WORLD CUP 2018: Vượt hàng nghìn km đến Nga mới phát hiện quên vé ở nhà

15:03' - 25/06/2018
BNEWS Một CĐV Anh đã vượt hàng nghìn km đến Nga xem trận đấu vòng bảng giữa Anh và Panama tại VCK World Cup 2018, nhưng thật kém may mắn khi ông phát hiện đã quên vé ở nhà.
Cổ động viên Anh trước trận đấu giữa Anh và Tunisia ở Volgograd, Nga ngày 18/6. Ảnh: THX/TTXVN

Douglas Moreton đã đến Nizhny Novgorod, miền Tây nước Nga, với mục đích được vào sân cổ vũ đội nhà trong trận đấu với Panama ngày 24/6, nhưng thật tiếc ông đã quên vé ở nhà sau khi vượt hơn 3.000 km từ thành phố Bristol của Anh để đến Nga.

Sau đó, ông đã nỗ lực kiếm vé thừa từ những người khác. Hy vọng được thắp lên khi ông Douglas Moreton tình cờ gặp người ở cùng khách sạn là biên tập viên hãng tin ITV Dan Howells.

Dan Howells đã cảm thông với hoàn cảnh của CĐV không may mắn này và đăng thông báo lên mạng xã hội Twitter với hy vọng ai đó có thể giúp Douglas Moreton. Sau đó, Dan Howells đã tìm được 1 vé thừa cho Douglas Moreton, song lại không thể tìm thấy CĐV người Anh này tại khách sạn trước khi trận đấu giữa Anh và Panama diễn ra.

Trong loạt trận thứ 2 của tuyển Anh tại World Cup 2018, Anh đã thắng đậm Panama với tỷ số 6-1. Đây là trận thắng lớn nhất của tuyển Anh trong các lần dự World Cup.

Ông Douglas Moreton chắc hẳn sẽ rất tiếc nuối vì không được xem trận cầu hấp dẫn này./.

>> Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 25/6

>> WORLD CUP 2018: Liệu có xuất hiện nhánh đấu “tử thần” từ vòng 16 đội?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục