Xe tải nổ lốp lật nghiêng trên quốc lộ 20

16:14' - 16/05/2016
BNEWS Sáng 16/5, trên quốc lộ 20, đoạn qua xã Gia Hiệp, huyện Di Linh (Lâm Đồng) đã xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông hy hữu khiến một chiếc xe tải bị lật nằm ngang đường, tài xế may mắn thoát nạn.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 49C 06847 do tài xế Lê Xuân Tùng điều khiển chạy từ hướng Thành phố Hồ Chí Minh đi Đà Lạt, khi đi đến địa điểm trên thì bất ngờ xe bị nổ lốp sau đó lật nghiêng trên đường.

Theo những người chứng kiến vụ tai nạn, chiếc xe đang chạy với vận tốc khá nhanh nên khi bị nổ lốp thì tiếp tục trượt dài trên mặt đường khoảng 10 m, hàng chục tấn gạo và khoai lang trong xe văng ra đường, riêng tài xế chỉ bị thương nhẹ.

Rất may tại thời điểm trên đường vắng nên không gây ảnh hưởng đến những người tham gia giao thông. Do chiếc xe tải nằm ngang đường cùng hàng hóa văng ra đường khiến giao thông chỉ lưu thông được một chiều.

Ngay sau vụ tai nạn, Cảnh sát giao thông huyện Di Linh đã có mặt để điều tiết giao thông, giải tỏa ùn tắc trên tuyến đường huyết mạch từ Đà Lạt đi Thành phố Hồ Chí Minh. Người dân sống gần đó cùng chủ hàng đã tiến hành thu gom hàng hóa, để nhanh chóng giải tỏa tuyến đường.

Quốc lộ 20, đoạn qua xã Gia Hiệp, huyện Di Linh (Lâm Đồng) có nền địa chất yếu, mặt đường thường xuyên bịn sụt lún và có nhiều cua dốc nguy hiểm. Người điều khiển các phương tiện giao thông đường bộ khi lưu thông qua đoạn này phải hết sức chú ý, hạn chế tốc độ.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn./. 

>>> Nghệ An: Xe khách va chạm với xe tải 6 người bị thương nặng

>>> Toàn cảnh vụ tai nạn thảm khốc tại Quảng Ngãi

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục