VNPT sắp ra mắt gói cước tích hợp mới

15:28' - 07/08/2017
BNEWS Gói cước Familiy không chỉ được ưu đãi về giá cước dịch vụ, khách hàng đăng ký các gói cước tích hợp này sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, tiện ích khác so với việc đăng ký từng dịch vụ riêng rẽ.


VNPT chuẩn bị ra mắt gói cước tích hợp mới. Ảnh: VNPT

Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) cho biết, sau khi cho ra mắt hàng loạt gói cước cáp quang tốc độ cao, internet di động dung lượng lớn cao giá cực rẻ, VNPT tiếp tục chuẩn bị ra mắt các gói cước tích hợp mới dành cho khách hàng hộ gia đình.

Gói cước này không chỉ được ưu đãi về giá cước dịch vụ, khách hàng đăng ký các gói cước tích hợp này sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, tiện ích khác so với việc đăng ký từng dịch vụ riêng rẽ.

Gói cước có tên Family, được tích hợp đầy đủ các dịch vụ mà một gia đình cần như:  internet cáp quang tốc độ cao (FiberVNN), truyền hình (truyền hình theo yêu cầu MyTV) và internet di động (Mobile internet).

Ngoài ra, tất cả khách hàng hòa mạng đều được sử dụng miễn phí gói MyTV Net với 60 kênh truyền hình và 3 tháng gói Phim truyện, 12 tháng sử dụng phần mềm bảo mật F-Secure.

Gói cước sẽ có mức giá rẻ hơn so với việc đăng ký từng gói cước riêng rẽ của chính VNPT và rẻ hơn rất nhiều so với việc sử dụng các dịch vụ của các nhà cung cấp khác nhau./.

>>>5 mạng di động ký cam kết về chặn tin nhắn rác

>>>T trao tặng Quảng Bình 2 trạm thời tiết thông minh



Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục