Volkswagen Tiguan nâng cấp 2021 ra mắt thị trường Việt với giá từ 1,7 tỷ đồng

15:53' - 08/01/2021
BNEWS Volkswagen Tiguan Allspace –mẫu xe SUV thành công nhất nhiều năm liền tại thị trường châu Âu cũng như trên toàn thế giới đã chính thức về Việt Nam 2 phiên bản nâng cấp với giá bán lẻ từ 1,7 tỷ đồng.

Theo Volkswagen, đây là mẫu xe cứ mỗi 35 giây có một chiếc rời dây chuyền sản xuất và đã có hơn 6 triệu chiếc đã được sản xuất cho đến nay.

Tại Việt Nam,Tiguan 7 chỗ được khách hàng chào đón và quan tâm như một xu hướng lựa chọn SUV mới cho các gia đình có nhiều thành viên, yêu thích sự trải nghiệm trọn vẹn trên mỗi chuyến đi.

Tiếp nối thành công đó, Volkswagen Việt Nam chính thức ra mắt hai phiên bản nâng cấp 2021 là Tiguan Luxury S và Tiguan Elegance với giá bán lần lượt 1,899 tỷ và 1,699 tỷ đồng.

Ở phiên bản cao cấp nhất, Tiguan Luxury S được trang bị màn hình hiển thị thông tin trên kính lái Head-up Display, gói Area view 360 hiển thị hình ảnh 3D xung quanh xe, gói Offroad package với cản trước kiểu Offroad.

Ở bên trong, xe được trang bị ghế da Vienna chỉnh điện, massage, nhớ vị trí ghế, ngăn đựng đồ thông minh dưới ghế. Hệ thống âm thanh vòm cao cấp Dynaudio với 8 loa xung quanh với tổng công suất 400 W.

Trong khi đó, Tiguan Elegance có đầy đủ các tính năng ưu việt của thế hệ Volkswagen SUV như đèn LED trước kết hợp thấu kính Projector tự động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua, mâm 19 inch “Victoria Falls” thiết kế khí động học. Chức năng mở, đóng cửa xe thông minh, đá chân mở/đóng cốp, tự động khóa.

Nội thất của Tiguan Elegance nổi bật thiết kế lịch lãm với tông màu đen và xám, ghế bọc nhung dạng lông cừu kết hợp sợi tổng hợp, có bơm hơi tựa lưng, sưởi và hệ thống massage.

Ở giữa bảng tap lô là bảng đồng hồ trung tâm Digital Cockpit 12,3 inch hiển thị đa dạng các loại thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu, tốc độ, khoảng cách, các thông tin hỗ trợ lái xe, danh bạ điện thoại...

Xe được trang bị điều hòa tự động 3 vùng, chỉnh riêng cho hàng ghế sau. Hệ thống ổn định thân xe điện tử ESC, phanh tay điều khiển điện kết hợp chức năng chống trôi xe Auto-Hold, chức năng ECO start/stop giúp giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu và khí xả…

Đi kèm với đó là màn hình giải trí đa chức năng 8 inch, hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe PDC, hỗ trợ đỗ xe tích hợp đỗ xe tự động Park Assist, Camera lùi, lốp xe tự vá...

Sức mạnh của xe là khối động cơ TSI 2.0 và hộp số DSG 7 cấp ly hợp kép kết hợp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion, 4 chế độ lái gồm On-road (Normal, Eco, Sport, Custom), Snow, Off-road, Off-road Individual./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục