WinCommerce mở rộng mạng lưới, giữ vững đà tăng trưởng 2 chữ số
Liên tục tung các chương trình ưu đãi hấp dẫn theo từng tháng, tăng cường hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp uy tín, không ngừng mở mới, cải tạo, WinCommerce đang duy trì đà tăng trưởng hai chữ số ngay cả sau dịp mua sắm cao điểm Tết nguyên đán.
Đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao trải nghiệm mua sắm
WinMart/WinMart+/WiN luôn đặt trải nghiệm mua sắm của khách hàng lên hàng đầu cùng cam kết về giỏ hàng chất lượng với giá thành hợp lý. Điều này được thể hiện qua việc triển khai đều đặn hàng tháng các chương trình khuyến mại hấp dẫn, bao gồm ưu đãi giảm giá lên tới 50%, chương trình mua 1 tặng 1 và đặc biệt là chương trình Hội viên WiN với ưu đãi 20% cho sản phẩm rau sạch WinEco và thịt mát MEATDeli.
Đến hết ngày 12/3/2025, hệ thống khởi động chương trình khuyến mại đặc biệt với nhiều ưu đãi và tặng quà hấp dẫn áp dụng cho đa dạng ngành hàng. Đặc biệt, các sản phẩm thuộc ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân, thời trang như kem dưỡng da, sữa dưỡng thể, dầu gội,... đều được giảm giá sâu, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ và mua sắm làm quà tặng của phái nam.
Bên cạnh việc mua sắm cho bản thân hay tìm kiếm quà tặng cho người thân, bạn bè, khách hàng khi tới mua sắm còn được trải nghiệm check-in không gian ngập tràn sắc hồng, cũng như tham gia các chuỗi hoạt động thú vị từ các nhãn hàng nổi tiếng như Sunsilk, Dove, Colgate,... và có cơ hội trải nghiệm dùng thử sản phẩm miễn phí.
Để duy trì chiến lược "giá tốt" xuyên suốt cả năm, hệ thống đã xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp uy tín, đảm bảo đa dạng hóa danh mục sản phẩm với hàng nghìn mặt hàng, từ nông sản nội địa tươi ngon cho tới các sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Ngày 28/2 vừa qua, WinCommerce đã ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với 2 đối tác chiến lược T&G Global và Mr Apple, mở ra cơ hội đem các dòng táo từ New Zealand như táo Envy, Dazzle,... đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua hệ thống gần 4.000 siêu thị và cửa hàng.
Bà Nguyễn Thị Phương, Tổng Giám đốc WinCommerce, chia sẻ: "Tại các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN, chúng tôi luôn đặt việc cung cấp đa dạng các lựa chọn lên hàng đầu, đảm bảo người tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao, dù là sản phẩm nội địa hay quốc tế."
Không chỉ chú trọng đa dạng hóa nguồn cung và đảm bảo giá cả cạnh tranh, hệ thống còn đặc biệt quan tâm đến việc mang đến sản phẩm chất lượng, an toàn tới tay người tiêu dùng.
Là doanh nghiệp đồng hành của Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh trong chương trình “Tick xanh trách nhiệm”, WinCommerce cam kết nâng cao trách nhiệm, chủ động kiểm soát chất lượng hàng hóa, đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm trong hệ thống. Theo đó, tại các siêu thị WinMart trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, 3 nhóm sản phẩm là trái cây, rau củ quả và thịt tham gia chương trình sẽ được trưng bày với nhận diện “Tick xanh trách nhiệm”, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và nhận biết sản phẩm.
Mở rộng mạng lưới phát huy đà tăng trưởng
Song song với đảm bảo cung ứng hàng hóa chất lượng với giá tốt, hệ thống còn không ngừng mở rộng mạng lưới và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ. Việc mở rộng mạng lưới không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm của WinMart/WinMart+/WiN ở bất kỳ đâu mà còn là một phần trong chiến lược tổng thể để nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Cụ thể, trong tháng 2 vừa qua, 24 cửa hàng WinMart+ đã được khai trương tại khu vực miền Bắc, và dự kiến sẽ có thêm gần 100 cửa hàng WinMart+/WiN được mở mới cùng 11 siêu thị WinMart được thay đổi diện mạo mới trong tháng 3 ngày.
Những bước tiến này thể hiện cam kết của WinMart/WinMart+/WiN trong việc không ngừng cải tiến và phát triển để có thể mang đến sự tiện lợi và đa dạng cho hành trình mua sắm của người tiêu dùng trên khắp cả nước.
WinCommerce đang đạt được tăng trưởng 2 chữ số một vài năm trở lại đây, đặc biệt là Tết năm nay, WCM đã tăng trưởng 13-14% so với Tết cùng kỳ năm ngoái. Và đặc biệt là tăng trưởng ở mô hình WinMart+ rural (nông thôn) trên 30%, chuỗi minimart tăng trưởng đến khoảng 10%. Sau Tết, WCM vẫn đang giữ mức tăng trưởng như thế và đây là bước đà cho những mục tiêu đặt ra trong năm 2025.
- Từ khóa :
- wincommerce
- winmart
- siêu thị winmart
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
WinCommerce đưa ra mục tiêu doanh thu cho năm 2025
16:02' - 29/01/2025
Năm 2025, WinCommerce đưa mục tiêu doanh thu thuần đạt từ 35.600 đến 36.900 tỷ đồng, tăng trưởng từ 8% đến 14% so với cùng kỳ năm trước và đạt lợi nhuận sau thuế dương cả năm.
-
Chuyển động DN
Mô hình bán lẻ độc đáo của WinCommerce
10:35' - 21/08/2024
Có mặt tại 62 tỉnh thành trên cả nước, WinCommerce (WCM, công ty vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN) sở hữu mạng lưới gần 3.700 điểm bán.
-
Chuyển động DN
WinCommerce ra mắt chương trình "Super Hero" tại khu vực miền Nam
18:22' - 07/08/2024
WinCommerce (cơ quan chủ quản hệ thống siêu thị WinMart và chuỗi cửa hàng WinMart+/WiN) đặt mục tiêu nâng số điểm bán lẻ lên 4.000 vào cuối năm 2024.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Thuế Lào Cai chống thất thu, phấn đấu hoàn thành thu ngân sách 2025
11:38' - 17/09/2025
Theo dõi chặt chẽ tiến độ thu ngân sách, đánh giá, phân tích cụ thể từng địa bàn, từng khu vực, từng sắc thuế, tổng hợp báo cáo kịp thời kết quả thu, phục vụ tốt cho chỉ đạo, điều hành.
-
Chuyển động DN
EVN nhận giải thưởng "Không gian trưng bày tiêu biểu" tại Triển lãm thành tựu đất nước
11:10' - 17/09/2025
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là 1 trong số 50 cơ quan, tổ chức vinh dự được trao tặng giải thưởng "Không gian trưng bày tiêu biểu".
-
Chuyển động DN
Tổ chức Fitch Ratings đánh giá xếp hạng tín nhiệm EVNNPC năm 2024
11:08' - 17/09/2025
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa có chương trình làm việc với Tổ chức Fitch Ratings về việc đánh giá xếp hạng tín nhiệm năm 2024.
-
Chuyển động DN
AppotaPay công bố Báo cáo Thói quen thanh toán của người dùng Châu Á – Thái Bình Dương 2025
10:54' - 17/09/2025
Mới đây, Công ty Cổ phần AppotaPay, một trong những đơn vị về giải pháp thanh toán số tại Việt Nam đã chính thức công bố Báo cáo “Thói quen thanh toán của người dùng Châu Á – Thái Bình Dương 2025”.
-
Chuyển động DN
Thương hiệu Hòa Phát được định giá 744 triệu USD
09:21' - 17/09/2025
Với giá trị thương hiệu 744 triệu USD, Tập đoàn Hòa Phát (HPG) xếp thứ 12 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 do Brand Finance công bố mới đây.
-
Chuyển động DN
Nông nghiệp Hòa Phát chính thức nộp hồ sơ IPO
09:19' - 17/09/2025
Theo kế hoạch, Nông nghiệp Hòa Phát sẽ niêm yết cổ phiếu lên sàn giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh sớm nhất vào tháng 12/2025 với mã dự kiến là HPA.
-
Chuyển động DN
Tự động hóa và dữ liệu: Chìa khóa mở rộng quy mô bán lẻ bền vững
08:24' - 17/09/2025
Chuyển đổi số không chỉ là một chương trình công nghệ, mà là động lực chiến lược giúp tối ưu toàn bộ chuỗi giá trị, từ hoạch định, sản xuất, phân phối đến bán lẻ.
-
Chuyển động DN
Chia sẻ tầm nhìn doanh nghiệp trong phát triển bền vững
19:26' - 16/09/2025
Diễn đàn Kinh doanh với chủ đề “Lãnh đạo với tầm nhìn – chia sẻ kinh nghiệm trong phát triển bền vững và trách nhiệm doanh nghiệp” đã diễn ra chiều 16/9 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
-
Chuyển động DN
Thuế Thái Nguyên tăng cường quản lý và hỗ trợ doanh nghiệp
18:13' - 16/09/2025
Thuế tỉnh Thái Nguyên cho biết, thời gian tới tăng cường tham mưu, chỉ đạo điều hành thu ngân sách nhà nước; quản lý thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.