WPP đã có nguồn thu mới 4,4 tỷ USD

08:02' - 15/03/2021
BNEWS Tập đoàn quảng cáo lớn nhất thế giới của Anh (WPP) cho biết đã có nguồn doanh thu mới 4,4 tỷ USD từ các tập đoàn như Alibaba, HSBC, Intel, Uber và Unilever.

WPP, tập đoàn quảng cáo lớn nhất thế giới của Anh, cho biết sẽ tái khởi động chương trình mua lại cổ phiếu ngay sau khi việc cắt giảm chi phí và thu hút được khách hàng đã giúp tập đoàn đạt kết quả kinh doanh cả năm 2020 tốt hơn dự kiến.

Tập đoàn sở hữu các công ty con như Ogilvy, Grey và GroupM này đã báo cáo doanh thu thuần quý IV/2020 giảm 6,5%, khả quan hơn so với mức dự báo giảm 6,7% của các nhà phân tích, và giảm cả năm 8,2%.

Tập đoàn nhắc lại dự kiến doanh thu thuần năm 2021 tăng một con số ở tầm trung, khi tăng trưởng trở lại trong quý II.

WPP đã bị ảnh hưởng lớn khi đại dịch bùng phát, do khách hàng dừng chi tiêu để để dành tiền mặt.

Hiện tập đoàn đang hỗ trợ khách hàng nâng cao năng lực kỹ thuật số và thương mại điện tử như giúp Ford giới thiệu một mẫu xe mới thông qua các nền tảng trực tuyến, khi họ không thể mở cửa các phòng trưng bày sản phẩm và phối hợp với các công ty khác xây dựng các trang web thương mại điện tử.

WPP cho biết đã có nguồn doanh thu mới 4,4 tỷ USD từ các tập đoàn như Alibaba, HSBC, Intel, Uber và Unilever.

Việc cắt giảm việc làm, sử dụng ít lao động tự do hơn và cắt giảm mạnh ngân sách cho việc đi lại đã giúp tập đoàn tiết kiệm khoảng 800 triệu bảng (1,1 tỷ USD)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục