Vụ học sinh bị bạn đánh, quay video: Hà Nội yêu cầu có giải pháp đảm bảo an toàn cho học sinh

13:39' - 10/06/2024
BNEWS Liên quan đến vụ học sinh bị bạn đánh, quay video, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã đề nghị khẩn trương xử lý sự việc; và có biện pháp bảo đảm an ninh, an toàn cho học sinh trong dịp hè.

Liên quan đến việc học sinh lớp 8 bị đánh xảy ra tại huyện Chương Mỹ (Hà Nội), được đăng tải lên mạng xã hội trong vài ngày qua, nhận được sự quan tâm của dư luận, ngày 10/6, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, đã nhận được báo cáo của huyện Chương Mỹ. Sở đã đề nghị Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chương Mỹ và nhà trường phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương xử lý sự việc; đồng thời tăng cường triển khai các biện pháp bảo đảm an ninh, an toàn cho học sinh trong dịp hè.

Theo Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Chương Mỹ Hoàng Minh Hiến, sự việc xảy ra ngày 6/6 tại xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ. Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, em N.T.T (lớp 8A ) và em C.V.P.N (lớp 6B) Trường Trung học Cơ sở Hoàng Văn Thụ đã hẹn nhau để nói chuyện. Em C.V.P.N rủ thêm một số bạn đi cùng. Khi gặp nhau, em N.T.T bị nhóm học sinh kể trên đánh, lột quần áo, ép hút thuốc lá. Sự việc được quay video lại và đăng tải lên mạng xã hội.

 
Cũng theo Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Chương Mỹ, sau khi sự việc xảy ra, em N.T.T bị sốc tâm lý, đang điều trị tại bệnh viện. UBND huyện đã chỉ đạo Công an huyện Chương Mỹ khẩn trương điều tra, xác minh làm rõ sự việc để xử lý theo quy định của pháp luật. UBND huyện cũng chỉ đạo Phòng Lao động, thương binh và xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cùng các cơ quan liên quan phối hợp với UBND xã Hoàng Văn Thụ, Trường Trung học Cơ sở Hoàng Văn Thụ và giáo viên chủ nhiệm thăm hỏi, động viên học sinh N.T.T và gia đình.

Bước đầu xác minh, lực lượng chức năng cho biết, có 7 trường hợp liên quan. Vụ việc tiếp tục được lực lượng chức năng xử lý theo quy định.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục