Những quán cafe lý tưởng cho các cặp đôi dịp lễ Valentine ở Sài Gòn

20:07' - 13/02/2017
BNEWS Valentine là dịp để những cặp đôi đang yêu nhau thể hiện tình cảm. Thật tuyệt vời khi họ trao nhau những lời nói yêu thương ở những quán cafe có view đẹp và không gian lãng mạn.

Dưới đây là một số quán cafe lí tưởng ở Sài Gòn dành cho các cặp uyên ương trong dịp Valentine này.

1.Cafe Country House (18C Phan Văn Trị, P. 10, Q. Gò Vấp)

Country House không chỉ cung cấp cho bạn tách café xua tan mệt mỏi, mà còn mang đến một không gian tách biệt với bên ngoài. Bước qua ngạch cổng Country house, thời gian như dừng trôi. Quán tạo nên cảm giác thanh bình với những chiếc cối xay gió, lâu đài cổ mang dáng dấp kiến trúc châu Âu. Tất cả được bài trí hài hòa, khéo léo, đầy tính nghệ thuật. Giá đồ uống từ 30.000 đồng.

2.Cafe Khoảng Lặng (E10C An Nhơn, P. 17, Quận Gò Vấp)

Quán được thiết kế đẹp, với không gian mở, rộng rãi, tường mộc, vừa hiện đại, vừa thiên nhiên. Nhân viên phục vụ chu đáo. Giá đồ uống 30k-60k. Quán có phục vụ cơm văn phòng, đồ ăn nhẹ cũng với giá hợp lý. Wifi sóng mạnh.

Những bản nhạc xưa của Phạm Duy, Ngô Thụy Miên…được mở với âm lượng vừa phải để người ta cảm nhận cái sự thư thái, yên bình của cuộc sống đang trôi đi chầm chậm thay vì nhịp điệu hối hả, gấp gáp như ở trung tâm quận 1.

Quán có nhiều khu, nhiều gian, ngồi bệt cũng có mà ngồi ghế cũng có. Outdoor hay Indoor (những vẫn là không gian mở chứ không phải kiểu nhà hộp đóng kín) đủ cả. Điểm tuyệt vời nữa là gió ở đây là gió tự nhiên, mát rượi, ngay giữa cái nắng như thiêu đốt của Sài Gòn, tuyệt đối không cần quạt, cũng khỏi phải dùng hệ thống phun sương làm mát.

3.Cafe NẾN (92 Trần Huy Liệu – 110A Nguyễn Đình Chính)

Cafe Nến là quán cà phê lãng mạn với những người đang yêu hay những cặp đôi muốn hâm nóng tình yêu. Khi bước vào quán, bạn sẽ đi qua những phiến đá bắc ngang một hồ nước và nghe tiếng nước chảy róc rách yên bình.

Không gian quán chia thành ba khu: Khu nghe nhạc, khu máy lạnh và khu sân vườn. Cuối tuần quán có phục vụ nhạc sống với những giai điệu của những tình khúc xưa ngọt ngào. Ngoài ra quán còn phục vụ nhiều đồ ăn ngon nữa nhé.

.

4.Du Miên Cafe (48/9A Hồ Biểu Chánh, Q.Phú Nhuận).

Một quán café sân vườn với không gian rộng rãi, với những ban công mở, được che phủ bởi sắc xanh cổ thụ, được tô điểm bởi đủ những sắc màu của các loài hoa, cùng với đó là thanh âm réo rắt, trong trẻo của dòng suối nhân tạo được bố trí ngay giữa lòng Garden sẽ đưa bạn như lạc vào một khung trời vừa mộng mơ, vừa trẻ trung, hiện đại.

Ngoài những không gian dành cho nhóm bạn, gia đình, Du Miên còn có những không gian riêng tư dành cho các cặp đôi khi đến đây.

5.Cafe Miền Đồng Thảo (221A Nguyễn Trọng Tuyển, Q.Phú Nhuận)

Tương tự như Du Miên Cafe, quán cũng có không gian thoáng, rộng, cũng được che phủ bởi những sắc xanh của cây cối, tạo nên một không gian đầy chất thiên nhiên. Không khí ở đây khá yên tĩnh, rất thích hợp cho các cặp đôi chuyện trò, tâm sự, giao lưu tình cảm trong dịp lễ tình nhân 14/2.

>>>Những quán cafe lý tưởng cho các cặp đôi dịp lễ Valentine ở Hà Nội

>>>Valentine 2017: Những điểm hẹn hò lãng mạn nhất tại Tp. Hồ Chí Minh

>>>Những điểm hẹn hò không thể bỏ qua ngày Valentine tại Hà Nội

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục