VinFast chi 430 tỷ đồng tặng pin cho 50.000 học sinh mua xe máy điện

08:48' - 01/07/2020
BNEWS Ngày 1/7, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố chương trình ưu đãi đặc biệt “Kiến tạo tương lai xanh” dành cho học sinh trên toàn quốc. 

Theo đó, 50.000 pin Lithium-ion với tổng trị giá 430 tỷ đồng sẽ được tặng ngay cho 50.000 học sinh đầu tiên mua xe máy điện Ludo và Impes, từ nay đến 30/9/2020.

Tham gia chương trình, 50.000 học sinh trên toàn quốc sẽ có cơ hội sở hữu xe máy điện VinFast với giá chỉ 12,9 triệu đồng cho VinFast Ludo và 14,9 triệu đồng cho VinFast Impes, đã bao gồm pin Lithium-ion.

Pin Lithium-ion được sử dụng trong các xe máy điện VinFast là loại cao cấp, do liên doanh giữa VinFast và LG Chem (Hàn Quốc) sản xuất, có chất lượng châu  u và khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67, phù hợp với điều kiện khí hậu, giao thông Việt Nam. 

Trị giá của pin là 8,6 triệu đồng, được bán kèm theo xe hoặc cho thuê và đổi pin theo các gói dịch vụ do VinFast cung cấp.

Hiện pin Lithium-ion được bảo hành chính hãng 3 năm và được VinFast cung cấp dịch vụ cứu hộ pin 24/7 nhằm xử lý nhanh nhất các sự cố về pin, đảm bảo sự an tâm tối đa cho người sử dụng.

Ông Hoàng Hà, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh - Marketing Xe máy điện VinFast cho biết: “Kiến tạo tương lai xanh là chương trình ưu đãi đặc biệt, được VinFast dành riêng cho thế hệ trẻ Việt Nam nhằm thúc đẩy lối sống xanh, có trách nhiệm với môi trường và xã hội. Vì thế, VinFast thực hiện chương trình trên để đồng hành cùng các chủ nhân tương lai của đất nước, chung tay kiến tạo nên một Việt Nam xanh, sạch và an toàn hơn cho thế hệ mai sau”./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục