Vĩnh Phúc: Một số dịch vụ được phép hoạt động trở lại từ ngày 13/9

08:05' - 13/09/2021
BNEWS UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã ban hành Quyết định số 2520/QĐ-CT ngày 12/9/2021 về việc áp dụng một số biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, kể từ 00 giờ ngày 13/9, Vĩnh Phúc cho phép các hoạt động dịch vụ được phép hoạt động, những người trực tiếp phục vụ phải xét nghiệm SARS-CoV-2 định kỳ 14 ngày/lần và một số điều kiện hạn chế đối với từng loại hình.

Các khu, điểm du lịch, danh thắng, dịch vụ Spa, chăm sóc sắc đẹp, gội đầu, chăm sóc sức khỏe được phép hoạt động không quá 50% công suất, chỉ phục vụ khách trong tỉnh. Các cơ sở lưu trú được phép mở cửa nhưng không được cung cấp dịch vụ karaoke, massage.

Các sân golf, sân tập golf chỉ được phép phục vụ không quá 50% công suất, không đón khách ngoài tỉnh, không cung cấp dịch vụ ăn, uống tập trung, xông hơi, massage, tắm công cộng. Các nhà hàng, quán ăn, uống không phục vụ đồ uống có cồn, không quá 50% công suất chỗ ngồi và không quá 20 người/phòng, đóng cửa trước 22 giờ hàng ngày.

 

Các cơ sở kinh doanh dịch vụ luyện tập thể dục, thể thao trong nhà, hoạt không quá 50% công suất và không quá 20 người/ca, đóng cửa trước 22 giờ hàng ngày.

Xe buýt, xe taxi, xe hợp đồng và xe khách nội tỉnh hoạt động trong nội tỉnh và chỉ được phép sử dụng không quá 50% số ghế ngồi và phải có sổ ghi chép lịch trình của khách. Lái, phụ xe phải thực hiện xét nghiệm định kỳ 7 ngày/lần.

Một số đối tượng đặc biệt, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh sẽ xem xét, đánh giá quyết định hình thức, thời gian thực hiện cách ly y tế để thực hiện phòng, chống dịch COVID-19./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục