Vụ xe đầu kéo đâm loạt xe máy ở Long An: Thông tin mới nhất về nạn nhân

20:17' - 02/01/2019
BNEWS Chiều tối 2/1, bác sỹ Từ Quốc Tài, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết, đơn vị này mới vừa tiếp nhận 11 bệnh nhân được chuyển đến từ Bệnh viện Đa khoa Long An.

 Đây là các nạn nhân trong vụ tai nạn nghiêm trọng khi xe đầu kéo đâm hàng loạt xe máy dừng chờ đèn đỏ vào lúc 15 giờ chiều cùng ngày tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An.


 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Bùi Giang-TTXVN

Theo bác sỹ Từ Quốc Tài, ban đầu có 5 bệnh nhân được chuyển đến gồm Trần Ngọc Thuý (sinh năm 1994) bị chấn thương đầu, gãy cẳng chân phải; Lê Trọng Nguyễn (sinh năm 1999) bị chấn thương sọ não, bàn chân trái, đùi phải; Đinh Quốc Duy (sinh năm 1990) bị chấn thương cột sống cổ, bàn chân trái; Hà Mỹ Xuân (sinh năm1996) bị chấn thương sọ não, chân trái, dập cẳng bàn chân phải; Trần Thị Cẩm Tú (sinh năm 1993) bị choáng, đa chấn thương, gãy đùi, cẳng chân phải.
Sau đó, đến 19 giờ, Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận thêm 6 nạn nhân được chuyển viện từ Bệnh viện Đa khoa Long An. Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy ghi nhận, đa số các nạn nhân bị đa chấn thương, gãy tay chân, bị va chạm mạnh nên đang được làm các kiểm tra, xét nghiệm cần thiết.
Anh Trần Quốc Lợi, người đưa các nạn nhân đầu tiên trong vụ tai nạn thảm khốc đến bệnh viện, cho biết, khoảng 15 giờ, anh đang ngồi uống cà phê gần ngã tư Bình Nhật, huyện Bến Lức, tỉnh Long An thì nghe tiếng động lớn nên chạy ra, thấy hiện trường ngổn ngang xe và người bị đâm nên khẩn cấp đưa các nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa Long An sơ cứu và chuyển gấp lên Bệnh viện Chợ rẫy.

“Do các nạn nhân không có người thân nên tôi quyết định đi theo xe cấp cứu lên Chợ Rẫy để giữ tài sản (điện thoại, ví tiền, trang sức) cho họ, đợi đến khi người nhà đến để bàn giao”, anh Lợi nói thêm.
Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 2/1, xe đầu kéo BKS 62C - 04348 lưu thông theo hướng từ Long An về Thành phố Hồ Chí Minh đã bất ngờ tông vào hàng loạt xe gắn máy đang dừng đèn đỏ ở ngã tư Bình Nhật.

Do cú tông từ phía sau bất ngờ nên nhiều người không kịp né tránh, nhiều người bị kéo lê hàng chục mét. Thông tin sơ bộ cho biết, đã có 3 người tử vong ngay tại hiện trường, 21 xe gắn máy bị tông; 17 người được đưa đi cấp cứu tại các bệnh viện, trong đó có 1 nạn nhân tử vong tại bệnh viện./.

>>> Xe khách va chạm với xe đầu kéo, 11 người bị thương

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục