Vòng loại World Cup 2022: HLV Park Hang-seo chốt danh sách cầu thủ cho trận gặp Malaysia

12:44' - 11/06/2021
BNEWS HLV Park Hang-seo sáng 11/6 đã công bố danh sách đăng ký chính thức 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam cho trận đấu với Malaysia vào lúc 23h45 cùng ngày.

Những cầu thủ chắc chắn sẽ không ra sân trong cuộc đối đầu này gồm thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, hậu vệ Nguyễn Thanh Bình, Lê Văn Xuân, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Hai Long.

Trong số này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải không được đăng ký do đã nhận đủ 2 thẻ vàng, còn tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chưa kịp hồi phục chấn thương.

Danh sách 23 cầu thủ được HLV Park Hang-seo lựa chọn ghi nhận sự góp mặt trở lại của tiền vệ kỳ cựu Nguyễn Trọng Hoàng và trung vệ trẻ Trần Đình Trọng sau khi hết hạn treo giò vì thẻ phạt.

Lý Công Hoàng Anh cũng được trao cơ hội thay thế cho Lê Văn Xuân, đồng thời tiếp quản áo số 19 của Quang Hải trong trận đấu này. Trong khi đó, Minh Vương nhận áo số 11 - số áo mà Tuấn Anh mặc ở trận đấu với Indonesia.

Trong cuộc đối đầu với Malaysia, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục ra sân trong trang phục màu đỏ. Thầy trò HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu giành chiến thắng để bảo vệ ngôi đầu bảng G, đồng thời mở ra cánh cửa tiến vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục