Vụ nổ ở Hà Đông: Nhiều nạn nhân qua nguy kịch

10:53' - 20/03/2016
BNEWS Thông tin mớ nhất về vụ nổ tại Hà Đông, nhiều bệnh nhân đã được cấp cứu, phẫu thuật kịp thời. Hiện hầu hết bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.
Hiện trường vụ nổ tại Văn Phú-Hà Đông ngày 19/3. Ảnh: TTXVN

Như đã thông tin vụ nổ tại khu đô thị Văn Phú – Hà Nội đã làm nhiều người tử vong và bị thương. Có 2 bệnh nhân (anh Nguyễn Anh Đức, 30 tuổi và Nguyễn Duy Tranh, 57 tuổi) cùng ở Văn Phú, Hà Đông bị chấn thương phần mềm nhẹ đã được Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cấp cứu xử lý vết thương đã xuất viện.

Nhiều bệnh nhân khác trong tình trạng nguy kịch cũng đã được cấp cứu, phẫu thuật kịp thời như: Chị Nguyễn Thị Hằng, 26 tuổi (Mỗ Lao, Hà Đông); Chị Nguyễn Vũ Thị Linh, 28 tuổi ( phường Yết Kiêu, Hà Đông); Chị Trần Thị Thanh Huyền, 26 tuổi (Văn Phú, Hà Đông); Chị Lê Thị Kim Phương, 32 tuổi đã được khâu hàng chục mũi cho các vết thương vùng mặt. Tất cả đã qua cơn nguy kịch.

Có nhiều thông tin cho rằng vụ tai nạn nặng đã khiến chị Nguyễn Thị Lệ, 23 tuổi (Thanh Thùy, Thanh Oai) đã tử vong sau khi nhập viện 103. Đại tá, PGS, TS Nguyễn Văn Khoa, Phó Giám đốc Bệnh viện Quân y 103 cho biết, đến 10 giờ ngày 20/3 nạn nhân Nguyễn Thị Lệ đã được phẫu thuật xong và đã qua cơn nguy kịch.

Tuy nhiên bệnh tình còn rất nặng đang tiếp tục theo dõi điều trị đặc biệt. Ngoài ra, anh Đăng Cao Thủy (Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội) bị nạn cùng chị Lệ cũng đang trong tình trạng nguy kịch.

Thành phố Hà Nội đang chỉ đạo cơ cơ quan chức năng điều tra vụ việc, thăm hỏi, hỗ trợ động viên, cấp cứu và chăm sóc tốt cho những bệnh nhân gặp nạn trong vụ nổ trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục