Walmart sẽ sắp xếp lại nhân sự và tiền lương cho nhân viên

07:28' - 02/10/2023
BNEWS Trong thời gian tới tập đoàn sẽ sắp xếp hợp lý các chức danh công việc trong đội ngũ nhân viên của tập đoàn để đảm bảo duy trì tính cạnh tranh.
Tập đoàn bán lẻ Walmart (Mỹ) cho biết, trong thời gian tới tập đoàn sẽ sắp xếp hợp lý các chức danh công việc trong đội ngũ nhân viên của tập đoàn để đảm bảo duy trì tính cạnh tranh.

 
Người phát ngôn của Walmart phát biểu rằng tập đoàn đang trong quá trình cập nhật cách tiếp cận công việc để đảm bảo duy trì tính cạnh tranh trong môi trường ngày nay, đồng thời sẽ sắp xếp hợp lý các chức danh trong nhiều bộ phận văn phòng.

Nhà bán lẻ này cho biết, mặc dù một số nhân viên sẽ nhận được chức danh công việc mới, nhưng vai trò, trách nhiệm, loại công việc và mức lương cơ bản của họ sẽ không thay đổi.

Nhân viên tại Walmart và Sam's Club, chuỗi siêu thị chuyên nhà kho của tập đoàn, sẽ được phân loại lại thành ít nhóm chức danh hơn và trong một số trường hợp những thay đổi về lương sẽ có hiệu lực bắt đầu từ tháng 11/2023.

Đầu tháng này, Walmart đã thay đổi cơ cấu lương khởi điểm theo giờ đối với nhân viên mới. Sự thay đổi này có nghĩa là nhân viên cửa hàng bao gồm nhân viên thu ngân, nhân viên kho hàng, nhân viên kiểm tra và người cộng tác trong các bộ phận kinh doanh đồ thể thao hoặc điện tử đều sẽ nhận được mức lương khởi điểm theo giờ giống nhau được trả tại cửa hàng, thay vì các mức khác nhau trước đây./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục