Yamaha Việt Nam tiếp tục tung mẫu xe tay ga NVX 125cc ra thị trường

19:41' - 01/03/2017
BNEWS Tiếp theo mẫu NVX 155cc ra mắt cách đây không lâu, ngày 1/3, Yamaha Việt Nam tiếp tục giới thiệu ra thị trường phiên bản 125cc của mẫu xe tay ga thể thao NVX với giá bán 41 triệu đồng.

NVX 125cc của Yamaha Việt Nam vẫn giữ nguyên thiết kế của phiên bản tiền nhiệm NVX 155cc với mô-tip chữ X nhằm thể hiện sức mạnh vận hành và khả năng kiểm soát.

Xe tay ga thể thao NVX với giá bán 41 triệu đồng. Ảnh: Yamaha Việt Nam

Mặt đồng hồ kỹ thuật số LCD 5,8-inch trên xe hiển thị các thông tin như đèn báo điện áp ắc quy, tổng quãng đường đã đi, đo hành trình vừa thực hiện, đo mức tiêu hao nhiên liệu/mức tiêu hao trung bình, đồng hồ thời gian.

Phiên bản NVX 125 được trang bị động cơ BLUE CORE 4 thì SOHC làm mát bằng dung dịch, xy lanh đơn, phun xăng điện tử kèm hệ thống CVT.  Khối động cơ này cho công suất tối đa 8.8 kW ở 8.000 vòng/phút và và mô men xoắn cực đại ở tốc độ 11.3 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Mặt đồng hồ hiển thị nhiều thông tin hữu ích cho người điều khiển. Ảnh: Yamaha Việt Nam

Những tính năng hiện đại và tiện ích cũng được nhà sản xuất trang bị trên NVX 125cc như hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) giống một số mẫu xe tay ga của Honda.

Cùng với đó là hệ thống khóa thông minh (Smart Key System) khởi động xe bằng cách xoay nút vặn đa năng tại ổ khoá chính mà không cần tra chìa khóa, đồng thời tích hợp chức năng định vị giúp tìm xe dễ dàng hơn.

NVX 125cc có ngăn chứa đồ dưới yên dung tích 25 lít để được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng khác. Ngoài ra, xe còn có ngăn chứa đồ phụ phía trước với cổng sạc pin dùng cho điện thoại và các thiết bị điện tử tiện lợi hay để chứa những vật dụng cá nhân nhỏ…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục