WinCommerce mở rộng mạng lưới, giữ vững đà tăng trưởng 2 chữ số
Liên tục tung các chương trình ưu đãi hấp dẫn theo từng tháng, tăng cường hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp uy tín, không ngừng mở mới, cải tạo, WinCommerce đang duy trì đà tăng trưởng hai chữ số ngay cả sau dịp mua sắm cao điểm Tết nguyên đán.
Đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao trải nghiệm mua sắm
WinMart/WinMart+/WiN luôn đặt trải nghiệm mua sắm của khách hàng lên hàng đầu cùng cam kết về giỏ hàng chất lượng với giá thành hợp lý. Điều này được thể hiện qua việc triển khai đều đặn hàng tháng các chương trình khuyến mại hấp dẫn, bao gồm ưu đãi giảm giá lên tới 50%, chương trình mua 1 tặng 1 và đặc biệt là chương trình Hội viên WiN với ưu đãi 20% cho sản phẩm rau sạch WinEco và thịt mát MEATDeli.
Đến hết ngày 12/3/2025, hệ thống khởi động chương trình khuyến mại đặc biệt với nhiều ưu đãi và tặng quà hấp dẫn áp dụng cho đa dạng ngành hàng. Đặc biệt, các sản phẩm thuộc ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân, thời trang như kem dưỡng da, sữa dưỡng thể, dầu gội,... đều được giảm giá sâu, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ và mua sắm làm quà tặng của phái nam.
Bên cạnh việc mua sắm cho bản thân hay tìm kiếm quà tặng cho người thân, bạn bè, khách hàng khi tới mua sắm còn được trải nghiệm check-in không gian ngập tràn sắc hồng, cũng như tham gia các chuỗi hoạt động thú vị từ các nhãn hàng nổi tiếng như Sunsilk, Dove, Colgate,... và có cơ hội trải nghiệm dùng thử sản phẩm miễn phí.
Để duy trì chiến lược "giá tốt" xuyên suốt cả năm, hệ thống đã xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp uy tín, đảm bảo đa dạng hóa danh mục sản phẩm với hàng nghìn mặt hàng, từ nông sản nội địa tươi ngon cho tới các sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Ngày 28/2 vừa qua, WinCommerce đã ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với 2 đối tác chiến lược T&G Global và Mr Apple, mở ra cơ hội đem các dòng táo từ New Zealand như táo Envy, Dazzle,... đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua hệ thống gần 4.000 siêu thị và cửa hàng.
Bà Nguyễn Thị Phương, Tổng Giám đốc WinCommerce, chia sẻ: "Tại các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN, chúng tôi luôn đặt việc cung cấp đa dạng các lựa chọn lên hàng đầu, đảm bảo người tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao, dù là sản phẩm nội địa hay quốc tế."
Không chỉ chú trọng đa dạng hóa nguồn cung và đảm bảo giá cả cạnh tranh, hệ thống còn đặc biệt quan tâm đến việc mang đến sản phẩm chất lượng, an toàn tới tay người tiêu dùng.
Là doanh nghiệp đồng hành của Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh trong chương trình “Tick xanh trách nhiệm”, WinCommerce cam kết nâng cao trách nhiệm, chủ động kiểm soát chất lượng hàng hóa, đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm trong hệ thống. Theo đó, tại các siêu thị WinMart trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, 3 nhóm sản phẩm là trái cây, rau củ quả và thịt tham gia chương trình sẽ được trưng bày với nhận diện “Tick xanh trách nhiệm”, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và nhận biết sản phẩm.
Mở rộng mạng lưới phát huy đà tăng trưởng
Song song với đảm bảo cung ứng hàng hóa chất lượng với giá tốt, hệ thống còn không ngừng mở rộng mạng lưới và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ. Việc mở rộng mạng lưới không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm của WinMart/WinMart+/WiN ở bất kỳ đâu mà còn là một phần trong chiến lược tổng thể để nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Cụ thể, trong tháng 2 vừa qua, 24 cửa hàng WinMart+ đã được khai trương tại khu vực miền Bắc, và dự kiến sẽ có thêm gần 100 cửa hàng WinMart+/WiN được mở mới cùng 11 siêu thị WinMart được thay đổi diện mạo mới trong tháng 3 ngày.
Những bước tiến này thể hiện cam kết của WinMart/WinMart+/WiN trong việc không ngừng cải tiến và phát triển để có thể mang đến sự tiện lợi và đa dạng cho hành trình mua sắm của người tiêu dùng trên khắp cả nước.
WinCommerce đang đạt được tăng trưởng 2 chữ số một vài năm trở lại đây, đặc biệt là Tết năm nay, WCM đã tăng trưởng 13-14% so với Tết cùng kỳ năm ngoái. Và đặc biệt là tăng trưởng ở mô hình WinMart+ rural (nông thôn) trên 30%, chuỗi minimart tăng trưởng đến khoảng 10%. Sau Tết, WCM vẫn đang giữ mức tăng trưởng như thế và đây là bước đà cho những mục tiêu đặt ra trong năm 2025.
- Từ khóa :
- wincommerce
- winmart
- siêu thị winmart
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
WinCommerce đưa ra mục tiêu doanh thu cho năm 2025
16:02' - 29/01/2025
Năm 2025, WinCommerce đưa mục tiêu doanh thu thuần đạt từ 35.600 đến 36.900 tỷ đồng, tăng trưởng từ 8% đến 14% so với cùng kỳ năm trước và đạt lợi nhuận sau thuế dương cả năm.
-
Chuyển động DN
Mô hình bán lẻ độc đáo của WinCommerce
10:35' - 21/08/2024
Có mặt tại 62 tỉnh thành trên cả nước, WinCommerce (WCM, công ty vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN) sở hữu mạng lưới gần 3.700 điểm bán.
-
Chuyển động DN
WinCommerce ra mắt chương trình "Super Hero" tại khu vực miền Nam
18:22' - 07/08/2024
WinCommerce (cơ quan chủ quản hệ thống siêu thị WinMart và chuỗi cửa hàng WinMart+/WiN) đặt mục tiêu nâng số điểm bán lẻ lên 4.000 vào cuối năm 2024.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Bosch chọn Việt Nam làm “cứ điểm” phát triển phần mềm lớn thứ hai toàn cầu
17:38'
Tập đoàn Bosch chọn Việt Nam làm “cứ điểm” phát triển phần mềm lớn thứ hai toàn cầu (chỉ sau Ấn Độ).
-
Chuyển động DN
Central Retail Việt Nam và Napas hợp tác quảng bá hàng Việt
11:28'
Khách hàng của các siêu thị GO! có thể đơn giản hóa việc thanh toán chỉ với một thao tác quét mã VietRPay trên ứng dụng mobile banking của các ngân hàng hoặc ví điện tử.
-
Chuyển động DN
Doanh nghiệp Ấn Độ tuyển dụng tại chỗ để ứng phó chính sách nhập cư của Mỹ
16:15' - 23/10/2025
Trước kế hoạch siết chặt thị thực H-1B của chính quyền Tổng thống Donald Trump, Tata Technologies cho biết sẽ tăng cường tuyển dụng nhân sự địa phương tại Mỹ để duy trì hoạt động ổn định.
-
Chuyển động DN
Trao đổi kinh nghiệm quốc tế về chuyển đổi số trong quản lý thuế
16:14' - 23/10/2025
Cục Thuế vừa có buổi làm việc, trao đổi kinh nghiệm quốc tế về chuyển đổi số của ngành Thuế với Công ty EY Việt Nam.
-
Chuyển động DN
Món quà của yêu thương gửi học trò nơi biên cương xứ Nghệ
15:11' - 23/10/2025
Sau 9 tháng xây dựng, Tòa nhà ký túc xá 2 tầng, thuộc giai đoạn 1 - Dự án cải tạo và nâng cấp Trường PTDTBT TH Mỹ Lý 1 đã hoàn thành trong niềm hân hoan của nhà trường, học sinh và phụ huynh.
-
Chuyển động DN
Netflix lao đao vì tranh chấp thuế và làn sóng phản đối nội dung chuyển giới
10:29' - 23/10/2025
Giá cổ phiếu của Netflix đã giảm hơn 7% trong phiên giao dịch ngoài giờ ngày 22/10 (giờ địa phương), sau khi công ty công bố báo cáo lợi nhuận quý III/2025 không đạt kỳ vọng vào tối hôm trước.
-
Chuyển động DN
Chi phí và thuế quan "bào mòn" lợi nhuận của Tesla trong quý III/2025
10:29' - 23/10/2025
Tesla ngày 22/10 đã báo cáo lợi nhuận sụt giảm mạnh trong quý III/2025, do gánh nặng từ thuế quan và các chi phí khác đã ảnh hưởng tiêu cực, lấn át cả mức tăng từ doanh số bán ô tô.
-
Chuyển động DN
Walmart giảm giá mạnh bữa ăn trong dịp Lễ Tạ ơn
07:46' - 23/10/2025
Chuỗi siêu thị bán lẻ Walmart ngày 21/10 thông báo rằng “Giỏ thực phẩm Lễ Tạ ơn” thường niên năm nay sẽ chỉ tốn dưới 4 USD mỗi người - mức giá thấp nhất kể từ khi chương trình khởi động vào năm 2022.
-
Chuyển động DN
CPV Food Bình Phước cán mốc xuất khẩu 10.000 tấn thịt gà chế biến sang Nhật Bản
20:18' - 22/10/2025
Ngày 22/10, CPV Food Bình Phước (Đồng Nai) công bố cột mốc xuất khẩu 10.000 tấn thịt gà chế biến được xuất sang Nhật Bản, tính từ khi chính thức gia nhập thị trường vào năm 2022.

Đa dạng sản phẩm chất lượng tại WinMart. Ảnh: Châu Anh/BNEWS
Rau sạch WinEco tham gia "Tick xanh trách nhiệm", tiếp tục được ưu đãi 20% với chương trình Hội viên WiN. Ảnh: Châu Anh/BNEWS
WinMart thu hút khách hàng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn 8/3. Ảnh: Châu Anh/BNEWS
Không gian mua sắm, check-in rực rỡ sắc màu 8/3 tại siêu thị WinMart. Ảnh: Châu Anh/BNEWS