VinFast công bố giá bán mới cho ô tô và xe máy điện
Theo đó, từ 1/1/2019 đến tháng 9/2019, VinFast sẽ tiến hành 3 đợt điều chỉnh để đưa giá bán sản phẩm dần về mức “3 Không”. Đây vẫn là mức giá có lợi cho người tiêu dùng vì chưa bao gồm chi phí đầu tư, chi phí tài chính và lợi nhuận của doanh nghiệp.
“3 Không cộng ưu đãi” là giá bán đặc biệt dành cho ô tô và xe máy điện VinFast thời gian đầu ra mắt. Trong đó, phần ưu đãi dành cho khách hàng mua lô sản phẩm đầu tiên rất cao, giảm đến 20% – 42% đối với ô tô và 38% đối với xe máy trên mức giá “3 Không”.
Giữ đúng cam kết với khách hàng, sau khi bán hết sản phẩm của lô đầu tiên, VinFast quyết định điều chỉnh giá bán sản phẩm, trên nguyên tắc giữ nguyên chính sách “3 Không”, chỉ giảm dần phần ưu đãi cộng thêm.
Trong đó, xe máy điện thông minh Klara sẽ có 3 đợt điều chỉnh giá vào các thời điểm là 1/1/2019; 1/3/2019 và 1/5/2019 - tương ứng với mức ưu đãi là giảm 21%; 12% và về 0% so với giá “3 Không”. Sau ngày 30/4/2019, giá bán xe máy điện thông minh Klara sẽ dừng ở mức “3 Không” là 51,8 triệu đồng/xe đối với phiên bản pin Lithium - ion và 30,9 triệu đồng/xe đối với phiên bản ắc quy axit – chì (giá chưa bao gồm VAT).
Trước đó, ngày 10/12/2018, VinFast Klara phiên bản pin Lithium – ion đã có một đợt điều chỉnh giá bán ưu đãi do hết số lượng xe trong lô đầu tiên.
Đối với ô tô Lux và Fadil, mức giá “3 Không cộng ưu đãi” được duy trì từ nay đến hết ngày 31/8/2019, nhưng mức ưu đãi giảm dần theo 3 đợt là 1/1/2019, 1/5/2019 và về “3 Không” từ 1/9/2019. Cụ thể, khi về mức “3 Không”, SUV Lux SA 2.0 có giá bán 1,818 tỷ; Sedan Lux A 2.0 giá 1,366 tỷ và Fadil có giá 423 triệu đồng (giá chưa bao gồm VAT).
Như vậy, trong năm 2019, khách hàng mua sản phẩm VinFast vẫn tiếp tục được hưởng mức giá “3 Không” với giá bán bằng đúng giá thành sản phẩm cộng với chi phí bán hàng. Đây là chính sách hỗ trợ đặc biệt từ nhà sản xuất nhằm giúp đông đảo người tiêu dùng có thể tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm đẳng cấp cao, kiểu dáng thiết kế châu Âu với giá rất tốt.
Hiện tại, VinFast đang xây dựng kênh phân phối rộng khắp cả nước với 15 showroom trưng bày sản phẩm, 136 điểm bán và 22 đại lý uỷ quyền bán xe máy điện trên toàn quốc. Đồng thời, VinFast cũng đang thiết lập một hệ sinh thái dịch vụ đặc biệt, bao gồm các tổ hợp dịch vụ, trạm sạc, hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng và các điểm bảo hành, sửa chữa sản phẩm phục vụ cho sản phẩm ô tô xe máy điện khi đi vào lưu thông./.
Xem thêm:
Tin liên quan
-
Hàng hoá
Doanh số bán xe của Toyota Việt Nam tăng 38%
15:50' - 13/12/2018
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) cho biết, tổng doanh số bán hàng của liên doanh này trong tháng 11 vừa qua đạt 7.430 xe (không bao gồm xe Lexus), tăng 38% so với cùng kỳ năm 2017.
-
Doanh nghiệp
Doanh số bán xe máy và ô tô của Honda Việt Nam tăng trưởng mạnh
17:11' - 12/12/2018
Công ty Honda Việt Nam (HVN) cho biết, trong tháng 11 vừa qua, doanh số bán lẻ xe máy và ô tô của của đơn vị này có mức tăng trưởng lần lượt 8% và 316% so với cùng kỳ năm trước.
-
Hàng hoá
Thương hiệu Toyota và Hyundai dẫn dắt doanh số bán xe trong tháng 11
16:18' - 12/12/2018
Theo số liệu công bố từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 11/2018, doanh số bán xe của các thành viên Hiệp hội đạt 30.540 xe, tăng 6% so với tháng 10/2018.
-
Chuyển động DN
Tập đoàn ô tô Nissan lại vướng vào bê bối mới
15:46' - 06/12/2018
Nhật báo Nikkei của Nhật Bản ngày 6/12 cho biết tập đoàn Nissan có kế hoạch thực hiện một đợt thu hồi xe do những kiểm tra "không thích hợp".
-
Hàng hoá
Doanh số bán xe tháng 10 của Toyota Việt Nam tăng hơn 90%
19:17' - 09/11/2018
Chiều 9/11, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố tổng doanh số bán hàng các mẫu xe Toyota trong tháng 10/2018 đạt con số kỉ lục 8.426 xe (không gồm xe Lexus), tăng trưởng 92% so với cùng kỳ năm 2017.
Tin cùng chuyên mục
-
Xe & Công nghệ
Nhu cầu xe điện cũ tăng mạnh tại Hàn Quốc
11:23' - 18/11/2024
Trong khi nhu cầu về xe điện đang giảm trên thị trường ô tô mới, doanh số bán ô tô điện đã qua sử dụng lại ngày càng tăng.