Vụ cháy lớn trong Khu công nghiệp Phú Tài: Cháy sang nhà kho và khu văn phòng

14:51' - 03/07/2022
BNEWS Theo thông tin phóng viên TTXVN, vụ cháy lớn tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Hoàng Phát, thuộc Khu công nghiệp Phú Tài xảy ra vào khoảng 9h và cho đến 13h, ngọn lửa vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn.

Theo thông tin phóng viên TTXVN cập nhật tại hiện trường, vụ cháy lớn tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Hoàng Phát, thuộc Khu công nghiệp Phú Tài (phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 3/7 và cho đến 13 giờ cùng ngày, ngọn lửa vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn tại xưởng số 2 của Công ty. Lửa cũng bùng phát dữ dội và thiệu rụi nhiều hàng hóa tại nhà kho và khu văn phòng.

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, khu nhà kho của Công ty trách nhiệm hữu hạn Hoàng Phát hiện đang cất trữ nhiều hàng hóa đã thành phẩm, đóng bao bì chuẩn bị xuất kho thì bị ngọn lửa bao trùm, thiêu rụi.

Cán bộ, chiến sĩ phòng cháy, chữa cháy địa phương và công nhân của Công ty phải dùng thang, xe máy xúc để tiếp cận hiện trường, nguồn nước được huy động ở các Công ty lân cận nhưng cũng không đủ dập lửa.

Một số chiến sĩ ăn uống, nghỉ ngơi ngay tại hiện trường để tiếp tục nhiệm vụ. Các cột khói bốc lên nghi ngút, bao trùm khu vực Công ty khiến việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn; mặt nạ chống độc được trang bị cho một số cán bộ, chiến sĩ.

Không chỉ thiếu nguồn nước, một bất lợi khác trong công tác chữa cháy là thời điểm hiện tại có gió nên ngọn lửa bùng phát rất nhanh. Khu văn phòng của Công ty cũng đã bị lửa thiêu rụi.

Hiện các cán bộ, chiến sĩ phòng cháy, chữa cháy địa phương và công nhân vẫn đang nổ lực dập lửa. Nhiều phương tiện phòng cháy, chữa cháy được huy động thêm đến hiện trường.

Phóng viên TTXVN sẽ tiếp tục thông tin vụ việc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục