Vụ người nhà hành hung bác sỹ: Chấn chỉnh công tác an ninh, trật tự

17:36' - 17/04/2017
BNEWS Sở Y tế Hà Nội tổ chức chấn chỉnh công tác an ninh, bảo đảm an toàn cho cán bộ và nhân viên y tế khi cấp cứu, khám chữa bệnh cho người bệnh tại các điểm nóng trong bệnh viện.

Ngày 17/4, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh, Bộ Y tế, Nguyễn Trọng Khoa cho biết, ngay sau khi có thông tin về trường hợp bác sỹ Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất (Hà Nội) bị người nhà bệnh nhân hành hung trong khi đang thực hiện nhiệm vụ, Cục Quản lý Khám, chữa bệnh đã có công văn gửi Giám đốc Sở Y tế Thành phố Hà Nội.

Theo đó, Cục Quản lý Khám chữa bệnh đề nghị Giám đốc Sở Y tế Thành phố Hà Nội tổ chức thăm hỏi động viên; chỉ đạo Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất quan tâm công tác cấp cứu, điều trị phục hồi sức khỏe và tâm lý cho bác sỹ của bệnh viện bị người nhà bệnh nhân hành hung trong khi đang làm nhiệm vụ.

Bên cạnh việc chỉ đạo Bệnh viện phối hợp với Cơ quan Công an điều tra xác minh, làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật; Sở Y tế Hà Nội tổ chức rà soát, chấn chỉnh công tác an ninh, trật tự tại các bệnh viện trực thuộc, bảo đảm an toàn cho cán bộ và nhân viên y tế khi cấp cứu, khám chữa bệnh cho người bệnh tại các điểm nóng trong bệnh viện.

Ngày 17/4, trên Báo điện tử Infonet có đăng bài “Bác sỹ bệnh viện đa khoa Thạch Thất bị hành hung”, phản ánh về trường hợp một Bác sỹ bị người nhà bệnh nhân hành hung tại Phòng Hành chính Khoa Nhi của Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất trong khi đang thực hiện nhiệm vụ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục