VPBank thông báo nâng cấp hệ thống, gián đoạn một số dịch vụ ngày 12-13/6

09:56' - 10/06/2021
BNEWS Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) thông báo sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống và gián đoạn một số dịch vụ.

Cụ thể, thời gian gián đoạn hệ thống để nâng cấp lần 1 từ 23h đến 23h30 ngày 12/6/2021 (Thứ 7) và lần 2 từ 7h30 đến 8h45 ngày 13/6/2021 (Chủ nhật).
Các dịch vụ sẽ bị gián đoạn trong thời gian nâng cấp bao gồm: Toàn bộ các giao dịch thông qua hệ thống ngân hàng điện tử VPBank Online trên các phiên bản website, mobile website và App; Các dịch vụ với thẻ ghi nợ tại cây ATM, CDM, POS trên toàn quốc.
Các dịch vụ liên kết ví: True Money, Smartnet, VinID, AirPay, ZaloPay, EcPay, MOMO, MOCA, VNPT, MPay, FinViet; Các giao dịch thanh toán tới các đối tác: Viettel, BE, Momo, Moca, VinID, Timo, VNPAY, VN Topup, Citad, VCB, BIDV, VietinBank, VnDirect, MKSmart, VNPT5G, Thuế, chứng khoán, Hải Quan, EVN HCM, EVN miền Trung cũng sẽ bị gián đoạn trong thời gian này.
Trong khoảng thời gian giữa các đợt nâng cấp, các dịch vụ vẫn hoạt động bình thường, ngoại trừ các tính năng trực tuyến sau sẽ bị gián đoạn (từ 23h00 ngày 12/6/2021 đến 8h45 ngày 13/6/2021): Đăng ký mở mới khách hàng, Đăng ký mở mới tài khoản, Đăng ký mở mới thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, Đăng ký mở mới/tất toán khoản vay (cả tài khoản thấu chi), Đăng ký mở mới tiết kiệm, Đăng ký mở mới/tất toán Easy Saving.
Từ 8h45 ngày 13/6/2021 (Chủ nhật), hoàn thành nâng cấp hệ thống, tất cả các dịch vụ của VPBank sẽ hoạt động bình thường./.

>>VPBank giải ngân online 100% với khách hàng SME

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục