Xe khách bất ngờ lật ngang đường khiến nhiều người bị thương

16:06' - 18/08/2019
BNEWS Một xe khách đang lưu thông trên tuyến quốc lộ 13 bất ngờ chao đảo rồi lật ngang giữa đường khiến nhiều người bị thương phải cấp cứu ở bệnh viện.
Hiện trường chiếc xe tô tô khách lật ngửa ra đường. Ảnh: Nguyễn Văn Việt - TTXVN

Đến 15 giờ chiều 18/8, các lực lượng chức năng của huyện Bàu Bàng và của tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khẩn trương điều tra làm rõ vụ lật xe ô tô khách khiến nhiều người bị thương phải cấp cứu ở bệnh viện.
Theo thông tin ban đầu của cơ quan chức năng, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10 giờ cùng ngày, xe khách 29 chỗ mang biển số 51B-203.07 chạy tuyến Bến xe Miền Đông đi Bù Đốp (Bình Phước).

Khi xe lưu thông trên tuyến quốc lộ 13 hướng từ Thành phố Hồ Chí Minh về Bình Phước đến đoạn thuộc xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng, Bình Dương thì bất ngờ chao đảo rồi lật ngang giữa đường.
Vụ việc khiến hàng chục hành khách trên xe hoảng loạn, kêu cứu. Tài xế xe đã nhanh chóng thoát ra ngoài rồi cùng người dân xung quanh đập cửa xe, đưa hành khách ra ngoài. Những ai bị thương thì được đưa ngay đến bệnh viện gần khu vực xảy ra tai nạn để kịp thời cấp cứu các nạn nhân.
Theo người dân địa phương chứng kiến vụ việc cho biết, khi họ đang ở trong nhà thì nghe thấy tiếng nổ lớn. Khi người dân chạy ra thì thấy một chiếc xe khách lật ngang nằm giữa đường, hai bánh xe sau (bên trái) rơi ra khỏi xe, một bánh xe văng về phía trước hàng trăm mét.
Vụ tai nạn khiến hơn 10 người bị thương được chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Giao thông tại nơi xảy ra tai nạn bị ùn ứ kéo dài.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

>> Xe khách lao vào chợ ven đường ở Gia Lai làm 3 người chết

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục