Xả súng tại thành phố Indianapolis của Mỹ

14:27' - 16/04/2021
BNEWS Sáng 16/4 (giờ Mỹ), lực lượng an ninh Mỹ đã phong tỏa toàn bộ khu vực quanh văn phòng của hãng vận tải Fedex ở thành phố Indianapolis, bang Indiana để điều tra vụ xả súng khiến nhiều người bị thương.

Theo thông báo mới nhất của cánh sát Mỹ vào sáng 16/4 (theo giờ Mỹ), lực lượng an ninh nước này đã bao vây và phong tỏa toàn bộ khu vực quanh văn phòng của hãng vận tải Fedex ở thành phố Indianapolis, bang Indiana để điều tra vụ xả súng khiến nhiều người bị thương.

Ở thời điểm hiện tại, chưa rõ số nạn nhân bị thương trong vụ xả súng này. Cảnh sát cho biết nghi can trong vụ xả súng đã tự sát.

Theo một nhân chứng, nghi can đã sử dụng một loại súng máy tự động và nã súng tại khu văn phòng của Fedex gần sân bay quốc tế thành phố Indianapolis. Hiện cảnh sát đánh giá không còn mối đe dọa an ninh tại khu vực này.

Trong khi đó, người phát ngôn của Fedex cũng đã xác nhận cơ sở của hãng là hiện trường vụ tấn công, đồng thời cam kết sẽ phối hợp hỗ trợ công tác điều tra với cơ quan chức năng.

Đây là vụ xả súng mới nhất xảy ra tại Mỹ.

Hồi cuối tháng 3, vụ nổ súng ở một tòa nhà văn phòng tại miền Nam California đã cướp đi sinh mạng của 4 người, bao gồm 1 trẻ em. Ngày 22/3, 10 người đã thiệt mạng trong vụ xả súng tại một cửa hàng rau quả ở thành phố Boulder, bang Colorado.

Mỗi năm, Mỹ ghi nhận gần 40.000 người thiệt mạng trong các vụ án liên quan đến súng đạn và hơn một nửa trong số đó là thiệt mạng do tự sát./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục