Xả súng tại nhà thờ ở Texas (Mỹ) làm ít nhất 2 người thiệt mạng

07:46' - 30/12/2019
BNEWS Truyền thông Mỹ đưa tin ít nhất 2 người đã thiệt mạng và người thứ 3 trong trạng thái nguy kịch sau vụ nổ súng xảy ra ngày 29/12 tại một nhà thờ ở vùng White Settlement, bang Texas.
Xe cảnh sát tại hiện trường vụ xả súng ở nhà thờ vùng White Settlement, bang Texas, Mỹ ngày 29/12/2019. Ảnh: The New York Times/TTXVN

Tờ Dallas Morning News dẫn người phát ngôn cơ quan khẩn cấp địa phương cho hay 1 người đã chết tại hiện trường và 1 người khác qua đời tại bệnh viện.

Trong khi đó, 1 nhân chứng khác cho kênh CBS11 News biết một tay súng đã mang súng săn và bắt đầu nổ súng tại một lễ thánh sáng Chúa Nhật đang diễn ra trong nhà thờ, trước khi bị một thành viên nhà thờ bắn hạ.

Nhà chức trách đã ngay lập tức tới hiện trường ở White Settlement, ngoại ô phía Tây Bắc của thành phố Fort Worth. Hung thủ được được chở khỏi hiện trường trong tình trạng nguy kịch và đã chết tại bệnh viện. Người thứ 3 đã được các nhân viên cứu tỉnh thành công. Ngoài ra cũng có 2 người khác bị thương nhẹ trong vụ xả súng này.

Đáng chú ý, theo tờ New York Daily News, toàn cảnh vụ nổ súng đều được thu hình do toàn bộ lễ thánh đang được phát trực tiếp trên YouTube./.

Xem thêm:

>>Vụ xả súng ở Đức: Hội đồng an ninh liên bang Đức họp khẩn cấp

>>Tiền Giang: Nổ súng tại tụ điểm đá gà làm ba người bị thương

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục