Vụ nổ tại trung tâm New York: Phát hiện thiết bị nổ thứ hai

11:59' - 18/09/2016
BNEWS Trong quá trình điều tra, cảnh sát New York đã phát hiện thêm một thiết bị khác bị nghi là thiết bị nổ được đặt tại phố 27, giữa Đại lộ 6 và 7, cách đó không xa.
Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ nổ tại New York. Ảnh: THX/TTXVN

Phóng viên TTXVN tại New York dẫn thông tin cập nhật từ Cơ quan Cảnh sát thành phố New York (NYPD) cho biết vụ nổ tại khu vực tại khu vực Chelsea thuộc quận trung tâm Manhattan, thành phố New York (Mỹ) đã làm ít nhất 29 người bị thương, trong đó có 1 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Vụ nổ diễn ra khoảng 20h30 tối 17/9 theo giờ địa phương (7h30 sáng 18/9 theo giờ Hà Nội) trước tòa nhà số 131, phố 23, giữa Đại lộ 6 và 7.

Thị trưởng thành phố New York Bill de Blasio tại cuộc họp báo ở hiện trường vụ nổ cho biết kết luận ban đầu cho thấy vụ nổ là hành động cố ý, nhưng tại thời điểm này chưa thấy có dấu hiệu liên quan tới khủng bố và tiến trình điều tra vẫn đang tiếp diễn. Các nhận định ban đầu cũng cho thấy vụ nổ này không liên quan tới vụ nổ buổi sáng cùng ngày tại công viên Seaside, bang New Jersey.

Trong khi đó, từ Washington, Nhà Trắng cũng đã đưa ra tuyên bố ngắn cho biết Tổng thống Barack Obama đã được thông báo về diễn biến tình hình tại thành phố New York và sẽ tiếp tục được cập nhật khi có thêm thông tin. Hai ứng viên tranh cử tổng thống Donald Trump và Hillary Clinton cũng đã xuất hiện trên truyền thông Mỹ lên tiếng về vụ nổ nói trên.

>>>Vụ nổ tại trung tâm New York: 25 người bị thương

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục