WORLD CUP 2022: Khán giả phải nhận vé viết tay do sự cố trên ứng dụng của FIFA

15:26' - 23/11/2022
BNEWS Ngày 22/11, một số người hâm mộ đã nhận vé viết tay trận đấu giữa Pháp và Australia, sau khi sự cố trên ứng dụng của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) gây khó khăn cho việc truy cập vé điện tử.

Đây là ngày thứ 2 liên tiếp sự cố này xảy ra.

Khoảng 2 tiếng trước khi trận đấu khai cuộc, lượng khán giả xếp hàng luôn ở mức 100 người. Nhiều người cho biết vé của họ trên điện thoại đã đột ngột biến mất. Theo hãng tin AP,  40 phút trước khi trận đấu bắt đầu, nhân viên FIFA đã phải viết vé trên giấy trắng để giúp nhiều khán giả đợi bên ngoài được vào sân Al Janoub. Trong khi đó, những người hâm mộ khác được khuyến nghị cho nhân viên an ninh xem email xác nhận mua vé và số ghế từ FIFA, để vào xem trận đấu.

FIFA khẳng định đã đưa ra giải pháp thay thế để giúp tất cả những người có vé vào sân vận động. Tại "Điểm giải quyết vé" ở một trung tâm hội nghị ở thủ đô Doha, nhiều người hâm mộ cũng đã chia sẻ trục trặc về vé và cho các tình nguyện viên xem tin nhắn báo lỗi trên ứng dụng FIFA Ticketing.

Trước đó, FIFA cũng xác nhận một số người hâm mộ đã gặp trục trặc với vé xem trận đấu giữa đội tuyển Anh và Iran vào ngày 21/11. Theo hãng tin Reuters, ở thời điểm 15 phút trước trận đấu giữa Anh và Iran, rất đông khán giả vẫn loay hoay bên ngoài sân vận động quốc tế Khalifa ở thủ đô Doha do không truy cập được vé điện tử.

Mặc dù toàn bộ khán giả sau đó cũng đã vào được sân vận động khoảng 30 phút sau khi bóng lăn. Tuy nhiên, không rõ vé của họ đã được kiểm tra đầy đủ hay chỉ đơn thuần ban tổ chức cho họ vào sân do đôi bên cùng hết kiên nhẫn.

Ứng dụng di động FIFA Ticketing cho phép người có vé xem trận đấu quản lý vé đã mua của họ. Thông qua ứng dụng chính thức, người giữ vé có thể sửa đổi tên khách dưới mỗi vé hoặc gửi vé cho khách của họ. Vé trận đấu được truy cập thông qua ứng dụng di động này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục