Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu động cơ Blue Core thế hệ mới

22:45' - 04/12/2018
BNEWS Ngày 4/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm xe tay ga Yamaha Grande mới với thông điệp “Lướt đi kiêu hãnh”.
Lễ ra mắt mẫu xe ga Yamaha Grande thế hệ mới với động cơ Blue Core thế hệ mới với hệ thống trợ lực điện Hybrid lần đầu tiên Yamaha ra mắt tại thị trường Việt Nam.

 Đây là mẫu xe ga được trang bị động cơ Blue Core thế hệ mới với hệ thống trợ lực điện Hybrid lần đầu tiên Yamaha ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Yamaha Grande mới với các tính năng mới và hiện đại được tích hợp, như: động cơ Blue Core thế hệ mới cùng hệ thống Hybrid giúp tăng hiệu suất vận hành mạnh mẽ, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop & Start System (SSS) cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa và tính năng khởi động với một nút bấm (One-Push Start) êm ái.

Thiết kế của Yamha Grande mới đã được nâng cấp toàn diện đậm phong cách Châu Âu, mang đến vóc dáng một xe tay ga sang trọng và thời thượng. Hệ thống đèn full LED trước và sau, mặt đồng hồ mới với màn hình màu TFT đẳng cấp ở mọi góc nhìn.

Yamaha Grande còn được trang bị các tiện ích khác, gồm: Hệ thống khóa thông minh Smart Key (Chỉ có trên phiên bản đặc biệt); Cốp chứa đồ rộng có thể tích chứa lên đến 27 lít, có đèn LED bên trong; hệ thống chống bó cứng phanh ABS (trang bị trên bản đặc biệt); Hệ thống đèn LED mới, với đèn pha và đèn hậu đều được sử dụng công nghệ LED hiện đại giúp chiếu sáng tối ưu trong môi trường đô thị; trọng lượng nhẹ chỉ 100kg…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục