WORLD CUP 2018: Mascherano bác tin các cầu thủ Argentina “lật” HLV Sampaoli

08:11' - 25/06/2018
BNEWS Sau trận thua của Argentina trước Croatia tại World Cup 2018, nội bộ Albiceleste đã trở nên rối ren, đặc biệt là khi có tin các cầu thủ của đội bóng Nam Mỹ quyết định “lật” HLV trưởng Jorge Sampaoli.

Ngoài ra, cũng có tin cho rằng Lionel Messi sẽ được giao quyền sắp xếp đội hình và phụ trách thay người trên sân. Tuy nhiên, trong cuộc họp báo mới đây, tiền vệ kỳ cựu Javier Mascherano đã bác những thông tin này, đồng thời khẳng định mối quan hệ giữa các cầu thủ với HLV Jorge Sampaoli vẫn “bình thường”.

Tiền vệ kỳ cựu của đội tuyển quốc gia Argentina Javier Macherano. Ảnh: RTE/ TTXVN

Theo cựu cầu thủ của CLB Barcelona, trong cuộc họp sau trận thua Croatia, các cầu thủ Argentina đã nêu lên quan ngại của họ về lối chơi của đội với HLV Sampaoli.

Anh nói: “Mối quan hệ giữa chúng tôi với Sampaoli vẫn hoàn toàn bình thường song nếu không cảm thấy thoải mái, chúng tôi cần phải nói ra. Trong trận đấu vừa qua, chúng tôi chơi không tốt và chúng tôi sẵn sàng chấp nhận kết quả đó. Chúng tôi sẽ không tìm cách phản ứng lại trận thua bằng những cách tiêu cực”.
Cũng tại cuộc họp báo, Mascherano đã tiết lộ rằng, trong cuộc họp vừa qua, HLV Sampaoli đã tìm cách trấn an các cầu thủ.

Anh cho biết: “Tại cuộc họp, chúng tôi đã nói về cách chơi bóng và thoát ra khỏi sức ép. Chúng tôi đã nói tới những điều tích cực song có những tin đồn không hay về các cuộc họp của đội. HLV là người đưa ra hướng dẫn song những người thực hiện trên sân là chúng tôi. Đây là điều hoàn toàn bình thường ở mọi nơi, kể cả tại Barcelona. Tuy nhiên, HLV muốn biết điều gì đã xảy ra với bạn trên sân để ông có thể đưa ra những quyết định phù hợp”.
Trước đó, có nhiều nguồn tin cho rằng nội bộ của Argentina đã trở nên rối ren. Và sau cuộc họp toàn đội, HLV Jorge Sampaoli được cho là vẫn sẽ tại nhiệm nhưng không còn quyền chỉ huy.

Cũng theo các nguồn tin này, Messi và Mascherano, những cầu thủ kỳ cựu của tuyển Argentina, đã được LĐBĐ nước này tham vấn để tìm cách cứu vãn chiến dịch của Albiceleste tại World Cup 2018.

Hiện đội bóng tới từ châu Mỹ cần một chiến thắng trước Nigeria trong vòng đấu cuối để hướng tới suất đi tiếp, trong khi hy vọng Iceland không thắng Croatia và có chỉ số bàn thắng thua kém hơn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục