Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết Vinclub
VinClub ra đời sẽ mang tới những lợi ích vượt trội và thống nhất dành cho các thành viên khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Vingroup.
VinClub là chương trình độc quyền dành cho khách hàng của Vingroup, thay thế tất cả chương trình khách hàng thân thiết trước đó của Tập đoàn và các công ty thuộc hệ sinh thái. Các khách hàng phát sinh giao dịch tại VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec, GSM đều có cơ hội trở thành thành viên VinClub.
Theo đó, VinClub bao gồm 3 hạng thẻ chính: Vàng (Gold), Bạch Kim (Platinum) và Kim cương (Diamond) với những ưu đãi tài chính đặc biệt nhất từ trước đến nay. Mỗi hạng thành viên sẽ được hưởng mức chiết khấu trực tiếp vào giá sản phẩm và dịch vụ, đồng thời tích lũy VPoint (1 điểm VPoint sẽ tương đương 1.000 đồng). Cụ thể, tổng mức ưu đãi lần lượt với thành viên hạng Gold - Platinum - Diamond khi mua và sử dụng dịch vụ của VinFast là 1% - 2% - 3%; Vinhomes lên tới tối đa là 1% - 1,3% - 1,7% (tùy theo nhóm dự án); Vinpearl là 3% – 4% - 5%; Vinschool là 2% - 3% - 4% (áp dụng từ năm học 2025-2026), tại Vinmec là 2% - 4% - 6%; GSM là 3% - 4,5% - 6%.
Khách hàng có thể sử dụng điểm VPoint vô thời hạn để mua voucher, giảm trừ trên các đơn hàng… Trong tương lai, điểm VPoint còn có thể dùng để cho - tặng giữa các thành viên, mang đến sự linh hoạt và lợi ích tối đa cho khách hàng.
Bên cạnh các lợi ích đặc biệt, ở giai đoạn tiếp theo (dự kiến tháng 10), VinClub cũng đem tới những đặc quyền phi tài chính, trải nghiệm xứng tầm tinh hoa cho hàng triệu thành viên, như nâng cấp các tính năng công nghệ cao cấp, ra mắt cộng đồng VinClub với chuỗi sự kiện trải nghiệm hấp dẫn, dành riêng cho khách hàng Vingroup.
Tại thời điểm ra mắt ngày 08/08/2024, VinClub xét hạng thành viên dựa trên dữ liệu giao dịch lịch sử của khách hàng với từng đơn vị thành viên. Trường hợp khách hàng đạt nhiều hạng thẻ khác nhau tại các công ty trong hệ sinh thái, khách hàng được hưởng đặc quyền đồng nhất hạng thẻ ở mức cao nhất khi trở thành thành viên của VinClub. Đây là điểm ưu việt chưa từng có trong các chính sách khách hàng thân thiết trước đó, khẳng định nỗ lực đồng hành và chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Vingroup.
Ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Với phương châm Kết nối giá trị - Trải nghiệm tinh hoa, VinClub là dấu mốc mới đáng mong chờ khi không chỉ kết nối tất cả các thành viên, tạo ra một sân chơi lớn đồng nhất trong toàn bộ hệ sinh thái tập đoàn Vingroup, mà còn mang lại cho các khách hàng thân thiết cơ hội tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm tinh hoa và những quyền lợi hấp dẫn nhất.”Với việc ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub thu hút hàng triệu thành viên, Vingroup tiếp tục hiện thực hóa khát vọng đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao và những trải nghiệm hoàn toàn mới khi sử dụng, từ chính sách bán hàng đến chính sách hậu mãi, tiến tới đẳng cấp thương hiệu 5 sao tiêu chuẩn quốc tế.
Tin liên quan
-
Công nghệ
Nam sinh giành Học bổng Vingroup: Trở thành Thạc sĩ chỉ sau 6 tháng tốt nghiệp đại học
14:59' - 16/07/2024
Nguyễn Duy Hải vừa giành học bổng Khoa học Công nghệ 2024 của Vingroup, đã hoàn thành Thạc sĩ chỉ sau 6 tháng tốt nghiệp đại học, với loạt bài báo công bố quốc tế cùng thành tích học tập xuất sắc.
-
Ô tô xe máy
Vingroup lập Công ty mua bán và cho thuê xe điện - thúc đẩy chuyển đổi xanh
10:16' - 01/07/2024
Sáng 1/7, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty CP Thương mại và Dịch vụ FGF - Vì Tương lai Xanh (For Green Future) hoạt động ở lĩnh vực mua bán và cho thuê ô tô điện.
-
Ô tô xe máy
Vingroup phát động chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh”
10:44' - 26/06/2024
Sáng 26/6, Tập đoàn Vingroup phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” kêu gọi cộng đồng chung tay phát triển thương hiệu xe điện Việt, góp phần thúc đẩy chuyển đổi xanh.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Doanh nghiệp tại Bình Dương gửi 278 tấn hàng cứu trợ bằng tàu hỏa
19:33' - 16/09/2024
Ngày 16/9, tại ga Sóng Thần, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã tổ chức tập kết và vận chuyển hơn 600 tấn hàng hóa thiết yếu cứu trợ các tỉnh khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng bởi bão số 3.
-
Chuyển động DN
Nestlé Việt Nam hỗ trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
17:17' - 16/09/2024
Nestlé Việt ủng hộ hơn 250.000 đơn vị sản phẩm thực phẩm, dinh dưỡng, nước uống đóng chai tới bà con các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
-
Chuyển động DN
Doanh nghiệp dệt may tiếp cận nền tảng số theo tiêu chuẩn quốc tế
19:17' - 14/09/2024
Các doanh nghiệp dệt may đã triển khai nhiều hoạt động về chuyển đổi số theo chuẩn quốc tế và tổ chức các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, quy trình, tư duy quản lý cho đội ngũ cán bộ, nhân viên.
-
Chuyển động DN
THACO AGRI thu hút chuyên gia nước ngoài đến làm việc
18:52' - 14/09/2024
Trong nỗ lực phát triển sản xuất nông nghiệp tích hợp bền vững, Công ty CP Nông nghiệp Trường Hải đang đẩy mạnh việc thu hút các chuyên gia, kỹ sư nước ngoài về làm việc tại nhiều cơ sở của Tập đoàn.
-
Chuyển động DN
TikTok Shop trang bị loạt giải pháp công nghệ cho mùa mua sắm cuối năm
16:23' - 14/09/2024
Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, TikTok Shop đã trang bị loạt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp và đã quy tụ hàng trăm thương hiệu, nhà bán hàng, sáng tạo nội dung tại sự kiện Hype Up! Mega Sale 2024.
-
Chuyển động DN
Ngành than triển khai gói hỗ trợ 70 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3
11:18' - 14/09/2024
Với truyền thống tương thân tương ái của thợ mỏ, TKV đã triển khai gói hỗ trợ 70 tỷ đồng cho công tác khắc phục hậu quả của bão, lũ cho các địa phương và người lao động của TKV.
-
Chuyển động DN
Central Retail khai trương TTTM thứ 40 tại Việt Nam
10:29' - 14/09/2024
GO! Hà Nam có tổng diện tích hơn 14.000 m2, tổng vốn đầu tư 309 tỷ đồng, với 2 tầng thương mại, được xây dựng với mô hình đa tiện ích.
-
Chuyển động DN
“Cứu điện” vùng bão
09:06' - 14/09/2024
Ngay khi bão số 3 - Yagi chấm dứt, "những chiến binh áo cam" đã nai nịt, thiết bị sẵn sàng lên đường tiếp cận các vị trí cột điện đổ, gãy để rà soát và xử lý.
-
Chuyển động DN
Ngày 14/9 vận hành trạm 110kV Hà Tu, thành phố Hạ Long sớm có điện trở lại
08:55' - 14/09/2024
Công ty Điện lực Quảng Ninh cho biết, chậm nhất trong ngày 14/9, trạm biến áp 110kV Hà Tu sẽ được vận hành trở lại. Như vậy, toàn bộ các hộ dân thành phố Hạ Long sẽ sớm được cấp điện trở lại.