70% căn hộ Vinhomes Skylake được đăng ký đặt mua trong ngày ra mắt

08:00' - 09/01/2017
BNEWS Ngày 8/1/2017 tại Hà Nội, hơn 1500 lượt khách hàng đã tham dự sự kiện ra mắt chính thức dự án Vinhomes Skylake do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.
Sự kiện ra mắt Vinhomes Skylake thu hút sự tham gia của đông đảo người tham dự. Ảnh: Vingroup

Chỉ trong vòng 2 tiếng diễn sự kiện ra mắt dự án Vinhomes Skylake, đã có 700 căn hộ được đăng ký đặt mua. Đây là một con số vô cùng ấn tượng với bất kỳ đợt giao dịch nào của các dự án bất động sản.

Vinhomes Skylake tọa lạc tại khu vực giao cắt giữa hai trục đường trung tâm là Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, mặt sau là công viên hồ điều hòa Cầu Giấy, một trong những công viên lớn nhất Thủ đô.

Tổ hợp có quy mô 2,3 ha được thụ hưởng trọn vẹn khuôn viên thiên nhiên lên đến 32 ha của công viên, trong đó, có tới 19 ha mặt nước, gấp khoảng 1,5 lần diện tích hồ Hoàn Kiếm hiện tại.

Trước sự đón nhận nhiệt tình của thị trường, tại sự kiện, Tập đoàn Vingroup đã ra mắt đồng thời hai tòa S1 và S2. Trong đó, S2 là tòa căn hộ nằm tại trung tâm dự án, bao trọn hệ thống tiện ích nội khu tuyệt đẹp với tâm điểm là bể bơi tràn bờ skypool.

Tòa S1 nổi bật nhờ sở hữu mật độ lý tưởng, chỉ gồm 12 căn hộ mỗi tầng cùng 3 mặt thoáng hướng công viên hồ điều hòa lớn bậc nhất Hà Nội.

Toàn bộ khán phòng chật kín bởi hơn 1500 khách tham dự. Ảnh: Vingroup

Nhân sự kiện ra mắt và nhằm tri ân khách hàng vào dịp Xuân mới, Vingroup cũng dành nhiều chính sách hấp dẫn cho các tân chủ nhân như: miễn phí dịch vụ quản lý 03 năm (áp dụng cho 200 khách hàng đầu tiên); hỗ trợ lãi suất cho khoản vay lên tới 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0% áp dụng từ thời điểm giải ngân đến ngày bàn giao nhà theo thông báo của chủ đầu tư, nhưng không muộn quá 31/07/2019.

Đặc biệt, khách hàng và người thân mua từ căn thứ 2 trở lên sẽ được tặng ưu đãi 1%/căn kể từ căn thứ 2.

Ngay tại sự kiện ra mắt chính thức, diễn ra chỉ 2 tuần sau khi chủ đầu tư giới thiệu dự án ra thị trường, tổng số hơn 700 căn hộ của tòa S1 và S2 đã được đăng ký đặt mua thành công, tương đương 70% lượng căn hộ của dự án đình đám này.

Khu vực làm thủ tục của dự án làm việc hết công suất.

Anh N.H.T hiện đang sống tại Ngọc Hà, Hà Nội cho biết: “Từ khi biết ngay cạnh dự án sẽ xây dựng công viên hồ điều hòa lớn 32ha, trong đó có 19ha mặt nước thì chúng tôi đã lên kế hoạch tìm hiểu chi tiết và đã quyết định mua 2 căn hộ tại đây để đưa cả gia đình 3 thế hệ về ở gần nhau”.

Cũng như anh N.H.T, rất nhiều khách hàng khác cũng cho biết đã nhanh chân tìm những căn hộ phù hợp và sớm quyết định đăng ký sở hữu ngay từ khi dự án vừa được giới thiệu ra thị trường.

“Kể từ khi chủ đầu tư Vingroup chính thức giới thiệu dự án Vinhomes Skylake, các nhân viên bán hàng của chúng tôi đón nhận hàng trăm cuộc gọi của các khách hàng người Việt Nam cũng như nước ngoài mỗi ngày. Tại khu vực sa bàn dự án, lượng khách thăm quan cũng nườm nượp đổ về khiến đội ngũ nhân viên luôn phải hoạt động hết công suất.” – Bà N.T.L, Giám đốc một đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Skylake cho biết.

S1 là tòa căn hộ mới ra mắt của dự án Vinhomes Skylake với 3 mặt thoáng hướng hồ cùng mật độ lý tưởng chỉ gồm 12 căn hộ mỗi sàn. Ảnh: Vingroup

Với cảm hứng đem “phong cách sống xanh dương” - đang là xu hướng kiến trúc tiên tiến trên thế giới - dưới bàn tay thiết kế của những kiến trúc sư hàng đầu thế giới đến từ AEDAS đã tạo nên một ‘tác phẩm nghệ thuật” độc đáo cho Vinhomes Skylake.

Đó là sự giao hòa giữa trời và nước, từ bể bơi tràn bờ skypool đến những khung cửa sổ bằng kính dài 3m hay các ban công kính hướng hồ rộng tới 7m2…

Các căn hộ tại Vinhomes Skylake có diện tích từ 49m2 đến 171m2, gồm 1 đến 4 phòng ngủ, Nội thất và trang thiết bị căn hộ cũng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Teka, Kohler, Duravit, Hansgrohe… mang đến trải nghiệm sống vượt chuẩn 5 sao.

Vinhomes Skylake còn tích hợp nhiều tiện ích giải trí và dịch vụ sống đẳng cấp: bể bơi tràn bờ skypool nối tòa S1 và S2 tại tầng 4, bể bơi bốn mùa tại tòa S3, quầy bar café trong nhà và ngoài trời, sân thể thao đa năng, hệ thống mua sắm & giải trí ngay tại khối đế và trong TTTM Vincom Plaza, trường mần non Vinschool…

Dự án Vinhomes Skylake dự kiến sẽ được đi vào bàn giao vào Q2/2019, sau khi công viên hồ điều hòa Cầu Giấy hoàn thành dự kiến vào Q3/2018./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục