Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết Vinclub
VinClub ra đời sẽ mang tới những lợi ích vượt trội và thống nhất dành cho các thành viên khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Vingroup.
VinClub là chương trình độc quyền dành cho khách hàng của Vingroup, thay thế tất cả chương trình khách hàng thân thiết trước đó của Tập đoàn và các công ty thuộc hệ sinh thái. Các khách hàng phát sinh giao dịch tại VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec, GSM đều có cơ hội trở thành thành viên VinClub.
Theo đó, VinClub bao gồm 3 hạng thẻ chính: Vàng (Gold), Bạch Kim (Platinum) và Kim cương (Diamond) với những ưu đãi tài chính đặc biệt nhất từ trước đến nay. Mỗi hạng thành viên sẽ được hưởng mức chiết khấu trực tiếp vào giá sản phẩm và dịch vụ, đồng thời tích lũy VPoint (1 điểm VPoint sẽ tương đương 1.000 đồng). Cụ thể, tổng mức ưu đãi lần lượt với thành viên hạng Gold - Platinum - Diamond khi mua và sử dụng dịch vụ của VinFast là 1% - 2% - 3%; Vinhomes lên tới tối đa là 1% - 1,3% - 1,7% (tùy theo nhóm dự án); Vinpearl là 3% – 4% - 5%; Vinschool là 2% - 3% - 4% (áp dụng từ năm học 2025-2026), tại Vinmec là 2% - 4% - 6%; GSM là 3% - 4,5% - 6%.
Khách hàng có thể sử dụng điểm VPoint vô thời hạn để mua voucher, giảm trừ trên các đơn hàng… Trong tương lai, điểm VPoint còn có thể dùng để cho - tặng giữa các thành viên, mang đến sự linh hoạt và lợi ích tối đa cho khách hàng.
Bên cạnh các lợi ích đặc biệt, ở giai đoạn tiếp theo (dự kiến tháng 10), VinClub cũng đem tới những đặc quyền phi tài chính, trải nghiệm xứng tầm tinh hoa cho hàng triệu thành viên, như nâng cấp các tính năng công nghệ cao cấp, ra mắt cộng đồng VinClub với chuỗi sự kiện trải nghiệm hấp dẫn, dành riêng cho khách hàng Vingroup.
Tại thời điểm ra mắt ngày 08/08/2024, VinClub xét hạng thành viên dựa trên dữ liệu giao dịch lịch sử của khách hàng với từng đơn vị thành viên. Trường hợp khách hàng đạt nhiều hạng thẻ khác nhau tại các công ty trong hệ sinh thái, khách hàng được hưởng đặc quyền đồng nhất hạng thẻ ở mức cao nhất khi trở thành thành viên của VinClub. Đây là điểm ưu việt chưa từng có trong các chính sách khách hàng thân thiết trước đó, khẳng định nỗ lực đồng hành và chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Vingroup.
Ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Với phương châm Kết nối giá trị - Trải nghiệm tinh hoa, VinClub là dấu mốc mới đáng mong chờ khi không chỉ kết nối tất cả các thành viên, tạo ra một sân chơi lớn đồng nhất trong toàn bộ hệ sinh thái tập đoàn Vingroup, mà còn mang lại cho các khách hàng thân thiết cơ hội tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm tinh hoa và những quyền lợi hấp dẫn nhất.”Với việc ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub thu hút hàng triệu thành viên, Vingroup tiếp tục hiện thực hóa khát vọng đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao và những trải nghiệm hoàn toàn mới khi sử dụng, từ chính sách bán hàng đến chính sách hậu mãi, tiến tới đẳng cấp thương hiệu 5 sao tiêu chuẩn quốc tế.
Tin liên quan
-
Công nghệ
Nam sinh giành Học bổng Vingroup: Trở thành Thạc sĩ chỉ sau 6 tháng tốt nghiệp đại học
14:59' - 16/07/2024
Nguyễn Duy Hải vừa giành học bổng Khoa học Công nghệ 2024 của Vingroup, đã hoàn thành Thạc sĩ chỉ sau 6 tháng tốt nghiệp đại học, với loạt bài báo công bố quốc tế cùng thành tích học tập xuất sắc.
-
Ô tô xe máy
Vingroup lập Công ty mua bán và cho thuê xe điện - thúc đẩy chuyển đổi xanh
10:16' - 01/07/2024
Sáng 1/7, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty CP Thương mại và Dịch vụ FGF - Vì Tương lai Xanh (For Green Future) hoạt động ở lĩnh vực mua bán và cho thuê ô tô điện.
-
Ô tô xe máy
Vingroup phát động chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh”
10:44' - 26/06/2024
Sáng 26/6, Tập đoàn Vingroup phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” kêu gọi cộng đồng chung tay phát triển thương hiệu xe điện Việt, góp phần thúc đẩy chuyển đổi xanh.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Vietravel Hà Nội kỳ vọng doanh thu tour đạt 16,5 tỷ đồng
17:30'
Vietravel Hà Nội mở bán bộ sản phẩm khuyến mại độc quyền, chỉ áp dụng tại sự kiện, với mức ưu đãi tour lên đến 35%, giúp khách hàng tiết kiệm tới 10 triệu đồng.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines vận chuyển gần 30 tấn hàng cứu trợ đến Myanmar
17:14'
Ngày 8/4, chuyến bay mang số hiệu VN9711 của Vietnam Airlines cất cánh tại sân bay Nội Bài lúc 13 giờ, vận chuyển gần 30 tấn hàng hóa cứu trợ đến Myanmar.
-
Chuyển động DN
Tỷ phú Elon Musk mất gần 135 tỷ USD
10:41'
Ông Musk đứng thứ sáu trong danh sách những người chịu thiệt hại lớn nhất trên Chỉ số Tỷ phú Bloomberg (gồm 500 người giàu nhất thế giới).
-
Chuyển động DN
Giới nhà giàu Mỹ có xu hướng chuyển tài sản sang Anh
07:00'
Các công ty quản lý tài sản của Anh cho biết ngày càng có nhiều khách hàng Mỹ muốn chuyển một phần tài sản sang Anh, trong khi nhiều người khác đã thực hiện việc này.
-
Chuyển động DN
Tương lai bất định của TikTok tại Mỹ
13:52' - 05/04/2025
Theo truyền thông Mỹ, một thỏa thuận đã được hoàn thiện sơ bộ vào ngày 2/4, theo đó TikTok Mỹ sẽ được tách riêng thành một công ty mới có trụ sở tại Mỹ.
-
Chuyển động DN
Chủ tịch tập đoàn năng lượng BP thông báo kế hoạch từ chức
17:41' - 04/04/2025
Ông Lund đã làm việc với 3 Giám đốc điều hành tại BP, trong đó có việc dẫn dắt tập đoàn vượt qua giai đoạn đại dịch COVID-19 đầy biến động, khi nhu cầu năng lượng sụt giảm nghiêm trọng.
-
Chuyển động DN
Vietravel Airlines giảm 20% giá vé tại Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh
17:12' - 04/04/2025
Với chủ đề “Hành trình đa sắc, bay trọn khoảnh khắc”, Vietravel Airlines mang đến Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2025 nhiều sản phẩm đường bay phục vụ du lịch dịp Hè với giá ưu đãi lên tới 20%.
-
Chuyển động DN
Sẽ hoàn thành lắp đặt tổ hợp Rotor tổ máy 1 Dự án Hòa Bình mở rộng trong tháng 6/2025
13:43' - 04/04/2025
Để đạt mục tiêu tiến độ phát điện tổ máy 1 trong tháng 9/2025, các nhà thầu phải tăng cường phối hợp, có phương án thi công chặt chẽ, rõ ràng từng hạng mục công việc.
-
Chuyển động DN
PC Hà Giang tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2025
13:40' - 04/04/2025
Công ty Điện lực Hà Giang cam kết sẽ tiếp tục duy trì kênh thông tin trực tiếp với khách hàng lớn nhằm chia sẻ thông tin, phối hợp triển khai các giải pháp cung ứng điện nhanh chóng, hiệu quả.