Walt Disney đặt mục tiêu tham vọng trong năm 2021

15:16' - 11/12/2020
BNEWS Hãng Walt Disney thông báo kế hoạch đầy tham vọng về việc phát hành một loạt các tựa phim mới trong những năm 2021, nhằm mở rộng dịch vụ phát hành phim trực tuyến của hãng này trên toàn cầu.

Theo kế hoạch, "gã khổng lồ" trong lĩnh vực giải trí của Mỹ sẽ phát hành khoảng 10 tập phim trong series Star Wars, 10 tập trong series Marvel, 15 phim live-action (chuyển thể từ phim hoạt hình) đã phát hành trước đây của Disney, Disney Animation và Pixar, cũng như 15 bộ phim live-action hoàn toàn mới của Disney, Disney Animation và Pixar trên dịch vụ phát trực tuyến Disney+ trong vài năm tới.

Hãng này cũng đặt mục tiêu giới thiệu ít nhất 100 tựa phim mới mỗi năm trên Disney+.

Tính đến ngày 2/12 vừa qua, đã có hơn 137 triệu thuê bao trên toàn cầu đăng ký sử dụng dịch vụ trực tiếp đến người tiêu dùng (DTC) có trả phí của Walt Disney, trong đó bao gồm 11,5 triệu người đăng ký kênh ESPN+, 38,8 triệu người đăng ký kênh Hulu và 86,8 triệu người đăng ký kênh Disney+ kể từ khi Walt Disney ra mắt dịch vụ này vào tháng 11/2019.

Hãng Walt Disney "hiện kỳ vọng các dịch vụ phát trực tuyến của mình sẽ đạt tổng số 300-350 triệu lượt đăng ký trong tài khóa 2024, chủ yếu nhờ vào sự gia tăng đáng kể về mặt nội dung".

Giám đốc điều hành (CEO) của Walt Disney - ông Bob Chapek cho biết: "Thành công to lớn mà chúng tôi đạt được với dịch vụ phát trực tuyến độc đáo của mình, với hơn 137 triệu người đăng ký trên toàn thế giới, đã củng cố niềm tin của chúng tôi trong việc tăng tốc hướng tới mô hình kinh doanh DTC - đầu tiên.

Với đội ngũ sáng tạo tuyệt vời và bộ sưu tập ngày càng lớn mạnh về các chương trình giải trí có thương hiệu và chất lượng cao đáp ứng mong muốn của người tiêu dùng, chúng tôi tin rằng chúng tôi đang ở vị thế rất tốt để đạt được các mục tiêu dài hạn của mình"./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục