Vụ sập công trình đang thi công ở Campuchia: Ít nhất 20 người thương vong

22:07' - 03/01/2020
BNEWS Đến tối 3/1, lực lượng cứu hộ đã đưa ra ngoài được 19 nạn nhân bị vùi lấp trong đống đổ nát, trong đó 4 người đã tử vong và ít nhất 16 người bị thương.
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân dưới đống đổ nát của công trình đang thi công bị đổ sập ngày 3/1/2020. Ảnh: AFP/TTXVN

Tiếp tục cập nhật thông tin vụ sập công trình đang thi công ở tỉnh Kep của Campuchia, đến tối 3/1, lực lượng cứu hộ đã đưa ra ngoài được 19 nạn nhân bị vùi lấp trong đống đổ nát, trong đó 4 người đã tử vong và ít nhất 16 người bị thương.

Theo phóng viên TTXVN tại Campuchia, Giám đốc Công an thành phố Kep Pen Dara cho biết có thể có khoảng 20-30 công nhân mắc kẹt dưới công trình xây dựng bị sập.

Trong khi đó, truyền thông địa phương đưa tin tối 3/1, Thủ tướng Hun Sen trực tiếp đến hiện trường vụ tai nạn, trong khi quan chức cấp cao của Ủy ban Ứng phó thảm họa quốc gia Kun Kim và Tổng Cục trưởng Tổng cục Công an quốc gia Neth Savoeun đã chỉ đạo lực lượng chức năng khẩn cấp triển khai công tác cứu hộ.

Trước đó, khoảng 16h30 chiều cùng ngày, một tòa nhà 7 tầng đang được thi công gần ngôi chùa Samathi tại thành phố Kep của Campuchia đã đổ sập, vùi lấp hàng chục công nhân đang làm việc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục