông tin ưu đãi nhanh chóng nhất…

Đáp ứng các nhu cầu vui chơi giải trí, tỷ trọng ngành hàng ẩm thực và vui chơi tại 3 đại Trung tâm thương mại mới sẽ được nâng lên.

Chia sẻ xu hướng phát triển mới nhất của bán lẻ thế giới và hành vi của người tiêu dùng hiện đại, ông James Yang, lãnh đạo phụ trách mảng bán lẻ và hàng tiêu dùng của Oliver Wyman - doanh nghiệp thành viên của Marsh & McLennan, cho biết: Hiện nay, trên thế giới hình thành các xu hướng tiêu dùng mới, đó là thương mại điện tử kết hợp với mạng xã hội; nền kinh tế chia sẻ với quy mô lên đến hàng trăm tỷ mỗi năm.

Cùng với đó, người tiêu dùng ngày nay luôn mong muốn ngay tức thời, ngay bây giờ sau khi quyết định mua sản phẩm, dịch vụ; xu hướng cá nhân hóa sản phẩm và những trải nghiệm mua sắm riêng biệt. Thương mại điện tử phát triển nhưng những yêu cầu về trải nghiệm thực tế của người tiêu dùng vẫn là yếu tố cần được chú trọng.

Từ các xu hướng trên, ông James Yang cho rằng, ngành bán lẻ cũng phải có cuộc cách mạng để theo nhu cầu của người tiêu dùng. Trong đó cần lưu ý các thông số cơ bản về sản phẩm thông minh, có giá trị gia tăng cao; xây dựng dữ liệu khách hàng; ứng dụng di động; xây dựng thương hiệu…

Dưới góc độ thiết kế, ông Richard Wood, Giám đốc thiết Công ty Concept-I., nhận định: Ngày nay, trung tâm thương mại khó tách rời được không gian giải trí, không gian số; kết hợp giữa không giản mở ở trong nhà và ngoài trời với thiết kế xanh. Thực tế trên, mô hình các trung tâm thương mại hiện đại đang hướng đến mô hình tích hợp giữa nhu cầu, trải nghiệm mua sắm với nhu cầu xã hội của con người như giải trí, ăn uống…/.


>> VinCommerce và Xact hợp tác xây dựng mạng lưới chuỗi cung ứng tiêu chuẩn thế giới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục