5 gợi ý mua quà tặng thầy cô ngày 20/11

14:07' - 16/11/2016
BNEWS Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang tới gần, nếu các phụ huynh đang cảm thấy băn khoăn trong việc giúp con lựa chọn quà tặng thầy cô thì những gợi ý sau có thể mách nước hiệu quả cho bạn.

Ngày nhà Giáo Việt Nam 20/11 là dịp để bao thế hệ học trò tri ân công lao to lớn, quý báu của thầy cô, ngày của truyền thống tôn sư trọng đạo, truyền thống tốt đẹp đáng trân trọng và gìn giữ. 
Để thể hiện lòng biết ơn với các thầy cô, bạn không nhất thiết phải lựa chọn những món quà quá đắt tiền. Thay vào đó, hãy thử tham khảo những món quà ý nghĩa và thiết thực dưới đây nhé!
Kem dưỡng da, son môi hoặc bộ dưỡng thể
Bất kỳ người phụ nữ nào cũng luôn muốn mình đẹp hơn. Và các cô giáo cũng không phải là ngoại lệ. Vì vậy nếu bạn là người tâm lý, với thời tiết hanh khô của mùa đông, bạn nên chọn mua kem dưỡng ẩm, sữa dưỡng thể, kem nẻ, son dưỡng môi… để dành tặng các cô giáo ngày 20/11 này.

Son dưỡng không màu hay có màu luôn là món quà tặng 20/11 thiết thực dành cho các cô giáo. Ảnh: Kim Ngân

Những màu son không quá kén da, kén trang phục như đỏ tươi, đỏ mận, hồng cánh sen, cam san hô cũng là lựa chọn an toàn cho bạn.
Giá của những món đồ này cũng không quá đắt, dao động khoảng 300.000 đồng là bạn đã có một món quà 20/11 ý nghĩa rồi.
Nước hoa
Với khoảng 300.000 đồng, làm sao có thể mua được nước hoa "xịn" làm quà tặng 20/11? Chớ vội gạt qua gợi ý này bạn nhé. Với những chai dung tích nhỏ thì điều này hoàn toàn có thể. 

Với khoảng 300.000 đồng, làm sao có thể mua được nước hoa "xịn" làm quà tặng 20/11? Ảnh: Thùy Linh

Có khá nhiều loại nước hoa với các mùi hương đặc trưng cho từng mùa cũng như cá tính của người sử dụng cho bạn thoải mái lựa chọn.
Một số nhãn hiệu nước hoa nam bạn có thể tham khảo để tặng thầy giáo như: Chanel Allure Sport Cologne, Thiery Mugler Amen Pure Energy, Hugo Bos Hugo Man, Hermes Eau d'Orange verte...
Các loại nước hoa nữ dường như phổ biến và đa dạng hơn với các nhãn hiệu như: Daisy Dream - Marc Jacobs, Chanel Coco, Love Story Chloé, Alien Thierry Mugler...
Lẵng hoa vải, hoa lụa

Hoa lụa vừa tiết kiệm vừa để được lâu. Ảnh: Mai Phương

Thay vì những bó hoa tươi đắt tiền mà lại không để được lâu, thì bạn có thể chọn hoa vải với màu sắc rực rỡ không kém phần sang trọng. Món quà này vừa tiết kiệm vừa để được lâu, tại sao không mua ''luôn và ngay'' nhỉ!
Khăn quàng cổ, cà vạt
20/11 cũng là khoảng thời gian giao mùa, chính vì vậy hãy tặng thầy cô một chiếc khăn lụa, khăn len hoặc khăn dạ nhé. Không đơn thuần chỉ là món quà nữa, chiếc khăn sẽ giúp thầy cô được giữ ấm trong những ngày se se lạnh. 

Khăn quàng sẽ giúp thầy cô được giữ ấm trong những ngày se se lạnh. Ảnh: Mai Phương

Đối với các thầy, bạn có thể chọn một chiếc cà vạt lịch sự, trang nhã. Chắc chắn đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa!
Bút ký
Nhắc đến ngày 20/11, bạn cũng thường nghĩ ngay tới những lời chúc, những món quà thể hiện tình cảm của mình dâng tặng thầy cô. Còn món quà nào ý nghĩa và thân thiết với thầy cô hơn là cây bút. 
Hãy mua tặng thầy cô một chiếc bút viết nhỏ, đây là món đồ quá đỗi quen thuộc với các thầy cô trong cuộc sống hàng ngày. Một chiếc bút tốt vừa giúp bạn thể hiện tình cảm đối với thầy cô vừa giúp thầy cô dễ dàng hơn trong việc viết bài, ký tên.

Hãy ghi nhớ 20/11 là ngày để tỏ lòng biết ơn các thầy cô, nên các bạn đừng quá quan trọng về món quà cũng như giá trị của món quà. Quan trọng là tấm lòng của học trò dành cho thầy cô.

>>> Ngày Nhà giáo thế giới là ngày nào?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục