Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết Vinclub
VinClub ra đời sẽ mang tới những lợi ích vượt trội và thống nhất dành cho các thành viên khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Vingroup.
VinClub là chương trình độc quyền dành cho khách hàng của Vingroup, thay thế tất cả chương trình khách hàng thân thiết trước đó của Tập đoàn và các công ty thuộc hệ sinh thái. Các khách hàng phát sinh giao dịch tại VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec, GSM đều có cơ hội trở thành thành viên VinClub.
Theo đó, VinClub bao gồm 3 hạng thẻ chính: Vàng (Gold), Bạch Kim (Platinum) và Kim cương (Diamond) với những ưu đãi tài chính đặc biệt nhất từ trước đến nay. Mỗi hạng thành viên sẽ được hưởng mức chiết khấu trực tiếp vào giá sản phẩm và dịch vụ, đồng thời tích lũy VPoint (1 điểm VPoint sẽ tương đương 1.000 đồng). Cụ thể, tổng mức ưu đãi lần lượt với thành viên hạng Gold - Platinum - Diamond khi mua và sử dụng dịch vụ của VinFast là 1% - 2% - 3%; Vinhomes lên tới tối đa là 1% - 1,3% - 1,7% (tùy theo nhóm dự án); Vinpearl là 3% – 4% - 5%; Vinschool là 2% - 3% - 4% (áp dụng từ năm học 2025-2026), tại Vinmec là 2% - 4% - 6%; GSM là 3% - 4,5% - 6%.
Khách hàng có thể sử dụng điểm VPoint vô thời hạn để mua voucher, giảm trừ trên các đơn hàng… Trong tương lai, điểm VPoint còn có thể dùng để cho - tặng giữa các thành viên, mang đến sự linh hoạt và lợi ích tối đa cho khách hàng.
Bên cạnh các lợi ích đặc biệt, ở giai đoạn tiếp theo (dự kiến tháng 10), VinClub cũng đem tới những đặc quyền phi tài chính, trải nghiệm xứng tầm tinh hoa cho hàng triệu thành viên, như nâng cấp các tính năng công nghệ cao cấp, ra mắt cộng đồng VinClub với chuỗi sự kiện trải nghiệm hấp dẫn, dành riêng cho khách hàng Vingroup.
Tại thời điểm ra mắt ngày 08/08/2024, VinClub xét hạng thành viên dựa trên dữ liệu giao dịch lịch sử của khách hàng với từng đơn vị thành viên. Trường hợp khách hàng đạt nhiều hạng thẻ khác nhau tại các công ty trong hệ sinh thái, khách hàng được hưởng đặc quyền đồng nhất hạng thẻ ở mức cao nhất khi trở thành thành viên của VinClub. Đây là điểm ưu việt chưa từng có trong các chính sách khách hàng thân thiết trước đó, khẳng định nỗ lực đồng hành và chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Vingroup.
Ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Với phương châm Kết nối giá trị - Trải nghiệm tinh hoa, VinClub là dấu mốc mới đáng mong chờ khi không chỉ kết nối tất cả các thành viên, tạo ra một sân chơi lớn đồng nhất trong toàn bộ hệ sinh thái tập đoàn Vingroup, mà còn mang lại cho các khách hàng thân thiết cơ hội tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm tinh hoa và những quyền lợi hấp dẫn nhất.”Với việc ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub thu hút hàng triệu thành viên, Vingroup tiếp tục hiện thực hóa khát vọng đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao và những trải nghiệm hoàn toàn mới khi sử dụng, từ chính sách bán hàng đến chính sách hậu mãi, tiến tới đẳng cấp thương hiệu 5 sao tiêu chuẩn quốc tế.
Tin liên quan
-
Công nghệ
Nam sinh giành Học bổng Vingroup: Trở thành Thạc sĩ chỉ sau 6 tháng tốt nghiệp đại học
14:59' - 16/07/2024
Nguyễn Duy Hải vừa giành học bổng Khoa học Công nghệ 2024 của Vingroup, đã hoàn thành Thạc sĩ chỉ sau 6 tháng tốt nghiệp đại học, với loạt bài báo công bố quốc tế cùng thành tích học tập xuất sắc.
-
Ô tô xe máy
Vingroup lập Công ty mua bán và cho thuê xe điện - thúc đẩy chuyển đổi xanh
10:16' - 01/07/2024
Sáng 1/7, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty CP Thương mại và Dịch vụ FGF - Vì Tương lai Xanh (For Green Future) hoạt động ở lĩnh vực mua bán và cho thuê ô tô điện.
-
Ô tô xe máy
Vingroup phát động chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh”
10:44' - 26/06/2024
Sáng 26/6, Tập đoàn Vingroup phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” kêu gọi cộng đồng chung tay phát triển thương hiệu xe điện Việt, góp phần thúc đẩy chuyển đổi xanh.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
L'Oréal chi 4,6 tỷ USD thâu tóm mảng mỹ phẩm của “đế chế” Gucci
14:02'
Tập đoàn Kering – chủ sở hữu các thương hiệu đình đám như Gucci và Balenciaga sẽ bán toàn bộ mảng mỹ phẩm và nước hoa cao cấp, trong đó có thương hiệu Creed, cho tập đoàn L'Oréal với giá 4,6 tỷ USD.
-
Chuyển động DN
Cầu nối đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế
10:52'
Tham gia Hội chợ không chỉ nhằm quảng bá thương hiệu, mà còn mong muốn lắng nghe thị trường, mở rộng hợp tác và khẳng định vị thế của dược liệu Việt trên bản đồ thương hiệu toàn cầu.
-
Chuyển động DN
Các công ty bán dẫn Hàn Quốc đạt lợi nhuận kỷ lục trong quý III/2025
09:10'
Samsung Electronics và SK Hynix, hai công ty bán dẫn hàng đầu tại Hàn Quốc, dự kiến đạt lợi nhuận hoạt động trên 10 nghìn tỷ won (trên 7 tỷ USD) trong quý III/2025.
-
Chuyển động DN
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
09:10'
Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
-
Chuyển động DN
Giải thưởng Doanh nhân Xuất sắc ASEAN vinh danh nữ Anh hùng Lao động của Việt Nam
20:43' - 19/10/2025
Giải thưởng Doanh nhân Xuất sắc ASEAN 2025 được trao cho Anh hùng Lao động Thái Hương - Nhà Sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á.
-
Chuyển động DN
Tăng tốc 2 dự án truyền tải cấp bách tại Lai Châu
20:41' - 19/10/2025
Phó Tổng giám đốc EVNNPT yêu cầu NPTPMB và các ban chuyên môn của EVNNPT phối hợp chặt chẽ để đẩy nhanh tiến độ, đáp ứng mục tiêu, chỉ đạo của Tập đoàn.
-
Chuyển động DN
EVNNPT đề nghị Nghệ An bàn giao mặt bằng dự án điện nhập khẩu từ Lào trong tháng 10
13:05' - 18/10/2025
EVNNPT làm việc với UBND tỉnh Nghệ An để đẩy nhanh bàn giao mặt bằng cho hai dự án đường dây 220kV Tương Dương – Đô Lương và Đô Lương – Nam Cấm, nhằm kịp tiến độ nhập khẩu điện từ Lào.
-
Chuyển động DN
Tăng trưởng người dùng ChatGPT chững lại
12:58' - 18/10/2025
Sau nhiều tháng bùng nổ toàn cầu, ứng dụng ChatGPT trên thiết bị di động đang cho thấy dấu hiệu “hạ nhiệt”, khi lượng người dùng hoạt động hàng ngày (DAU) không còn tăng mạnh như trước.
-
Chuyển động DN
Alibaba cam kết đầu tư hơn 50 tỷ USD vào AI trong ba năm tới
18:59' - 17/10/2025
Tập đoàn thương mại điện tử Trung Quốc Alibaba vừa tuyên bố sẽ đầu tư hơn 50 tỷ USD vào lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI) trong vòng ba năm tới.